Có nên mua điện thoại Vsmart Aris Pro không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế camera ẩn trong màn hình, Vsmart Aris Pro còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại.

Là dòng điện thoại mới nhất từ thương hiệu Vsmart trên thị trường năm 2020 với chiến lược là tập trung vào thiết kế camera ẩn màn hình. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu điện thoại Vsmart Aris Pro 2020 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá điện thoại Vsmart Aris Pro bao nhiêu tiền năm 2020?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh ở thời điểm hiện tại thì giá bán của Vsmart Aris Pro rẻ nhất là 8,350,000 đồng – đây là mức giá thuộc phân khúc tầm trung trên của thị trường smartphone. Và ở phân khúc này thì Vsmart Aris Pro có khá nhiều các đối thủ tới từ Samsung, Oppo, Xiaomi….

Vậy điện thoại Vsmart Aris Pro có gì nổi bật để đối đầu với các đối thủ?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vsmart Aris Pro 2020

Là một trong những dòng smartphone hiện đại nhất mà Vsmart mang tới thị trường, nó cũng hội tụ những trang bị hàng đầu từ thương hiệu này.

– Về thiết kế

Điện thoại Vsmart Aris Pro sử dụng bộ khung kim loại được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và chi tiết, các cạnh viền của máy được uốn cong cho cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Mặt lưng của máy được làm bằng kính cao cấp hạn chế để lại dấu vân tay khi sử dụng, còn có cụm 4 camera được xếp trong mô-đun hình vuông.

Về tổng thể, máy toát lên vẻ hiện đại, không thua kém những smartphone cao cấp khác trên thị trường.

Vsmart Aris Pro 2020 có tổng cộng 4 màu sắc gồm: xanh lá, anh biển, xám đậm và vàng đồng.

điện thoại vsmart aris pro

– Về màn hình hiển thị

Máy sử dụng màn hình AMOLED, 6,39 inch, độ phân giải Full HD+ mang tới khả năng hiển thị ấn tượng, đặc biệt là khi chơi game và xem video. Ngoài ra, với thiết kế camera ẩn trong màn hình nên độ bao phủ của màn hình Vsmart Aris Pro gần như là 100%, tạo sự thoải mái cho người sử dụng,

Ngoài ra, màn hình cũng được đánh giá có độ bền cao với việc sử dụng mặt kính cảm ứng là kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình khỏi những va đập.

– Về cấu hình

Vsmart trang bị cho Aris Pro 2020 chip Snapdragon 730 đi kèm theo đó là chip đồ họa Adreno 618 và RAM 8GB có thể giúp máy có tính đa nhiệm cao, xử lý nhanh những tác vụ, mở cùng lúc nhiều ứng dụng. Có thể chiếc mọi con game Mobile hiện nay như: PUBG, Liên quân… Không gian lưu trữ lên đến 128 GB giúp bạn lưu lại những thứ mình muốn như hình ảnh và video một cách thoải mái.

– Về camera

Máy được trang bị cụm camera chính gồm 1 camera chính với 64 MP, 1 camera góc rộng 8 MP, 1 camera tele zoom 2 x 8 MP, 1 camera macro 2 MP. Không chỉ như thế máy còn hỗ trợ quay phim 4K giúp người sử dụng tha hồ sáng tạo và lưu trữ những khoảnh khắc trong cuộc sống.

– Về dung lượng pin

Vsmart Aris Pro có dung lượng pin 4.000 mAh, thuộc dung lượng pin của các máy tầm trung hiện nay, tuy không cao nhưng đủ phục vụ người dụng trong một khoảng thời gian dài. Kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh lên đến 18 W.

Một điểm nổi bật ở Vsmart Aris Pro là công nghệ bảo mật từ chip bảo mật lượng tử Quantum QRNG và công nghệ FIDO2 nâng mứt độ bảo mật lên một tầm cao mới giúp máy đảm bảo an toàn hơn.

điện thoại vsmart aris pro

3. Có nên mua điện thoại Vsmart Aris Pro 2020 không?

Rõ ràng trong tầm giá của mình thì Vsmart Aris Pro là smartphone tương đối ổn về cả mặt đột phá thiết kế, lẫn các trang bị ấn tượng, hiện đại. Đương nhiên, so về cấu hình hoặc camera thì smartphone made in Vietnam vẫn còn thua kém một số mẫu smartphonet từ các thương hiệu khác. Nhưng xét về mặt tổng quan nó là sự lựa chọn đáng giá cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!