Có nên mua điện thoại Oppo A53 2020 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua điện thoại Oppo A53 mà không biết có nên mua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Hiện tại, điện thoại Oppo A53 là một trong những smartphone giá rẻ đang có được sự chú ý từ đông đảo người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu điện thoại này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

điện thoại oppo a53

1. Giá bán điện thoại Oppo A53 bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, điện thoại Oppo A53 đang có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 3.89 triệu đồng.

Với mức giá này, Oppo A53 2020 đang đối đầu với khá nhiều smartphone giá rẻ khác trên thị trường.

Vậy so với các đối thủ thì A53 có điểm mạnh là gì?

2. Những điểm mạnh của điện thoại Oppo A53 2020

So với các đối thủ trong tầm giá thì hiện điện thoại Oppo A53 có khá nhiều các điểm mạnh như:

– Thiết kế thời thượng

Mặc dù có mức giá rẻ, nhưng A53 lại có được thiết kế thời thượng với kiểu thiết kế màn hình tràn viền đi kèm camera trước dạng nốt ruồi, tạo tổng thể hoàn thiện ấn tượng.

Mặt lưng cùng khung sườn máy bằng nhựa, mặt lưng được thiết kế màu dạng gradient ấn tượng, giúp mang tới bề ngoài thời thượng cho sản phảm. Trên mặt lưng, cụm camera chính của máy được xếp vào cụm hình chữ nhật, tạo mặt sau thời thượng không khác những smartphone cao cấp từ các thương hiệu khác trên thị trường.

Khóa van tay vẫn được đặt trên mặt lưng, tạo khả năng mở khóa dễ dàng cho sản phẩm.

điện thoại oppo a53

– Màn hình hiển thị chất lượng tốt

Điện thoại Oppo A53 sở hữu màn hình LCD 6.5 inch, hiển thị HD+, cùng với lối thiết kế nốt ruồi, mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng thoải mái, và bị ảnh hưởng ít nhất trong quá trình sử dụng.

Cùng với tỷ lệ làm mới 90Hz, sản phẩm điện thoại Oppo A53 còn mang tới những trải nghiệm chơi game cực mượt mà, với các khung hình chuyển động mượt mà, ít giật lag.

– Về cấu hình

Mặc dù chỉ hướng tới phân khúc tầm trung (khoảng 4 triệu đồng) đánh giá OPPO A53 2020 vẫn có hiệu năng tốt so với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Nhờ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 460 giúp máy có thể xử lý mượt mà ổn định các tác vụ từ nhẹ đến trung bình khá. Chưa hết, OPPO A53 sẽ như hổ mọc thêm cánh khi được trang bị tới 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

Với cấu hình này, điện thoại Oppo A53 có thể đáp ứng tốt hầu hết các tựa game mobile trên thị trường hiện nay. Điều này mang tới sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

– Về camera

Điện thoại Oppo A53 được trang bị đến 3 camera hỗ trợ công nghệ AI, trong đó cảm biến chính độ phân giải 13MP, 2 cảm biến phụ có độ phân giải cùng là 2MP bao gồm 1 cảm biến góc rộng và cảm biến còn lại hỗ trợ macro. Sự phối hợp giữa 3 cảm biến sẽ tạo nên những bức ảnh tuyệt vời dù bạn sử dụng chế độ chụp ảnh nào đi nữa. (Xóa phông, góc rộng, macro, chân dung…).

Bên cạnh đó, điện thoại Oppo A53 cũng sở hữu camera trước độ phân giải 16MP, hỗ trợ các công nghệ AI và làm đẹp khuôn mặt mang đến những bức ảnh chụp selfie hoặc video call chất lượng.

– Về dung lượng pin

Oppo A53 cũng là một trong những smartphone sở hữu pin khủng với viên pin dung lượng 5000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh, mang tới cho người sử dụng dòng smartphone đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài.

điện thoại oppo a53

3. Có nên mua điện thoại Oppo A53 không?

Rõ ràng trong phân khúc giá của mình, điện thoại Oppo A53 đang mang tới một chiếc smartphone với chất lượng tốt về cả mặt thiết kế, cấu hình hay chụp ảnh. Chính vì thế, nếu bạn đang cần mua smartphone chất lượng trong tầm giá 4 triệu đồng thì A53 là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!