Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A71 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A71 không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trong số các smartphone có mặt trên thị trường năm 2020, Galaxy A71 là một trong những smartphone có được sự chú ý từ phía người sử dụng nhờ những đột phá về thiết kế và các trang bị. Vậy liệu rằng với mức giá bán ra thì Galaxy A71 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

samsung galaxy a71

1. Giá điện thoại Samsung Galaxy A71 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán của điện thoại Samsung Galaxy A71 trên thị trường hiện nay rẻ nhất ở mức 7,490,000 đồng – đây là mức giá rẻ hơn khá nhiều so với giá niêm yết 10,490,000 đồng mà trước đó Samsung đã ấn định cho dòng smartphone này.

Rõ ràng thì ở mức giá này thì Galaxy A71 đang tạo ra cho người sử dụng một chiếc smartphone trong tầm giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu điện thoại Galaxy A71 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy A71

– Về thiết kế

Tổng thể điện thoại Galaxy A71 toát lên vẻ bóng bẩy sang trọng không thua kém các smartphone cao cấp với ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền với camera trước nốt ruồi. Đi kèm với đó là mặt lưng liền lạc đi kèm cụm camera hình chữ L.

Mặc dù toàn bộ khung và mặt lưng của máy được làm từ nhựa nhưng với họa tiết cắt gradient, tổng thể lại tạo ra sự sang chảnh và chắc chắn khiến người ta cứ tưởng rằng được làm bằng kim loại nguyên khối.

Đương nhiên, với những trang bị này, điện thoại Galaxy A71 mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

– Về hiển thị

Điện thoại Samsung Galaxy A71 được trang bị màn hình kích thước lớn 6.7-inch độ phân giải 1080 x 2400 pixel và tỉ lệ 20:9. Màn hình Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ mang tới độ đen sâu và hiển thị màu sắc ấn tượng, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Đặc biệt với việc sử dụng camera nhúng trong màn hình cảm ứng, điện thoại Galaxy A71 cũng giúp mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng thoải mái, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

samsung galaxy a71

– Về cấu hình

Samsung trang bị cho Galaxy A71 con chip Snapdraon 730 đi kèm với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, từ đó mang tới smartphone có cấu hình khá trong phân khúc. Điểm số của Galaxy A71 cho ra trên các ứng dụng chấm điểm là rất cao với AnTuTu là hơn 250,000 và GeekBench 5 là hơn 1,600 điểm.

Với cấu hình này, Galaxy A71 có thể dễ dàng đáp ứng những game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay bao gồm cả PUBG, Liên Quân Moblile, nguồi sử dụng có được sự mượt mà tuyệt vời khi chơi ở khung hình 60 fps, máy có thể đạt được cấu hình chơi cao hơn, tuy nhiên ở mức cao hơn máy có chút độ trễ, tuy nhiên không thực sự lớn, vẫn đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

Về thời lượng pin, với viên pin chỉ 4,500 mAh không phải quá cao trong phân khúc nhưng cũng đủ để A71 có thể bền bỉ hơn một ngày dài nếu bạn sử dụng các tác vụ thông thường. Còn đối với một game thủ, thời lượng pin của máy là khá tốt khi trong hơn 3 tiếng chơi game hỗn hợp bằng mạng Wi-Fi và độ sáng 50% thì máy vẫn còn tận 68%.

– Về camera

Cũng giống như các smartphone khác của Samsung, A71 cũng có điểm mạnh so với các smartphone trong cùng phân khúc là về camera. Theo đó, máy được trang bị cụm 4 camera gồm cảm biến chính 64MP, các cảm biến phụ khác gồm camera 12MP góc siêu rộng, F/2.2; camera 5MP macro, F/2.4; camera 5MP đo chiều sâu, F/2.2 .

Đi kèm với các xử lý ở phần mềm hậu kỳ, điện thoại Galaxy A71 mang tới những bức ảnh chụp cực ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

samsung galaxy a71

3. Có nên mua điện thoại Galaxy A71 không?

Đương nhiên là với mức giá chỉ 7.5 triệu đồng của hiện tại Galaxy A71 lại là sự lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng cả về cấu hình, hay khả năng chụp ảnh. Điểm yếu của nó là vẫn sử dụng chất liệu nhựa nên có thể sẽ không được nhiều người thích bằng những smartphone khác trong phân khúc chủ yếu sử dụng khung và mặt lưng kim loại.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Galaxy A71 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!