Có nên mua kem dưỡng da tay Q10?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da tay Q10 là dòng chăm sóc da tay hiệu quả xuất xứ Nhật Bản, được đánh giá rất cao về thành phần và công dụng. Vậy có nên mua kem dưỡng da tay Q10? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời.

Kem dưỡng da tay Q10 có đến 4 dòng sản phẩm thiết kế màu sắc khác nhau, phù hợp cho từng loại da với những tác dụng riêng biệt giúp bạn thỏa thích lựa chọn. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết của dòng sản phẩm này nhé.

Đôi nét về thương hiệu kem dưỡng da tay Q10

  • Kem dưỡng da tay Q10 là sản phẩm sản xuất bởi thương hiệu Kose. Đây là hãng mỹ phẩm danh tiếng bậc nhất xứ sở hoa anh đào, được đông đảo khách hàng tin dùng vì uy tín và dày dặn kinh nghiệm.
  • Ra đời từ năm 1946, trụ sở chính hiện tại của thương hiệu Kose được đặt ở thủ đô Tokyo. Mục tiêu mà Kose hướng đến đó chính là tạo ra những dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng với chất lượng cao nhất.
  • Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của Kose đó chính là kem dưỡng da tay Q10. Phụ nữ Nhật Bản thường lựa chọn bỏ túi kem dưỡng da tay này là bởi tác dụng tuyệt vời của nó, không chỉ làm mềm da, cung cấp dưỡng chất cho da tay thêm khỏe mạnh mà còn từng ngày cải thiện sắc tố da, mang đến đôi bàn tay đẹp, mịn màng. Đặc biệt, kem dưỡng này chứa thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nên phù hợp sử dụng cho mọi loại da.

Kem dưỡng da tay Q10 có những loại nào?

Nếu yêu thích và muốn sở hữu dòng sản phẩm này, các bạn có thể tham khảo 4 loại sau đây. Vì có màu sắc khác biệt nên rất dễ phân loại.

Kem dưỡng da tay Q10 có những loại nào?
Kem dưỡng da tay Q10 có những loại nào?
  • CoenRich Q10 Whitening Medicated Hand & Finger màu đỏ: Sản phẩm này chứa thành phần deep moisture phù hợp sử dụng cho da khô với công năng chính là cấp ẩm, cải thiện làn da thô ráp và nứt nẻ.
  • CoenRich Q10 Whitening Medicated Hand & Finger màu tím: sản phẩm này dùng vào ban đêm, sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da và cải thiện sắc tố da, giúp da tay trở nên trắng sáng.
  • CoenRich Q10 Whitening Medicated Hand & Finger màu hồng: Ưu điểm sản phẩm đó là có mùi hương dễ chịu, chất kem dạng gel đặc dễ sử dụng, giúp cải thiện làn da nứt nẻ.
  • CoenRich Q10 Whitening Medicated Hand & Finger màu vàng: da thường nên tham khảo dòng sản phẩm này, nó có công dụng làm trắng da, loại bỏ nhanh chóng những vết chai sần gây mất thẩm mỹ trên da bàn tay.

Công dụng của kem dưỡng da tay Q10

Nếu muốn sở hữu đôi bàn tay mềm mịn, thu hút thì ngay bây giờ, các bạn nên tham khảo lựa chọn ngay dòng kem dưỡng da tay Q10 xuất xứ Nhật Bản này. Sản phẩm này có rất nhiều công dụng tuyệt vời:

Công dụng của kem dưỡng da tay Q10
Công dụng của kem dưỡng da tay Q10
  • Kem dưỡng da tay giúp nuôi dưỡng làn da bàn tay một cách hiệu quả. Sản phẩm này chứa các thành phần an toàn nên người dùng có thể yên tâm về độ an toàn, lành tính.
  • Nếu da nàng đang có những vết chai sạn, đốm nâu thì nên sử dụng ngay kem dưỡng này để loại bỏ chúng, trả lại làn da mềm mại, thiếu nữ.
  • Thành phần kem dưỡng này rất đa dạng, trong đó có chiết xuất từ ngọc trai. Thành phần này giúp nuôi dưỡng da tay từ sâu bên trong, các ngón tay cũng sẽ trở nên nuột nà và thu hút hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Đừng nghĩ da tay thì không cần chống nắng, bởi nếu được chăm sóc đúng cách, da bạn sẽ trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Kem dưỡng da tay q10 này sẽ tạo màng bảo vệ da bàn tay bạn trước những tác động xấu từ tia UV mặt trời nhờ chứa thành phần chống nắng với chỉ số phù hợp.
  • Sản phẩm này còn kích thích sự sản sinh các tế bào trên da. Da bạn sẽ dần trở nên trắng sáng.
  • Với những nàng sở hữu đôi bàn tay khô, thường xuyên nứt nẻ vào thời tiết hanh khô thì đừng bỏ qua kem dưỡng da tay Q10 này. 

Kem dưỡng da tay Q10 có những ưu và nhược điểm nào?

Kem dưỡng da tay Q10 có những ưu và nhược điểm nào?
Kem dưỡng da tay Q10 có những ưu và nhược điểm nào?

Sản phẩm này có ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi làm, đi chơi.
  • Thành phần an toàn cho da, chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính.
  • Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, không lo kích ứng.
  • Kem kết cấu nhẹ, không lo bết dính, dễ dàng thấm sâu qua da.
  • Có đến 4 dòng sản phẩm cho người tiêu dùng thỏa thích lựa chọn.

Tuy nhiên kem dưỡng da tay Q10 vẫn có một hạn chết đó là tác dụng khá chậm. Bạn cần kiên trì dùng sản phẩm này trong 2 tháng mới có thể thấy được sự thay đổi của đôi bàn tay.

Để sử dụng kem dưỡng da tay Q10 bạn cần rửa sạch tay, lau khô rồi lấy lượng vừa đủ thoa lên đôi bàn tay mỗi ngày từ 1 đến 2 lần. kem dưỡng da tay Q10 hiện có giá bán vào khoảng 130.000 VNĐ/ tuýp, bạn có thể thuận tiện mua sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng, qua các trang mạng điện tử trên toàn quốc. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn đưa ra được câu trả lời cho nên mua kem dưỡng da tay Q10.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!