Review điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 là model 2022 của hãng Funiki, thuộc quản lý của Tập đoàn Hòa Phát. Sản phẩm hiện đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều Inverter công suất 2HP – 18000BTU.

Review thiết kế điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 

Điều hòa Funiki Inverter HIC18TMU.ST3 có công suất 2HP – tương đương 18000BTU nên thích hợp sử dụng ở không gian có diện tích từ 20-30m2. Thiết kế của chiếc máy điều hòa này có những điểm đáng chú ý sau:

+ Dàn lạnh: Điều hòa Funiki Inverter HIC18TMU.ST3 được thiết kế dạng hình chữ nhật quen thuộc nhưng vẫn rất hiện đại và tinh tế. Vỏ máy bằng nhựa cùng tông trắng trang nhã dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà.

+ Dàn nóng: Kiểu dáng hình chữ nhật, vỏ bằng thép chắc chắn, cứng cáp và có độ bền cao. Bên trong dàn nóng có ống dẫn gas bằng đồng với hiệu suất làm lạnh cao; lá tản nhiệt bằng nhôm phủ Golden Fin có khả năng hạn chế ăn mòn chịu được các tác động từ môi trường gần biển như sương muối, gió biển hay mưa bão.

điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3
Điều hòa Funiki Inverter HIC18TMU.ST3 được thiết kế dạng hình chữ nhật quen thuộc nhưng vẫn rất hiện đại và tinh tế.

Review chất lượng điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 của hãng Funiki – Việt Nam nhưng được sản xuất tại nhà máy ở Malaysia nên có chất lượng đảm bảo. Cụ thể:

+ Lưới lọc Nano Ag trên điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 với các nano bạc bám trên bề mặt màng lọc khi hoạt động sẽ giải phóng ion bạc để loại bỏ các vi rút, vi khuẩn trong không khí.

+ Chức năng tự làm sạch với cánh quạt gió sẽ tiếp tục tự thổi trong 16 phút để hong khô dàn lạnh, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo khả năng lọc không khí tối uwuu.

+  Cơ chế điều khiển cánh đảo gió lên xuống và  trái phải bằng tay sẽ đưa hơi lạnh đồng đều mọi ngóc ngách của căn phòng giúp làm mát đồng đều.

+ Công nghệ Inverter cũng được tích hợp trên điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 giúp máy trong quá trình hoạt động ít gây tiếng ồn và tiết kiệm điện năng sử dụng.

+ Chế độ Eco cho phép điều hòa hoạt động ở mức công suất trung bình nhờ đó tăng khả năng tiết kiệm cho sản phẩm. Nhờ Inverter và chế độ nên điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 đạt nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.52.

+ Chế độ Turbo làm lạnh tăng tốc độ của máy nén và quạt làm lạnh nhanh không gian nhanh chóng chỉ sau vài phút, tránh việc mất thời gian chờ đợi.

+ Đa dạng tiện ích sử dụng: Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh sử dụng như: chức năng tự chẩn đoán lỗi sẽ hiển thị các lỗi trên màn hình hiển thị của dàn lạnh; màn hình hiển thị LED để dễ dàng quan sát các chế độ đang sử dụng; chế độ Sleep Mode sẽ tự động giảm 2 °C so với nhiệt độ cài đặt ban đầu để hỗ trợ tốt cho giấc ngủ vào ban đêm; tự khởi động lại khi có điện…

Một số ưu điểm nổi bật trên điều hòa điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3
Một số ưu điểm nổi bật trên điều hòa điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3

Review giá cả điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 chính hãng Việt Nam có giá bán trên thị trường khoảng 16,4 triệu đồng. Mức giá này khá phải chăng so với dòng máy điều hòa 1 chiều được tích hợp công nghệ inverter và có công suất 18000BTU.

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 24 tháng cho toàn bộ sản phẩm. Thời gian bảo hành máy nén khá ngắn nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn.

điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3
Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 chính hãng Việt Nam có giá bán trên thị trường khoảng 16,4 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 được trang bị các công nghệ như công nghệ Inverter, làm lạnh nhanh Turbo, chế độ Eco cùng nhiều tiện tích thông minh khác sẽ hỗ trợ tốt cho nhu cầu làm lạnh của không gian có diện tích từ 20 – 30m² hoặc căn phòng có thể tích từ 60 đến 80m³. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!