Có nên mua két sắt Hòa Phát KS50 cho văn phòng sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng két sắt trong các công ty ngày càng tăng lên, hầu hết các văn phòng đều cần có két sắt để bảo mật tài liệu và tiền bạc. Két sắt Hòa Phát KS50 đang được nhiều công ty chọn mua với độ bền cao và thiết kế siêu thông minh, đảm bảo an toàn.

Két sắt Hòa Phát KS50 là sản phẩm được nhiều công ty lựa chọn để bảo vệ tài sản, tài liệu trong văn phòng. Các sản phẩm của Hòa Phát luôn được đánh giá cao về độ bền và chất lượng. Vậy sản phẩm KS50 này có thực sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Những ưu điểm vượt trội của két sắt KS50 của Hòa Phát

Thông số kỹ thuật của két sắt Hòa Phát KS50

Hiện nay, két sắt mã KS50 có 2 sản phẩm chính là KS50D dáng đứng và KS50N dáng nằm. Ngoài ra, mã KS50 còn có các sản phẩm KS50T2, KS50T4,… có 2 tầng, 4 tầng được phát triển thêm nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Két sắt Hòa Phát KS50D
Két sắt KS50D Hòa Phát kiểu đứng nhỏ gọn

Thông tin về két sắt KS50D:

  • Kích thước bên ngoài: W347 x D432 x H515
  • Kích thước bên trong: W213 x D264 x H347
  • Khối lượng: 50kg
  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện toàn bộ.

Thông tin về két sắt KS50N:

  • Kích thước bên ngoài: W482 x D432 x H380
  • Kích thước bên trong: W350 x D264 x H213
  • Khối lượng: 50kg
  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện toàn bộ.

Két sắt Hòa Phát KS50 có thiết kế thông minh, an toàn

Sản phẩm KS50 được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sắp đặt ở các vị trí trong phòng làm việc, trong gia đình,… Két sắt được bảo vệ bằng khóa chìa, khóa mã và mặt nạ hộp nhựa nên khách hàng có thể an tâm về sự an toàn của sản phẩm.

Két sắt Hòa Phát mã KS50N
Két sắt KS50N Hòa Phát có thiết kế thông minh, đa dạng kiểu khóa

Két sắt được cấu tạo bởi khung két, cánh cửa mở có 2 bản lề, lòng két có 1 đợt cố định. Thành kết và cánh mở đều được đúc liền khối. Kết cấu vững chắc và kín khít của sản phẩm sẽ khiến việc xâm nhập vào bên trong két sắt không hề dễ dàng nếu không có mật mã và chìa khóa.

Bạn cũng có thể đổi mã thường xuyên cho két sắt của mình. Với két sắt KS50, bạn sẽ được phát 2 chìa khóa chính và 2 chìa khóa phụ để mở két sắt bằng cơ khi quên mật mã.

Chất liệu cao cấp của két sắt Hòa Phát KS50

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng giúp mẫu két sắt này ghi điểm với khách hàng. KS50 được làm từ sắt sơn tĩnh điện có độ bền rất cao, khả năng chịu lực tốt, không dễ bị hư hỏng với các tác động bên ngoài. Thân máy được đúc rất đặc tạo thành những tầng bảo vệ kiên cố cho sản phẩm.

Két sắt Hòa Phát tại Hà Nội
Két sắt Hòa Phát làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp

Chất liệu này cũng có khả năng chống cháy vượt trội. Két có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C trong vòng 1 giờ. Bạn có thể yên tâm khi cất giữ những tài liệu quan trọng trong két sắt khi không may gặp hỏa hoạn.

Những lưu ý khi mua két sắt KS50 của Hòa Phát

Két sắt KS50 với kích thước khá nhỏ gọn sẽ rất phù hợp dùng cho văn phòng hoặc gia đình. Để sở hữu mẫu két sắt này, bạn có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều cửa hàng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các đơn vị phân phối chính hãng của Hòa Phát.

Các nhà phân phối, đại lý cấp 1 chính hãng của Hòa Phát sẽ đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất. Bạn sẽ có giấy bảo hành cho sản phẩm và có thể yêu cầu sửa chữa, đổi trả khi sản phẩm gặp vấn đề. Điều đó sẽ giúp cho bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng lâu dài về sau.

Hiện nay, các đơn vị bán sản phẩm của Hòa Phát khá đông đảo, dễ có hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì thế, bạn cần xem xét kỹ thông tin sản phẩm, giấy bảo hành, hướng dẫn sử dụng, tem mác của sản phẩm,… trước khi mua.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm két sắt KS50 của Hòa Phát. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu két sắt an toàn cho văn phòng và gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử thông minh chống cháy cao cấp

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử thông minh chống cháy cao cấp

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử là sản phẩm vượt trội với công nghệ khóa điện tử, mang đến sự tiện lợi và dễ sử dụng cho khách hàng. Sản phẩm có độ an toàn cao khi làm từ chất liệu thép không gỉ đúc 2 lớp chắc chắn, chống cháy tốt.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!