Két sắt mini hãng nào tốt mà bạn nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt mini là loại két sắt có kích thước nhỏ được sử dụng phổ biến trong các gia đình hoặc văn phòng làm việc có quy mô nhỏ.

Két sắt được xem là giải pháp tối ưu giúp bạn cất giữ tài sản và các tài liệu quan trọng. Và loại két sắt mini được sử dụng phổ biến trong các gia đình hoặc văn phòng làm việc có quy mô nhỏ.

Tuy nhiên, không phải dòng két sắt mini nào cũng chất lượng và được bảo mật theo yêu cầu tốt nhất của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn két sắt mini hãng nào tốt, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Két sắt mini hãng nào tốt mà bạn nên mua?

Két sắt mini Honeywell

Két sắt mini Honeywell

Honeywell là thương hiệu đến từ Mỹ với đặc điểm nhận dạng là sự nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian của bạn. Với trọng lượng chỉ khoảng 9,4kg, người dùng có thể dễ dàng đặt két ở bất cứ đâu.

Một điều mà nhiều người lo lắng là cân nặng thấp như vậy thì các đối tượng trộm cắp rất dễ dàng di chuyển két đến vị trí khác để phá két. Tuy nhiên, vấn đề này được giải quyết bởi một chiếc ốc vít giúp cố định két tại một vị trí nhất định. Két mini Honeywell được lắp thêm một lỗ bắt vít để chống di chuyển. Khóa của két sắt mini hãng Honeywell có tính bảo mật cao và chống trộm rất hiệu quả.

Thêm vào đó, két sắt mini Honeywell là loại khóa điện tử cho phép người dùng mở két bằng mã số. Người dùng cũng có thể thay đổi mật mã tùy ý hoặc nếu có dấu hiệu bị lấy trộm mã số, đảm bảo bảo vệ tài sản tốt hơn.

Két sắt mini vân tay Tiger

két sắt mini Tiger

Sản phẩm két sắt của Tiger được vận hành theo cơ chế điện học và sử dụng TouchID để mở khoá két. Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn chưa đến 10kg, két sắt mini của hãng Tiger phù hợp với những ai yêu thích sự gọn gàng và không gian rộng. Toàn bộ két sắt đều được sản xuất từ hợp kim thép dày 2,5mm, bề dày 10mm được gia công tinh xảo.

Két sắt miniTiger là một thiết bị thông minh mà bạn có thể di chuyển linh hoạt được. Bởi vì sản phẩm này có trọng lượng nhẹ nên chúng có thể là vận dụng xách tay, hoặc lắp đặt ở dạng giá treo trong phòng ngủ gia đình, khách sạn hay công ty. Ngoài ra, góc quan sát rộng giúp không gian thêm phần sinh động hơn. Đây chính là một chiếc két sắt mini tuyệt vời mà người dùng nên cân nhắc chọn mua.

Két sắt mini Goodwill

Két sắt mini Goodwill

Goodwill là thương hiệu nổi tiếng với gần 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Két sắt của Goodwill được sản xuất với công nghệ Hàn Quốc và linh kiện nhập khẩu. Đây là dòng sản phẩm phục vụ xuất khẩu sang thị trường thế giới nên người dùng hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng.

Các sản phẩm của Goodwill có thiết kế đa dạng về dung tích, kích thước; từ các mẫu mini sử dụng trong gia đình đến các mẫu két sắt lớn dùng cho công ty, ngân hàng…

Bên cạnh đó, Goodwill còn cho ra thị trường nhiều loại két sử dụng khóa điện tử, khóa cơ truyền thống hay két sắt thông minh kết nối với điện thoại. Thiết bị cũng được thiết lập hệ thống cảnh báo chống trộm, khả năng chống cháy hiệu quả trong nhiều giờ liền.

Két sắt Solid

Két sắt Solid là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, được thiết kế tổng hợp nhiều chức năng để bảo vệ tài sản quan trọng bên trong két.

Những dòng két sắt Solid này có trọng lượng khá lớn dao động từ 32kg trở lên, do chúng được đúc đặt nhiều lớp. Và dù có nung nóng và cháy lớn đến 100 độ C thì tài sản của bạn cũng được giũ một cách nguyên vẹn nhất.

Những gia đình có không gian phòng không quá rộng, đồ vật không nhiều như vàng, tiền,… thì két sắt mini Solid sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!