Có nên mua điện thoại Vivo V19 Neo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua điện thoại Vivo V19 Neo không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

 

1. Giá điện thoại Vivo V19 Neo bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán điện thoại Vivo V19 Neo đang ở mức rẻ nhất là 5,400,000 đồng, đây là mức giá đang khá rẻ so với giá niêm yết chính hãng trước đó.

Ở tầm giá này, điện thoại Vivo V19 Neo đang mang tới cho người sử dụng một trong những dòng sản phẩm có được mức giá hợp túi tiền, tuy nhiên, đồng thời nó cũng có khá nhiều các đối thủ trong phân khúc này.

Hãy cùng đánh giá từng khía cạnh để xem xét xem liệu Vivo V19 Neo có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

 

điện thoại vivo v19 neo

2. Đánh giá thiết kế điện thoại Vivo V19 Neo

Mẫu điện thoại tầm trung từ Vivo sở hữu ngôn ngữ thiết kế thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay với việc đưa tới ngôn ngữ màn hình tràn viền với camera nốt ruồi nằm trong màn hình. Điều này mang tới cho sản phẩm có được không gian sử dụng thoải mái và gần như không bị ảnh hưởng tới trong quá trình sử dụng máy.

Ở phía sau, cụm camera chính được xếp thành ô chữ nhật phù hợp với xu hướng nhiều mẫu smartphone khác có mặt trên thị trường hiện nay.

Trong khi mặt trước được phủ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6 thì khung và mặt lưng lại sử dụng chất liệu nhựa điều này khiến cho sản phẩm có được kích thước gọn nhẹ, vừa tay cầm đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

Nhìn chung, trong tầm giá thì điện thoại Vivo V19 Neo mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với thiết kế cao cấp trong tầm giá của mình.

3. Đánh giá về màn hình hiển thị của điện thoại Vivo V19 Neo

Vivo V19 Neo được trang bị màn hình E3 OLED 6.44 inch với độ phân giải Full HD+ , trong phân khúc giá của sản phẩm thì đây là trang bị khá bình thường. Và nó mang tới cho người sử dụng một smartphone với khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Ngoài ra, với việc được phủ kính cường lực Gorilla Glass 6, màn hình của máy cũng được đánh giá có độ bền bỉ tốt với khả năng chống xước, chống vỡ tốt.

Cùng với khóa vân tay nằm dưới màn hình cảm ứng, điện thoại Vivo V19 Neo cũng mang tới những trải nghiệm sử dụng hiện đại và ấn tượng cho người sử dụng.

Nhìn chung, trong phân khúc giá của điện thoại Vivo V19 Neo thì nó hiện đang là mẫu smartphone có được màn hình hiển thị khá tốt.

điện thoại vivo v19 neo

 

4. Đánh giá cấu hình và hiệu năng của điện thoại Vivo V19 Neo

Vivo trang bị cho V19 Neo bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675, 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Đây là một cấu hình khá tốt trong phân khúc giá của sản phẩm. Cùng với các trang bị về bọ nhớ, Vivo V19 Neo mang tới một smartphone có khả năng đáp ứng tất cả các tựa game và ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Về phần mềm, điện thoại Vivo V19 được tích hợp hệ điều hành Android 10 tùy biến trên giao diện Funtouch OS mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần tinh tế thời trang.

Nhìn chung, với cấu hình và trang bị phần mềm này, người sử dụng có thể hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm của mình.

 

điện thoại vivo v19 neo

5. Đánh giá về camera và chất lượng ảnh chụp

Điện thoại Vivo V19 Neo gây ấn tượng với việc được tích hợp cụm 4 camera được thiết kế dạng chữ L nằm ở góc trên bên trái bao gồm: Camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP cuối cùng là bộ đôi camera hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông và macro 2 MP. Bên cạnh đó, các tính năng chụp ảnh Auto HDR, nhận diện cảnh AI, chế độ chụp đêm, siêu chống rung, … mang tới cho người dùng một chiếc smartphone ấn tượng đáp ứng nhu cầu trong quá trình sử dụng.

Vivo V19 Neo cũng được tích hợp camera trước 32MP đi kèm với những tính năng hỗ trợ selfie khác, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ảnh của điện thoại Vivo V19 để ghi lại những khoảnh khắc của cuộc sống.

Điện thoại Vivo V19 Neo cũng được hãng tích hợp thỏi pin dung lượng 4500 mAh, giúp đáp ứng cả ngày dài sử dụng từ phía người dùng.

6. Có nên mua điện thoại Vivo V19 Neo không?

Rõ ràng trong tầm giá 5.4 triệu đồng, điện thoại Vivo V19 Neo đang mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm chất lượng với thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ và khả năng chụp hình ấn tượng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một smartphone trong tầm giá 5 triệu đồng thì chắc chắn Vivo V19 Neo sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!