Có nên mua điện thoại 64GB giá rẻ dưới 2 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang bị hấp dẫn bởi những mua điện thoại 64GB dưới 2 triệu và bạn rất băn khoăn mua hay không mua thì hãy tham khảo nội dung bài viết này.

Ai cũng có chiếc điện thoại mình yêu thích nhưng chi phí mua điện thoại ban đầu luôn là vấn đề được số đông người dùng quan tâm.Trước khi xác định có nên mua điện thoại 64GB dưới 2 triệu hay không thì bạn cần tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng điện thoại dưới 2 triệu. Bài viết sau đây là một số thông tin dành cho bạn.

Những chiếc điện thoại 64GB dưới 2 triệu có tốt không?

Những chiếc điện thoại 64GB dưới 2 triệu có tốt không?
Những chiếc điện thoại 64GB dưới 2 triệu có tốt không?

Những chiếc điện thoại 64GB được bán với giá 2 triệu đồng rất hiếm trên thị trường. Theo kinh nghiệm về điện thoại của riêng mình, với 2 triệu để mua điện thoại 64GB chỉ có thể là điện thoại đã qua sử dụng. 

Để đánh giá chất lượng của những chiếc điện thoại đã qua sử dụng, chúng ta cần tổng hợp rất nhiều yếu tố. Và phải là người sành điện thoại, sành công nghệ mới có thể kiểm định được chất lượng. 

Nếu bạn nhận được lời chào mời mua điện thoại mới, 64GB với giá dưới 2 triệu, bạn nên xem xét thật kỹ để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Hướng dẫn giúp bạn chọn mua điện thoại 64GB dưới 2 triệu

Đây là tiêu chí chung mà bạn có thể áp dụng để có thể chọn mua được chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Hiệu năng

Lưu ý tới hiệu năng khi chọn mua điện thoại 2 triệu
Lưu ý tới hiệu năng khi chọn mua điện thoại 2 triệu

Hiệu năng là yếu tố quan trọng nhất và yếu tố bạn cần kiểm tra đầu tiên khi chọn mua điện thoại 64GB dưới 2 triệu. Bạn có thể kiểm tra hiệu năng máy qua những thông số và dòng chip. Bạn chỉ nên mua những chiếc điện thoại đảm bảo hiệu năng ổn định và phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

Thương hiệu

Với sự cạnh tranh công nghệ như hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua điện thoại mới dưới 2 triệu từ những thương hiệu nổi tiếng như: Samsung, Oppo. Tuy nhiên, với yêu cầu 64GB thì bạn chỉ có thể chọn điện thoại đã qua sử dụng. 

Mặc dù vậy, ở phân khúc giá này, bạn nên ưu tiên những thương hiệu uy tín như: Xiaomi, Realme, Oppo và Samsung. Bạn không nên chọn những thương hiệu quá mới, quá lạ. Điều này sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi cần sửa chữa điện thoại.

Kích thước màn hình

Khi xem xét đến yếu tố kích thước màn hình, bạn cần so sánh với nhu cầu cá nhân. Nếu bạn không có nhu cầu xem phim giải trí hoặc sử dụng chức năng đa nhiệm. Bạn có thể chọn mua những chiếc điện thoại có màn hình vừa phải.

Điều này đồng nghĩa với việc, bạn có thể mua những chiếc điện thoại có cấu hình mạnh hơn trong những chiếc điện thoại 64GB dưới 2 triệu. 

Camera chụp hình

Nên tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn mua sản phẩm
Nên tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn mua sản phẩm

Những chiếc điện thoại 64GB dưới 2 triệu có thể là những chiếc điện thoại bị lỗi camera nên chủ nhân của nó mới bán rẻ. Nếu bạn không quan tâm đến chức năng camera, bạn có thể xem xét nhiều hơn đến những chiếc điện thoại này. 

Dung lượng pin

Hầu hết những chiếc điện thoại có chip nhớ 64GB thường được đầu tư dung lượng pin tốt. Khi bạn mua điện thoại 64GB dưới 2 triệu bạn nên chú ý đến tình trạng pin. Nếu pin tốt và tất cả các chức năng đều ổn thì quá may mắn. 

Nhưng nếu chức năng hoạt động ổn nhưng pin bị chai bạn hãy xem xét đến tình huống, bạn có sẵn sàng thay pin để dùng chiếc điện thoại này không rồi hãy quyết định mua. 

Để đảm bảo bạn mua được điện thoại 64GB dưới 2 triệu tốt, dùng bền, bạn nên đến mua ở những điểm bán hàng uy tín. Hoặc nếu mua từ cá nhân bạn phải hiểu rõ về điện thoại hoặc ít nhất nên nhờ người thân quen hiểu biết nhiều về điện thoại tư vấn. Tránh tình trạng vì thấy điện thoại đẹp, giá hời mà kiểm tra qua loa. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!