Có nên mua đèn ngủ Avatar không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ Avarar được thiết kế rất tự nhiên hình nấm vừa có tác dụng như một vật làm trang trí cho phòng bạn lại vừa có hệ thống cảm biến ánh sáng, khi xung quanh thiếu ánh sáng đèn tự động bật sáng lung linh. Điều này sẽ giúp cho bạn không cần phải tốn công bật tắt đèn.

Đèn ngủ là một trong những đồ dùng trở nên cần thiết cho mỗi gia đình, để lựa chọn một chiếc đèn ngủ mọi người thường sẽ quan tâm đến hình thức, giá cả và tính năng của nó xem có phù hợp với không gian nhà mình hay không. Chọn được chiếc đèn ngủ phù hợp nó sẽ biến cho không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Hôm nay websosanh sẽ tìm hiểu xem chiếc đèn ngủ Avatar hiện đang nổi tiếng trên thị trường này có gì ? nó có phù hợp với gia đình nhà mình không nhé !

Ưu điểm đèn ngủ Avatar

đèn ngủ

Đèn ngủ Avatar hình nấm vừa làm đèn vừa làm đồ trang trí

Đèn ngủ Avatar được biết đến với hình ảnh quen thuộc mà bạn từng bắt gặp trong khung cảnh bộ phim avatar những cây nấm từ hành tinh Pondara. Với thiết kế rất tự nhiên và sinh động đèn ngủ Avatar nhìn rất bắt mắt có thể làm một vật trang trí rất đẹp cho căn phòng của bạn. Ngoài ra đèn ngủ Avatar có hệ thống cảm biến ánh sáng, khi xung quanh thiếu ánh sáng đèn tự động bật sáng lung linh. Điều này sẽ giúp cho bạn không cần phải tốn công bật tắt đèn, cũng không để sảy ra tình trạng quên tắt đèn gây tốn điện.

Một ưu điểm lớn nữa của đèn ngủ Avatar là công suất tiêu thụ điện 0.5W cực kỳ tiết kiệm, ngoài ra những cây nấm có thể chịu nước mưa nhỏ tạt hay môi trường có độ ẩm cao mà vẫn hoạt động tốt, vì thế bạn có thể yên tâm đặt bậu cửa sổ, thềm hiên…

Nhược điểm đèn ngủ Avatar

Đèn ngủ

Đèn ngủ Avatar ánh sáng dịu nhẹ

Đèn ngủ Avatar thường không có bảo hành vì vậy khi sảy ra hỏng hóc thì bạn sẽ phải tự mang đi sửa, ngoài ra nếu nguồn điện nhà bạn không ổn định thì rất dễ gây ra cháy bóng phải thay thường xuyên gây tốn kém.

Giá của đèn ngủ Avatar là bao nhiêu ?

Đèn ngủ Avatar giá rẻ được thiết kế có nhiều loại được sản xuất chủ yếu từ Trung Quốc và một số được sản xuất tại Việt Nam với giá cả cũng chênh lệch nhau nhiều, loại mini nhỏ cắm trực tiếp ở ổ điện có giá giao động khoảng : 18.000 – 100.000 đồng, loại có hộp đựng được thiết kế như một chậu cây hình nấm có giá 150.000 – 400.000 đồng.

Có nên mua đèn ngủ Avatar không ?

Nếu bạn vừa muốn một chiếc đèn ngủ lại vừa muốn một vật trang trí thêm cho phòng bạn thì chiếc đèn ngủ Avatar sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra nó còn phù hợp cho nhưng ai không muốn ngủ trong phòng tối om nhưng cũng không thích ánh sáng quá nhiều bởi đèn ngủ Avatar có ánh sáng rất dịu nhẹ.

Tuy vậy chiếc đèn ngủ Avatar không phù hợp với những phòng ngủ dành cho người già, vì người già thường hay thức dậy vào ban đêm ánh sáng của nó không đủ giúp cho người già có thể nhìn rõ mọi thứ, nên lựa chọn những đèn có ánh lớn hơn như đèn ngủ treo tường hoặc đèn ngủ để bàn có công tắc bật tắt thuận tiện cho người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn và đèn ngủ treo tường là hai loại đèn thông dụng nhất hiện nay giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn với ánh sáng dịu nhẹ, nó còn được thiết kế đẹp mắt và độc đáo, giúp căn phòng trở nên đẹp và lung linh hơn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!