Có nên mua điện thoại Huawei P30 Lite giá rẻ vừa ra mắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu điện thoại tầm trung với nhiều trang bị của một flagship sẽ mang tới cho người dùng lựa chọn tốt với số tiền bỏ ra.

Sau khi Samsung Galaxy S10 ra mắt hoành tráng và được thị trường đón nhận hết sức nồng nhiệt thì nhà Huawei cũng không chần chừ, và tung ra gia đình flagship 2019 của mình.

Bên cạnh Huawei P30 thì smartphone Huawei P30 Lite cũng là chiếc smartphone cao cấp có được những trang bị hàng đầu trong một mức giá rẻ hơn và hợp túi tiền nhiều người hơn. Tuy nhiên, có nên mua điện thoại Huawei P30 Lite không?

có nên mua Huawei P30 Lite kh
Điện thoạii Huawei P30 Lite

1. Đánh giá nhanh điện thoại Huawei P30 Lite

Mặc dù có mức giá rẻ hơn, nhưng cấu hình của Huawei P30 Lite cũng không hề yếu, cụ thể mẫu điện thoại P30 Lite sử dụng chip Kirin 710 kết hợp RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB (tại Philippines có thêm biến thể RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB). Điện thoại này có 3 camera sau để trở thành phiên bản Lite đầu tiên có nhiều hơn hai camera sau.

HUawei P30 Lite đượct rang bị camera bao gồm cảm biến thường 24 MP, cảm biến góc rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 2 MP, còn với camera trước là 32 MP. Camera trước này được đặt trong notch hình giọt nước trên màn hình LCD 6,15 inch độ phân giải Full HD+ (2312 x 1080 pixel) với tỷ lệ 19:9 thay vì 19,5:9 thông thường.

Bên cạnh đó, điện thoại Huawei P30 Lite cũng hỗ trợ tính năng QuickCharge, tuy nhiên nó chỉ đạt công suất 18W thay vì 22,5W. Bản thân pin có dung lượng 3.340 mAh và hỗ trợ sạc qua cổng USB-C.

Về cơ bản thì những trang bị này thì khá phù hợp với một chiếc smartphone được định hướng về mức giá tầm trung như của Huawei P30 Lite.

2. Giá điện thoại Huawei P30 Lite bao nhiêu tiền?

HIện tại, điện thoại Huawei P30 Lite mới được bán ra tại thị trường Philipines với mức giá 320 USD – tương đương 7.42 triệu đồng. Đây là mức giá của smartphone ở mức tầm trung trên thị trường.

So sánh với các smartphone có cùng mức giá trên thị trường hiện nay của HUawei P30 Lite như là Galaxy A50, Oppo F9,…thì những trang bị của P30 Lite là khá ổn và đáp ứng được những nhu cầu ở tầm trung cao của người sử dụng.

Có nên mua Huawei P30 Lite không?

Rõ ràng với cả mức giá và những trang bị có được thì điện thoại Huawei P30 Lite là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo và người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với những lợi ích có được và số tiền bỏ ra.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!