Có nên mua bột Impact Whey Protein Myprotein ở Lazada không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kinh nghiệm mua bột whey protein trên Lazada dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn có nên mua bột whey protein trên Lazada không.

Whey Protein hiện giờ có lẽ là sản phẩm không có gì xa lạ đối với người luyện tập các môn thể thao rèn luyện thể lực đặc biệt là những người muốn tăng cơ bắp và các bộ môn thể thao cường độ nặng. Hầu hết bạn bè tập gym cùng mình cả nam và nữ đều dùng bột whey protein bổ sung trong suốt quá trình tập và có những cảm nhận như khỏe mạnh hơn, tập nặng không đuối sức và loại bột này còn được cho là giúp lên cơ bắp nhanh hơn, giảm chấn thương và hiện tượng mất cơ do tập lên trình độ.

Lý do mua bột Whey Protein của MyProtein

Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm whey protein đa số là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ; Anh có mức giá không có sự chênh lệch nhiều do vậy ban đầu khá lúng túng trong việc lựa chọn. Sau đó, mình có đọc review về các sản phẩm thì nhận thấy Myprotein được nhiều người đánh giá cao nhờ nó khá nổi trên amazone, trải nghiệm dùng tốt hợp với người Việt, có khả năng hòa tan dễ dàng để trộn chung cùng với các loại nước trái cây, sữa; mức giá thì khá hợp lý nhưng lại có thành phần rất ổn làm từ 100% whey protein.

Cách sử dụng loại bột này có khá đơn giản, mình thường dùng trước mỗi bài tập từ 30 – 40 phút cùng với sữa và một chút bánh mỳ. Liều lượng sử dụng là khoảng 25 gram bột ( 1 muỗng) pha cùng 200 – 250 ml nước hoặc sữa cũng như nước ép trái cây tùy thích. Đôi lúc những ngày tập nặng thì mình cũng dùng thêm một ly sau khi tập với liều lượng nhỏ hơn và uống bất kì khoảng thời gian nào cảm thấy cần thiết, hoặc ngay cả vào ngày nghỉ không tập mình cũng có bổ sung để nhận được đầy đủ protein cho cơ bắp trong giai đoạn hồi phục.

review bột protein Whey trên lazada có tốt không

review bột protein Whey trên lazada

Đây là hình ảnh bột Whey Myprotein mình nhận được sau khi đặt mua trên Lazada; thời hạn sử dụng của Whey Protein khá dài, từ thời điểm nhận hàng có thể dùng sản phẩm trong 8 tháng nữa, với khối lượng là 2,5 kg thì có thể thoải mái dùng cho cá nhân hoặc bạn có thể chia phần bột protein này thành nhiều phần để dùng chung cho nhiều người sẽ giúp dùng hết bột mà không phải dùng sản phẩm cho đến ngày cận hạn sử dụng.

review bột protein Whey trên lazada có tốt không

review bột protein Whey trên lazada

Mùi vị của sản phẩm thơm nhẹ hương vani tuy nhiên nó không có đặc biệt và vì vậy mà nhiều người dùng Whey protein với nước hoặc sữa có thể thấy loại bột protein này không kích thích vị giác cho lắm. Mặt khác loại protein này lại được nhiều người bạn mình thích dùng bởi nó có thể kết hợp với nhiều loại thức uống và các loại trái cây có mùi vị khác nhau mà không bị ảnh hưởng nhiều bởi mùi vị của bột Protein.

review bột protein Whey trên lazada có tốt không

review bột protein Whey trên lazada

review bột protein Whey trên lazada

review bột protein Whey trên lazada

Đối với những loại bột được đóng gói với số lượng lớn như bột Whey protein với khối lượng 2.5 kg như thế này thì mức giá khi mua sẽ kinh tế hơn khá nhiều so với việc mua gói bột nhỏ tuy vậy mà người dùng trước khi quyết định đặt mua nên xác định nên có người dùng chung với mình bởi hạn sử dụng của những loại bột protein dinh dưỡng này không được nhiều, cụ thể ở sản phẩm MYPROTEIN Impact Whey Protein Vanilla Flavor chỉ sử dụng trong vòng 18 tháng từ ngày sản xuất mà khi hàng đến tay thì không phải lúc nào người mua cũng nhận được sản phẩm mới nhất.

Về mức giá bán bột Protein Whey Myprotein trên Lazada, theo khảo sát của mình sử dụng websosanh.vnvới những nơi bán khác trên thị trường, các cửa hàng bán lẻ và các nơi bán chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho luyện tập thể lực.. thì Lazada cung cấp sản phẩm ở mức giá hợp lý, chênh lệch giá chỉ vài chục nghìn với mức giá niêm yết tại các cửa hàng chuyên bán Protein Whey Myprotein.

Hiện tại, bột Impact Whey Protein được bán trên Lazada bao gồm 3 khối lượng tịnh:

2.590.000 đồng/ sản phẩm đóng gói 5 kg;

1.540.000 đồng/ sản phẩm đóng gói 2.5 kg

750.000 đồng/ sản phẩm đóng gói 1 kg.

Với các loại khối lượng trên thì người sử dụng hoàn toàn có sự lựa chọn thích hợp để phù hợp với nhu cầu sử dụng, so sánh giá về các loại bột với mức khối lượng 1 kg và 2.5 kg thì mức giá không có nhiều thay đổi, tức là mua nhiều không được rẻ hơn so với mua sản phẩm khối lượng thấp hơn. Tuy nhiên đối với sản phẩm 5 kg thì mức giá lại rẻ hơn khá nhiều.

Kinh nghiệm mua bột Whey Protein trên Lazada

Để săn lùng các loại bột whey protein và các dòng sản phẩm tương tự với giá rẻ nhất trên Lazada bạn có thể lưu ý một số kinh nghiệm:

– Chọn kỹ những sản phẩm bột whey có tầm giá và đặc điểm phù hợp với nhu cầu của bản thân, cách sử dụng cũng như review về mùi vị, tác dụng của sản phẩm.

– Sau khi xác định được loại bột Whey protein mà mình cần, nên ưu tiên những sản phẩm được đặt ở vị trí ưu tiên trên banner của Lazada, bởi đây đa phần là sản phẩm bán chạy và được giảm giá, có nhiều ưu đãi.

– Bước cuối cùng là vàoWebsosanhđể so giá xem có phải mua ở Lazada rẻ nhất không

Để được giảm giá nhiều hơn, trong bước thanh toán bạn còn có cơ hội giảm thêm vớimã giảm giá Lazadanhé!

Mua bột Impact Whey Protein tại Lazada ngay thời điểm này để nhận được mức giá ưu đãi cuối năm Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!