Có nên mua bình nước đứng inox SHC1500D - F1140 để chứa nước không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn Hà là thương hiệu sản xuất bồn chứa nước chất lượng trên thị trường, trong số đó bồn nước đứng inox SHC1500D - F1140 được nhiều khách hàng lựa chọn để chứa nước dùng cho gia đình. Hãy cùng websosanh.vn phân tích xem có nên mua sản phẩm này không nhé?

1. Thương hiệu bồn nước Sơn Hà

Tập đoàn Sơn Hà là một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyến sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng, công nghiệp, khai thác xử lý và xung cấp nước sạch và phát triển năng lượng sạch. Một trong số các sản phẩm chất lượng phải kể đến là bồn nước, đa dạng các mẫu mã, đảm bảo chất lượng tối ưu được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay. Dòng bồn nước đứng inox SHC1500D – F1140 cũng là một sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn vì có thể đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng cũng như chứa được đủ lượng nước sinh hoạt. 

2. Bồn nước đứng inox SHC1500D – F1140 có tốt không?

Bồn nước đứng inox SHC1500D – F1140 có đặc điểm gì nổi trội mà nhiều người tin dùng, hãy cùng websosanh.vn điểm qua một vài ưu điểm nhé: 

2.1. Thân bồn cứng cáp, chắc chắn 

Thân bồn vô cùng cứng cáp, được làm từ lốc 5 gân kép, phân bố đều trên bề mặt thân bồn, có chức năng để nâng cao độ cứng cáp để có thể đứng vững khi bồn chứa lượng nước lớn, đồng thời còn gia tăng tuổi thọ của bồn nước lên gấp đôi so với các sản phẩm thông thường khác.

2.2. Khuy khóa nước an toàn 

Bồn nước đứng này được trang bị khuy khóa nước an toàn, cải tiến, đực làm từ chất liệu inox SUS 304, kèm theo chốt an toàn để giữ nắp bồn không bị bật ra, giúp ngăn ngừa bụi bẩn, côn trùng hay các vật lạ khác làm ảnh hưởng tới nguồn nước trong bồn.. 

Có nên mua bình nước đứng inox Shd1500d - f1140 để chứa nước không?
Khuy khóa nước tiện lợi và an toàn

2.3. Kẹp chân đế siêu bền 

Chân đế được trang bị to hơn, đứng vững hơn, được làm bằng inox vô cùng bền, không bị ăn mòn, han gỉ, bản rộng với kích thước tới 60 x 60mm, giúp cho bồn nước luôn được vững chãi. Kẹp chân đế siêu bền, được cải tiến hiện đại, là bộ phận quan trọng gắn kết chân đế siêu khỏe với bồn nước, giúp bồn vững chãi, không bị nghiêng hay lật đổ. khả năng chịu lực tốt hơn, an toàn cho người dùng khi sử dụng bồn.   

2.4. Chụp nhựa chống xước 

Bồn nước đứng inox SHC1500D – F1140 được trang bị thêm chụp nhựa chống xước tiện dụng, có chức năng quan trọng trong việc bảo vệ thân bồn, giúp cho quá trình vận chuyển lắp đặt giảm thiểu rủi ro. 

Có nên mua bình nước đứng inox Shd1500d - f1140 để chứa nước không?
Chụp nhựa cứng cáp bảo vệ bồn khi di chuyển

2.5. Chất lượng bồn nước Inox, dung tích lớn 

Bồn nước đứng inox Sơn Hà SHC1500D – F1140 này được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, chất liệu inox cao cấp, thời gian bảo hành tới 12 năm, cam kết chất lượng với thời gian bảo hành cực dài được gắn tem hiện đại để tránh hàng giả, hàng nhái. Dung tích 1500 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng nước của nhiều hộ gia đình từ 5-6 thành viên, đảm bảo được sự tương ứng về chi phí sinh hoạt hàng ngày., Ngoài ra, bồn nước còn vô cùng nhẹ, linh động khi vận chuyển, độ bền cao, sử dụng bồn nước còn là giải pháp hữu hiệu cho việc giữ nước ăn được sạch hơn. 

3. Có nên mua bồn nước đứng inox SHC1500D – F1140 để chứa nước không? 

Có nên mua bồn nước đứng inox SHC1500D - F1140 để chứa nước không?
Có nên mua bồn nước đứng inox SHC1500D – F1140 để chứa nước không?

Mức giá dao động cho một chiếc bồn nước đứng inox SHC1500D – F1140 của Sơn Hà chỉ từ 4.9000.000 – 5,200,000. Đây là một mức giá hợp lý cho một chiếc bồn nước inox chất lượng, có thể chứa đựng lượng nước lớn, là giải pháp cho nhiều gia đình không có nhiều diện tích để xây bể nước, ngoài ra, còn giúp tiết kiệm chi phí, dễ dàng di chuyển bồn đi nơi khác. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một sản phẩm để chứa nước, hay không biết chứa nước sinh hoạt ở đâu, thì bồn nước đứng Sơn Hà 1500 lít SHC1500D – F1140 là sự lựa chọn lý tưởng và là một sản phẩm đáng đầu tư.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bồn nước đứng inox Shd1500d – f1150. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn lựa chọn đúng cho mình sản phẩm bồn nước phù hợp với nhu cầu sử dụng nước sạch sinh hoạt của gia đình. 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!