Có nên mua điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 được trang bị nhiều công nghệ Inverter, làm lạnh nhanh Turbo, lưới lọc Nano Ag bảo vệ sức khỏe. Vậy có nên mua điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 không? 

Ưu điểm của điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 là sản phẩm của hãng Funiki – Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất ở Malaysia và sở hữu các ưu điểm sau:

+ Dàn lạnh được thiết kế dạng hình chữ nhật với vỏ bằng nhựa cùng tông trắng trang nhã, nên dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà.

+ Dàn nóng kiểu dáng hình chữ nhật, vỏ bằng thép cứng cáp và có độ bền cao. Bên trong dàn nóng là ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp Golden Fin có tác dụng hạn chế ăn mòn, tăng độ bền và tuổi thọ cho máy.

điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3
Dàn lạnh được thiết kế dạng hình chữ nhật với vỏ bằng nhựa cùng tông trắng trang nhã, nên dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Khi hoạt động ở chế độ Turbo, điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 sẽ tăng tốc độ máy nén và quạt lên tối đa để có thể nhanh chóng đạt nhiệt độ đã cài đặt và làm lạnh nhanh không gian, tránh việc mất thời gian chờ đợi.

+ Công nghệ Inverter: Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 trên điều hòa Funiki Inverter HIC18TMU.ST3 sẽ giúp máy trong quá trình hoạt động ít gây tiếng ồn, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Chế độ Eco: Chế độ Eco cho phép máy điều hòa hoạt động ở mức công suất trung bình để gia tăng khả năng tiết kiệm cho sản phẩm. Nhờ được tích hợp cả inverter và Eco nên máy điều hòa đạt nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.52.

điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3
Công nghệ Inverte và chế độ Eco tiết kiệm điện

+ Lưới lọc Nano Ag với các nano bạc bám trên bề mặt màng lọc, khi được kích hoạt sẽ giải phóng ion bạc để loại bỏ các vi khuẩn do thực phẩm trong không gian.

+ Chức năng tự làm sạch dàn lạnh: Sau khi máy ngừng hoạt động, chức năng tự làm sạch dàn lạnh sẽ tiếp tục tự thổi trong 16 phút để ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo khả năng lọc không khí.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Nhờ có chức năng thông minh này mà điều hòa có thể tự động chẩn đoán và hiển thị mã lỗi trên màn hình khi điều hòa xảy ra sự cố, hỏng hóc. Từ đó người dùng dễ dàng phát hiện và xử lý lỗi, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3
Lưới lọc Nano Ag thanh lọc không khí

+ Màn hình hiển thị LED trên thân dàn lạnh để dễ dàng quan sát các chế độ đang sử dụng.

+ Chế độ Sleep Mode: Khi hoạt động ở chế độ này, điều hòa  sẽ tự động giảm 2 °C so với nhiệt độ cài đặt ban đầu để tránh gây cảm giác lạnh buốt, hỗ trợ tốt cho giấc ngủ vào ban đêm.

+ Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 có thể tự khởi động lại khi có điện.

điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3
Màn hình hiển thị LED trên thân dàn lạnh để dễ dàng quan sát các chế độ đang sử dụng.

Nhược điểm của điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3

Nhược điểm của điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 là thời gian bảo hành ngắn, chỉ 24 tháng cho cả dàn lạnh và dàn nóng nên nhiều người lo lắng về độ bền của máy.

Có nên mua điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 không?

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 chính hãng có giá bán phải chăng, khoảng 16,4 triệu đồng nhưng được trang bị khá nhiều công nghệ và tính năng thông minh như: Inverter, chế độ Eco, làm lạnh nhanh Turbo, chế độ ngủ đêm, tự làm sạch dàn lạnh…. Do đó, chất lượng của sản phẩm tương xứng với giá cả, hỗ trợ tốt cho nhu cầu làm lạnh của không gian có diện tích từ 20 – 30m² hoặc thể tích phòng từ 60 đến 80m³.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ nhưng được trang bị công nghệ inverter và có công suất hoạt động 2HP – 18000BTU thì điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 chính là gợi ý hoàn hảo.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!