Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 có đáng mua không? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về chiếc máy điều hòa này. 

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 sản xuất ở đâu?

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 của hãng Funiki – Việt Nam được sản xuất tại Malaysia sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Đây là dòng máy điều hòa 1 chiều (chỉ làm lạnh) có công suất hoạt động 2HP – tương đương với 18000BTU, thích hợp dùng ở phòng có diện tích từ 20-30m2.

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 chính thức ra mắt thị trường vào năm 2022. Sản phẩm được tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như như Inverter, lưới lọc Nano Ag bảo vệ sức khỏe, làm lạnh nhanh Turbo…

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3
Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 của hãng Funiki – Việt Nam được sản xuất tại Malaysia sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 có đáng mua không?

Dàn lạnh của điều hòa Funiki HIC18TMU.ST3 có kiểu dáng dạng hình chữ nhật quen thuộc với vỏ bằng nhựa cùng tone màu trắng trang nhã dẽ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Để biết chiếc máy điều hòa này có đáng mua không, hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Dàn nóng có ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp Golden Fin có tác dụng hạn chế bị ăn mòn, tăng tuổi thọ cho máy và có thể chịu được các tác động từ môi trường gần biển như gió biển, sương muối hay mưa bão.

+ Chế độ Turbo làm lạnh nhanh: Khi có nhu cầu làm lạnh nhanh, không mất thời gian chờ đợi bạn hãy sử dụng chế độ Turbo trên điều hòa Funiki HIC18TMU.ST3. Khi hoạt động ở chế độ Turbo, máy sẽ chạy với công suất máy nén và tốc độ quạt cao nhất giúp làm lạnh nhanh không gian, tránh mất thời gian chờ đợi.

+ Lưới lọc Nano Ag: Lưới lọc  này được trang bị các nano bạc bám trên bề mặt màng lọc, khi hoạt động sẽ giải phóng ion bạc để loại bỏ vi khuẩn do thực phẩm trong không gian. Nhờ vậy không gian của căn phòng luôn sạch vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3
Lưới lọc Nano Ag tiêu diệt vi khuẩn gây hại

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Đây là công nghệ mới nhất và hiện đại nhất được trang bị trên điều hòa Funiki.  Inverter thường có mặt trên các dòng máy điều hòa cao cấp vì sở hữu nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện năng tối ưu; giảm thiểu tiếng ồn cho máy khi vận hành; tăng độ bền cho máy.

+ Chế độ Eco: Chế độ Eco cho phép điều hòa hoạt động ở mức công suất trung bình nhờ đó tăng khả năng tiết kiệm cho sản phẩm. Bạn có thể sử dụng chế độ này khi trong phòng có ít người sử dụng hoặc khi thời tiết không quá nóng để giảm chi phí tiền điện.

+ Nhãn năng lượng 5 sao: Vì được trang bị cả công nghệ Inverter và chế độ Eco nên máy điều hòa Funiki HIC18TMU.ST3 đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.52.

+ Chức năng tự làm sạch: Sau  khi điều hòa Funiki HIC18TMU.ST3 dừng hoạt động, chức năng tự làm sạch sẽ được kích hoạt, cánh quạt gió sẽ tiếp tục tự thổi trong 16 phút để ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo khả năng lọc không khí.

+ Đa dạng các tiện ích thông minh: Điều hòa Inverter Funiki HIC18TMU.ST3 còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh khác như: chức năng tự chẩn đoán lỗi dễ dàng khắc phục lỗi; màn hình hiển thị LED để dễ dàng quan sát các chế độ đang sử dụng; chế độ Sleep Mode sẽ tự động giảm 2 °C so với nhiệt độ cài đặt ban đầu  giúp giấc ngủ đêm sâu hơn; tự khởi động lại khi có điện…

Điều hòa Inverter Funiki HIC18TMU.ST3
Đa dạng các tiện ích thông minh

Ai nên mua điều hòa Funiki HIC18TMU.ST3?

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 có công suất hoạt động 2HP – tương đương với 18000BTU nên thích hợp sử dụng ở không gian từ 20 – 30m² (từ 60 đến 80m³). Chiếc máy điều hòa này chỉ có khả năng làm lạnh nên thích hợp với những ai chỉ có nhu cầu mua điều hòa để làm mát về mùa hè.

Để sở hữu chiếc máy điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 16,4 triệu đồng. Thời gian bảo hành máy là 24 tháng cho toàn bộ sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!