Có nên mua chiếc Smart Tivi 4K 55 inch Sharp 4T-C55CJ2X?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 55 inch Sharp 4T-C55CJ2X là một chiếc tivi thông minh thế hệ mới. Vậy có nên mua chiếc tivi thông minh này hay không thì hãy xem đánh giá trong bài viết nhé. 

Là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty lớn về thiết bị công nghệ Sharp. Đây là một thương hiệu phổ biến trên thị trường đang cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu lớn khác như samsung, sony, LG,.. Vậy có nên mua chiếc Smart Tivi 4K 55 inch Sharp 4T-C55CJ2X không thì mời bạn xem bài viết dưới đây.

Đánh giá về thiết kế

Smart Tivi Sharp 4K 55 inch 4T-C55CJ2X được sở hữu một thiết kế sang trọng và kiểu dáng hiện đại. Với 3 cạnh viền siêu mỏng tinh tế, chân đế vững chắc có thể đứng trên mọi mặt phẳng. Tông màu chủ đạo là màu đen sang trọng, đẳng cấp khi đặt trong phòng khách nhà bạn.

Kích thước màn hình 55 inch là loại tivi có kích thước màn hình tầm trung. Nó chiếm dụng khá nhiều diện tích thích hợp với các quán cafe, phòng khách mở rộng hoặc một chiếc phòng ngủ lớn.

Tivi Sharp thiết kế nhiều cổng kết nối khác nhau như USB, HDMI. Điều này giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi theo ý muốn của mình.

Đánh giá về thiết kế

Chất lượng hình ảnh

Có lẽ khi lựa chọn một chiếc tivi. Ngoài tiêu chí có thiết kế đẹp để trang trí thì chất lượng hình ảnh mà nó mang lại là điều quan trọng không kém. Với những tính năng công nghệ được sử dụng trong chiếc Sharp 4T-C55CJ2X dưới đây, có lẽ bạn không cần lo về chất lượng hình ảnh mà nó mang lại.

Tính năng 4K HDR

Là một chiếc tivi thông minh thế hệ mới. Smart Tivi 4K 55 inch Sharp 4T-C55CJ2X có độ phân giải 4K 3840 x 2160 Pixels. Hơn nữa còn được tích hợp tính năng HDR làm tăng dải tương phản động của hình ảnh. Do đó, ngoài chất lượng hình ảnh được hiển thị rõ nét, chân thực. Bạn còn có thể xem hình ảnh chất lượng ở cả vùng sáng hoặc vùng tối cực kỳ rõ nét và tự nhiên.

Màn hình LCD 4K ULTRA HD

Màn hình rộng 55 inch cho điểm ảnh hiển thị lên đến 829 triệu điểm. Với độ phân giải gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.

Màn hình LCD 4K ULTRA HD

Bộ xử lý 4K Master Engine pro

Nhắc đến bộ xử lý 4K Master Engine Pro, người dùng sẽ cảm thấy độc đáo hơn khi xem phim hay trải nghiệm các video thú vị. Bởi vì, bộ xử lý  này có khả năng phân tích, chuyển đổi và nâng cấp các nguồn phát có chất lượng thấp hơn lên chất lượng 4K sắc nét.

Ngoài ra, công nghệ Wide Color cho khả năng tái tạo màu sắc và độ tương phản. Cho hình ảnh có màu sắc trở nên chân thực, sắc nét và sống động hơn. Thật tuyệt vời khi được xem những thước phim yêu thích, lôi cuốn trên một chiếc tivi lớn ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Kho ứng dụng phong phú, đa dạng

Kho ứng dụng của tivi sẽ không làm bạn thất vọng. Nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, nóng sốt, những thước phim bom tấn đắt giá trong kho ứng dụng. Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho các thành viên trong gia đình.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos tuyệt vời

Với những chiếc tivi thông minh của thương hiệu Sharp. Chất lượng âm thanh luôn được chú trọng và nâng cấp. Với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, cho chất lượng âm thanh đa chiều và sống động. Người xem cảm nhận được luồng âm thanh mạnh mẽ lan rộng và chân thực nhất.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos tuyệt vời

Sử dụng hệ điều hành Linux

Hệ điều hành Linux được sử dụng cho chiếc Smart Tivi 4K 55 inch Sharp 4T-C55CJ2X này. Đây là một hệ điều hành dễ dùng, dễ thao tác. Với giao diện trực quan, bố trí ứng dụng thông minh và cách xử lý nhanh mượt. Bạn sẽ không cảm thấy khó khăn gì khi sử dụng nó.

Hơn nữa, nó còn được cài đặt các ứng dụng thông dụng như YouTube, Netflix. Quả thật đây là một bầu trời giải trí dành cho bạn và gia đình sau những phút giây học tập và làm việc căng thẳng.

Có nên mua chiếc Smart Tivi 4K 55 inch Sharp 4T-C55CJ2X?

Có nên mua chiếc tivi thông minh này hay không khi nó có giá khoảng hơn 10 triệu trên thị trường hiện nay. Qua những thông tin trên đây thì có thể bạn đã tự đưa ra được quyết định cho mình rồi.

Một chiếc tivi thông minh màn hình khá rộng, giá cả tầm trung như chiếc Smart Tivi 4K 55 inch Sharp 4T-C55CJ2X có thể là một lựa chọn hợp lý. Chúc bạn và gia đình sẽ có được những phút giây thư giãn thoải mái bên chiếc tivi yêu thích mà bạn chọn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!