Điện thoại Vivo V19 có là lựa chọn tốt trong tầm giá không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo V19 là thế hệ smartphone được ra mắt năm 2020. Cùng tìm hiểu xem chiếc điện thoại này có thể đáp ứng được bao nhiêu phần trăm nhu cầu sử dụng của đa số người dùng ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Các yếu tố đánh giá Vivo V19

1. Thiết kế và màn hình

Điện thoại Vivo V19 cũng mang theo thiết kế đặc trưng của rất nhiều mẫu smartphone tầm trung khác với màn hình tràn viền, phần cằm luôn có diện tích lớn hơn so với ba cạnh viền còn lại của máy.

Mặt trước của điện thoại Vivo V19 được đặt đến 2 camera trước tại vị trí phía góc phải ở trên của máy. Người dùng được trải nghiệm không gian màn hình có kích thước 6.44 inch, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+. Mặt sau của nó được đặc trưng bởi cụm camera lồi được đặt trong mô đun hình chữ nhật và dòng ký tự Vivo ở phía dưới. Mặt lưng kính là một trong những ưu điểm của điện thoại Vivo V19 khi mà ở cùng phân khúc rất nhiều chiếc máy khác chỉ được trang bị mặt lưng nhựa và rõ ràng mặt lưng kính sẽ biến chiếc smartphone trở nên sang chảnh hơn rất nhiều.

vivo v19

 

Điện thoại Vivo V19 mang đến cho người dùng 2 lựa chọn về màu sắc, gồm có màu bạc và màu đen với hiệu ứng chuyển màu giúp cho những chiếc điện thoại này không còn đơn điệu mà trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Điện thoại Vivo V19 có khối lượng tổng thể là 186.5g nên khi trải nghiệm trên tay bạn cũng không cảm thấy quá nặng nề đâu.

2. Máy ảnh

Nhìn vào những thông số và tính năng mà camera của điện thoại Vivo V19 có chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp. Điện thoại Vivo V19 có đến hai camera trước lần lượt có độ phân giải là 32 MP và 8 MP. Cùng với đó, máy cũng được trang bị 4 camera sau với camera chính có độ phân giải 48 MP, 3 camera có độ phân giải lần lượt là 8 MP, 2 MP và 2 MP.

Tuy nhiên, trên thực tế, chất lượng hình ảnh, video có được từ camera của điện thoại Vivo V19 có thực sự đỉnh cao hay không? Tại điều kiện đủ sáng, những tấm hình được chụp từ điện thoại Vivo V19 cho kết quả tương đối khả thi với sự rõ nét, màu sắc tươi tắn. Còn khi chuyển sang môi trường ánh sáng yếu thì mọi thứ sẽ không được như mong đợi dù bạn có kích hoạt chế độ chụp đêm. Ánh sáng kém khiến độ nhiễu của bức ảnh cũng tăng lên đồng thời không thu được quá nhiều chi tiết.

vivo v19

 

Camera selfie của điện thoại Vivo V19 hoạt động chưa thực sự trọn vẹn khi đã có khách hàng để lại bình luận như sau: “Chụp ảnh vào xem nhìn thấy rõ nét, mà đăng Zalo, bạn bè vào xem hình không rõ”. Một phần là do camera của máy nhưng có lẽ cũng phần nào là do quá trình người dùng đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội khiến ảnh vỡ, nhòe.

3. Hiệu năng

Con chip Snapdragon 712 8 nhân được trang bị trên điện thoại Vivo V19 giúp mọi thao tác cơ bản như lướt web, đọc báo, nghe gọi,…. được mượt mà. Đối với những tựa game nặng như PUBG Mobile, Liên quân Mobile máy vẫn hỗ trợ nhưng hiện tượng giật lag trong suốt ván đấu là điều không thể tránh khỏi. Với 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm không gian lưu trữ “cực đã”.

4. Pin và sạc

Một lợi thế nữa của chiếc điện thoại Vivo V19 nằm ở viên pin có dung lượng lên đến 4500 mAh bởi vậy mà thời gian dùng sau mỗi lần sạc cũng lý tưởng. Như nhiều đánh giá từ người dùng, họ có thể sử dụng điện thoại Vivo V19 trong suốt cả ngày dài mà chỉ cần sạc một lần. Máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh FlashCharge 2.0 33W cho thời gian sạc đầy khá nhanh.

vivo v19

 

Vivo V19 có phải một lựa tốt trong tầm giá không?

Tổng kết lại, điểm mạnh của điện thoại Vivo V19 được thể hiện qua cụm camera nhiều chức năng và thời lượng pin trâu. Với những các yếu tố khác, sự thể hiện được đánh giá ở mức trung bình – khá. Như vậy, nếu bỏ ra 5 triệu để mua điện thoại Vivo V19 thì cũng hoàn toàn xứng đáng với những tiện ích mà nó mang đến cho trải nghiệm của người dùng.

Giờ đây, chỉ cần ngồi ở nhà bạn cũng có thể đặt mua điện thoại Vivo V19 và được hỗ trợ giao hàng, thanh toán tại nhà qua các sàn thương mại điện tử của các siêu thị điện máy, đại lý bán lẻ uy tín trên toàn quốc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!