Có nên mua laptop Dell Alienware năm 2021 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua một chiếc laptop Dell Alienware đã qua sử dụng là lựa chọn không tồi để bạn trải nghiệm cảm giác chơi game đỉnh cao. Tuy nhiên đây có phải quyết định đúng đắn ở thời điểm hiện tại không?

Laptop Dell Alienware được đánh giá là giấc mơ đối với mọi game thủ bởi chất lượng và khả năng chơi game đỉnh cao của mình. Tuy nhiên, mức giá bán của thiết bị lại là rào cản đối với nhiều người muốn sở hữu. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người cân nhắc liệu có nên mua một chiếc laptop Dell Alienware cũ để trải nghiệm. Cùng giải đáp thắc mắc này trong bài viết sau đây.

Giới thiệu chung về laptop Dell Alienware giá rẻ

Laptop Dell Alienware là những chiếc máy tính được sản xuất nhằm mục đích chơi game. Đây cũng là một trong những thương hiệu laptop gaming đầu tiên trên thế giới.

Trải qua nhiều năm phát triển với việc cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thỏa mãn được nhu cầu của các game thủ, Alienware hiện nay đã có được một vị trí cực kỳ vững chắc trong làng game.

Xét về thiết kế, máy có những đặc trưng điển hình của những dòng máy hướng đến đối tượng người dùng là game thủ chuyên nghiệp như hầm hố, thời thượng. Đặc biệt đúng như tên gọi Alienware, các mẫu máy của thương hiệu này đều được thiết kế dựa trên cảm hứng là người ngoài hành tinh.

Cũng chính nhờ những điểm nổi bật nó mà máy dễ dàng thu hút được sự chú ý của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ có thiết kế hầm hố mà ngay từ những vật liệu được lựa chọn để hoàn thiện máy cũng cực kỳ vững chắc.

Máy luôn được trang bị cấu hình khủng nhất thời điểm ra mắt, cùng với đó là khả năng tản nhiệt tốt để đảm bảo việc chơi game không gặp giật lag, trở ngại gì.

Những ưu điểm đó đã khiến nhiều người muốn sở hữu cho mình một chiếc laptop Dell Alienware giá rẻ đã qua sử dụng để trải nghiệm.

Nhìn chung laptop Dell Alienware đã qua sử dụng vẫn có được chất lượng khá tốt nếu so sánh với nhiều dòng máy bóc hộp khác.

Giới thiệu chung về laptop Dell Alienware giá rẻ

So sánh chất lượng của laptop Dell Alienware với các thương hiệu khác

Bên cạnh laptop Dell Alienware thì hiện thị trường laptop gaming cũng có sự cạnh tranh của rất nhiều thương hiệu nổi bật khác. Trong đó có thể kể đến MSI hay ASUS.

So về cấu hình thì đa số những mẫu laptop gaming ra mắt cùng thời điểm với nhau sẽ được trang bị cấu hình tương tự như nhau.

Tuy nhiên, lợi thế của laptop Dell Alienware so với các đối thủ là trọng lượng nhẹ của mình. So với những chiếc ASUS nặng hơn 4 kg hay MSI nặng hơn 3 kg thì chắc chắn laptop Dell Alienware sẽ có tính di động cao hơn cả. Nhờ đó nếu bạn là người hay di chuyển thì sẽ rất thuận lợi.

Ngoài ra khả năng kết nối của laptop Dell Alienware cũng được đánh giá cao hơn các đối thủ. Mặc dù không được trang bị nhiều số lượng cổng kết nối như ASUS hay MSI nhưng cổng card màn hình rời lại là ưu thế mà hiếm có đối thủ nào cạnh tranh được với Alienware.

Đặc biệt, nếu xét về màn hình hiển thị, thứ ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm chơi game thì laptop Dell Alienware cũng tỏ ra nổi trội hơn hẳn.

Chẳng hạn nếu so sánh 2 model cùng thời là Laptop Alienware 17 R2 và MSI GT72 thì 17 R2 với tấm nền IPS cho hình ảnh sắc nét và có chất lượng cao hơn rõ rệt.

So sánh chất lượng của laptop Dell Alienware với các thương hiệu khác

Có nên mua laptop Dell Alienware giá rẻ không?

Đối với những ai muốn trải nghiệm một thiết bị chơi game đỉnh cao mà không có điều kiện tài chính quá dư giả thì mua laptop Dell Alienware đã qua sử dụng giá rẻ là lựa chọn hợp lý.

Với cấu hình vẫn còn quá ngon cùng hàng loạt tính năng tối ưu khác, con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp của bạn sẽ không còn xa với sự giúp đỡ của Alienware.

Có nên mua laptop Dell Alienware giá rẻ không?

Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ giải đáp được thắc mắc bấy lâu của mình và sớm sở hữu cho mình thiết bị phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!