Có nên mua điện thoại Vivo Y11 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết liệu có nên mua điện thoại Vivo Y11 không thì những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

 

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, điện thoại Vivo Y11 đang có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường là 2,200,000 đồng. Mức giá này thấp hơn so với mức giá 2,990,000 đồng mà hãng đã niêm yết trước đó cho sản phẩm này, đồng thời nó cũng mang tới dòng sản phẩm thuộc phân khúc smartphone giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Vậy với những gì được trang bị thì liệu điện thoại Vivo Y11 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại vivo y11

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Vivo Y11

Nằm trong phân khúc giá rẻ nhất của smartphone trên thị trường hiện nay, nên chúng ta không thể mong muốn smartphone này có được thiết kế đẳng cấp như các smartphone đắt tiền hơn, tuy nhiên với những gì được trang bị thì Y11 đang thực sự mang tới cho người dùng một chiếc smartphone có thiết kế khá ấn tượng trong phân khúc.

Trước hết, sản phẩm sở hữu màn hình tràn viền với các viền cạnh được làm khá mỏng. Bên cạnh đó, camera trước được cách điệu hình giọt nước mang tới không gian màn hình sử dụng thoải mái trong khi vẫn đảm bảo máy nhỏ gọn dễ cầm nắm.

Trong khi đó, ở phía sau, cụm camera chính được xếp thành hàng dọc trong khi hãng vẫn duy trì khóa vân tay vật lý được đặt chính giữa mặt sau, mang tới khả năng mở khóa dễ dàng và cơ động cho người sử dụng.

Và mặc dù sử dụng chất liệu nhựa nhưng với việc sử dụng màu sắc chuyển gradient, kết hợp với các họa tiết độc đáo, sản phẩm mang tới bề ngoài ấn tượng không thua kém một chiếc smartphone sử dụng mặt lưng bằng kim loại.

Điểm cộng là máy vẫn có jack cắm tai nghe 3.5mm trong khi điểm trừ cổng sạc lại là loại micro USB khá cũ.

điện thoại vivo y11

 

2. Đánh giá về khả năng hiển thị của điện thoại Vivo Y11

Vivo Y11 sở hữu màn hình Halo sử dụng tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+. Với thông số này thì sự hiển thị hình ảnh trên màn hình cho màu sắc rạng rỡ, chân thực và độ sáng vừa phải khi sử dụng ngoài trời. Và màn hình kiểu giọt nước quen thuộc, kích thước 6,35inch chiếm tỷ lệ 19,3:9 giúp tăng trải nghiệm cho người dùng khi xem phim hay chơi game.

Hơn nữa, tính năng Dark Mode trên vivo V17 Pro cũng được tích hợp trên Vivo Y11, cho phép mở chế độ tối toàn hệ thống và ứng dụng thứ 3, đồng thời tiết kiệm pin cho máy. Đồng thời máy còn có chế độ bảo vệ mắt.

Đương nhiên mặc dù hiển thị không ở mức xuất sắc nhưng với những gì được trang bị, mẫu smartphone này đang mang tới cho người sử dụng một trong những sự lựa chọn ấn tượng trong phân khúc giá với sự đáp ứng rất tốt các nhu cầu từ phía người sử dụng.

3. Đánh giá cấu hình và hiệu năng xử lý của điện thoại Vivo Y11

Vivo Y11 được vận hành bởi con chip Snapdragon 439 64 bit cùng RAM 3GB, bộ nhớ trog 32GB. Với mức giá thế này thì có thể coi đây là sự trang bị hoàn hảo cho chiếc smartphone thường dùng trên thị trường.

Với cấu hình này, những tác vụ cơ bản đều diễn ra mượt mà, trơn tru. Các bạn thoải mái giải trí với các bộ phim dài tập hay các tựa game nhẹ như chém hoa quả, Angry Bird. Với các tựa game nặng hơn thì bạn nên đặt đồ họa ở mức trung bình để tránh giật lag.

Tuy nhiên, với sự hạn chế về bộ nhớ cũng như sức mạnh của con chip, người sử dụng không nên tải quá nhiều ứng dụng và các game để tránh máy rơi vào tình trạng nặng máy, bị lag.

4. Đánh giá camera trên điện thoại Vivo Y11

Mặc dù là trong phân khúc giá rẻ nhưng Y11 đang được trang bị bộ camera kép sau với hai ống kính lần lượt là 13MP, f/2.2; camera xóa phông 2MP, f/2.4.

Camera trước 8MP, f/1.8 giúp các bức ảnh selfie lung linh hơn cho các chị em. Tính năng mở khóa khuôn mặt cũng dễ dàng và chính xác. Tính năng Face Beauty giúp khuôn mặt bạn trở nên mịn màng, làn da trắng hồng, không quá ảo diệu như các app chỉnh ảnh khác.

Cùng với hàng loạt các sự hỗ trợ của các tính năng và phần mềm chụp ảnh, điện thoại Vivo Y11 đang mang tới cho người sử dụng một trong những smartphone giá rẻ có khả năng chụp ảnh ấn tượng trên thị trường hiện nay.

điện thoại vivo y11

 

5. Có nên mua điện thoại Vivo Y11 không?

Rõ ràng thì trong phân khúc giá rẻ, điện thoại Vivo Y11 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng. Do vậy, nếu như bạn đang cần mua một smartphone giá rẻ khoảng 2 triệu đồng, thì chắc chắn Vivo Y11 sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có 3 triệu có nên mua điện thoại Vivo Y11 không?

Có 3 triệu có nên mua điện thoại Vivo Y11 không?

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của thế giới smartphone, trong tầm giá 2-3 triệu người dùng đã có rất nhiều lựa chọn. Liệu Vivo Y11 có thể cạnh tranh được cùng những dòng máy khác trong phân khúc này hay không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!