Có nên mua gel tẩy tế bào chết trứng gà Holika Holika?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy da chết trứng gà Holika là lựa chọn tốt dành cho những ai muốn dùng sản phẩm dịu nhẹ và an toàn với da có triết xuất hoàn toàn từ tự nhiên.

Giới thiệu tẩy da chết trứng gà Holika Holika Egg Re:Birth

Gel tẩy tế bào chết trứng gà Holika Holika Egg Re:Birth Peeling Gel chứa thành phần trứng gà giàu Protein, Canxi, Vitamin giúp loại bỏ lớp sừng già, tế bào chết, cải thiện da sáng hồng, tươi trẻ.

gel tẩy tế bào chết quả trứng giá rẻ

tẩy tế bào chết quả trứng giá rẻ

Sản phẩm có dạng gel trong suốt, dịu nhẹ với da. Nhờ tính chất tẩy da chết tự nhiên của lòng trắng trứng như một chất axit nhẹ bên cạnh đó tính bám dính và giàu chất dưỡng của protein và các loại vitamin có trong trứng gà sẽ giúp việc tẩy da chết cho da được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Chất gel tẩy da chết lỏng giống như nước do vậy khi mát xa trên da bạn chỉ nên dùng một lượng nhỏ, khi tác động với bàn tay trên da phần gel này sẽ khô lại và cuốn theo những tế bào da chết. Cách dùng tốt nhất là trên làn da khô, thời gian mát xa từ 1 – 2 phút và xả với nước ấm.

Thông tin thương hiệu

Holika Holika là một thương hiệu của Enprani – công ty mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm và chăm sóc cơ thể. Sản phẩm của Enprani rất đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của khách hàng ở nhiều lứa tuổi với nhiều phong cách khác nhau. Với mục đích mang lại năng lượng và sức sống mới cho làn da, Enprani đã và đang không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm thuộc các thương hiệu Enprani, Natuer Be, S,Claa, Dear By Enprani, Holika Holika, Premiercell, Dr. Hillda, Daysys…

Có nên mua tẩy da chết trứng gà Holika Holika Egg Re:Birth ?

– Với mức giá tầm trung 200.000 đồng/ sản phẩm 140ml; gel tẩy da chết có khả năng loại bỏ cặn bã trên da đồng thời là các tế bào chết khi gặp tính chất của thành phần trứng gà đã lấy ra khỏi làn da nhanh chóng hơn và bên cạnh đó còn nuôi dưỡng làn da với các chất protein, canxi vitamin, giúp da khỏe mạnh và đàn hồi hơn.

– Chất gel trong suốt không chứa các hạt nên có tác dụng dịu nhẹ cho làn da, cùng với động tác matxa sẽ tạo ra những cục gôm nhỏ, tế bào chết sẽ được lấy ra một cách nhẹ nhàng nhất, không giống như những sản phẩm dùng các loại hạt để tạo ra tác động tẩy da chết vật lý. Do đó sản phẩm rất phù hợp với làn da trẻ, của các bạn học sinh và đủ an toàn để sử dụng thường xuyên.

– Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên của tẩy da chết trứng gà Holika là một ưu điểm nổi bật so với những sản phẩm khác; người dùng có thể lựa chọn Holika Holika Egg Re:Birth dành cho mọi loại da mà không lo ngại về vấn đề kích ứng, bên cạnh đó hiệu quả tẩy da chết được nhiều người phản hồi tốt do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!