Có nên mua điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kinh tế eo hẹp nhưng bạn lại lo lắng về chất lượng của những chiếc điều hòa giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng và khả năng làm mát cho gia đình mình. Với quan niệm "hàng rẻ là hàng ôi" liệu có đúng. Cùng tìm hiểu xem với những chiếc điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng liệu có tốt ?

Thời tiết biến đổi ngày càng khắc nghiệt hơn, khiến nhiều gia đình trở nên vô cùng khó chịu khi phải đối mặt với những ngày hè nắng nóng với những hôm nhiệt độ lên cao, nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Nhiều gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, để lựa chọn chiếc điều hòa cũng là mà nhiều người phải suy nghĩ và đắn đo.

Dù vậy đôi khi bạn lại thấy khá bất an khi lựa chọn những thương hiệu điều hòa giá rẻ trên thị trường hiện nay. Với tâm lý “Tiền nào của đó” bởi vậy mà nhiều người không có tiền chọn mua thương hiệu lớn như điều hòa Đaikin, điều hòa Panasonic, điều hòa LG,… thì thôi chứ không muốn chọn thương hiệu điều hòa giá rẻ. Nhất là những sản phẩm điều hòa có giá rẻ chỉ dưới 5 triệu đồng.

Liệu quan niệm này có đúng không chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu có đặc điểm gì ?

Điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu có tốt không
Điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu có tốt không

Điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu không tích hợp những tính năng hiện đại nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu làm lạnh cơ bản.

Điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng thuôc loại điều hòa với công suất thấp 9000btu thích hợp cho phòng có diện tích nhỏ chỉ dưới 15 m2.

Sản phẩm điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng thường không được sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên khá tốn điện. Để thêm công nghệ inverter này bạn sẽ phải thêm chi phí từ 2 -3 triệu đồng. Có nhiều người cho rằng việc đầu tư chi phí ban đầu cho công nghệ này và việc chi trả tiền điện cho thời gian sử dụng điều hòa với thời gian sử dụng từ 5 – 7 năm là như nhau. Tuy nhiên theo đánh giá thì sản phẩm được sử dụng công nghệ inverter máy chạy êm hơn.

Ngoài ra một đặc điểm của sản phẩm điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu chủ yếu có nguồn gốc từ các thương hiệu đến từ Trung Quốc , một số của Việt Nam. Bạn nghe thấy nhắc đến nhiều một số thương hiệu như điều hòa Midea, điều hòa Gree, điều hòa Casper, điều hòa Funiki….

Ưu điểm của  điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu

Đầu tiên phải kể đến là giá rẻ, chỉ dưới 5 triệu đồng, đây là một mức giá khá tốt phù hợp với rất nhiều hộ gia đình, kể cả các gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn.

Đáp ứng tốt nhu cầu chính là làm mát tốt cho gia đình bạn vào mùa hè. Cả gia đình bạn sẽ cảm thất dễ chịu và thoải mái, không còn thấy kho chịu và mệt mỏi vào những hôm thời tiết nóng nực oi bức nữa.

Có nên mua điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu không?

Dựa vào những ưu điểm mà dòng điều hòa này mang lại cùng việc giúp tiết kiệm chi phí đáng kể thì tại sao bạn lại không sở hữu một chiếc điều hòa giá rẻ cho gia đình mình nếu như điều kiện kinh tế của gia đình bạn không cho phép lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu cao cấp hơn.

Nhìn chung với những loại điều hòa giá rẻ khi chọn mua bạn cũng cần tìm hiểu rõ và nên chọn một số thương hiệu uy tín. Nhiều người khá e ngại những thương hiệu đến từ Trung Quốc tuy nhiên đây là quan niệm không hẳn đúng. Điều hòa Midea là một thương hiệu khá lớn trên thị trường hiện nay, tuy nhiên thương hiệu này tập trung sản xuất những sản phẩm giá rẻ. Sản phẩm của thương hiệu này cũng được người dùng sử dụng và đánh giá khá cao.

Hay điều hòa Casper và điều hòa Gree cũng là những thương hiệu đang chiếm được sự quan tâm khá lớn của người dùng hiện nay. Một số người dù có đủ điều kiện kinh tế để mua những chiếc điều hòa đắt tiền cao cấp hơn nhưng họ lại chọn những chiếc điều hòa giá rẻ này vì nhu cầu sử dùng phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Electrolux 9000btu 2 chiều ESV09HRK-A3

Review điều hòa Electrolux 9000btu 2 chiều ESV09HRK-A3

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết điều hòa Electrolux 9000btu 2 chiều ESV09HRK-A3 ở các phương diện thiết kế, chất lượng và giá cả. Cùng theo dõi để biết chiếc máy điều hòa này có gì đáng mua nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!