Có nên mua laptop tân trang giá rẻ hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop tân trang là gì? Và chúng ta có nên mua hay không? Bài viết này sẽ có câu trả lời cho bạn.

Đã qua rồi cái thời mà tất cả những gì chúng ta cần là một máy tính để bàn. Bây giờ, điều cần thiết là có nhiều thiết bị như điện thoại di động, máy tính để bàn cho gia đình và máy tính xách tay để sử dụng khi đang di chuyển mà chúng ta có thể thực hiện trong tất cả các cuộc phiêu lưu của mình.

Nhu cầu về các tiện ích này có thể gây thêm áp lực tài chính và không phải lúc nào cũng có giá cả phải chăng để phô trương những thứ thiết yếu này. Thiệt hại đột ngột cho điện thoại và máy tính của chúng tôi không phải lúc nào cũng được mong đợi và sẽ khiến bạn trở lại tài chính, ngay cả trước khi bạn có cơ hội lưu dữ liệu.

Laptop tân trang là một lựa chọn có giá thấp hơn cho những người không thể mạo hiểm phá vỡ ngân sách. Mua một máy tính xách tay được tân trang không nhất thiết có nghĩa là ảnh hưởng đến chất lượng. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng thiết bị cải tạo của bạn sẽ không có lỗi.

Vậy, tóm lại chúng ta có nên mua laptop tân trang giá rẻ hay không? Hãy để Websosanh quyết định cho bạn.

Laptop tân trang là gì?

Laptop tân trang có xu hướng đến từ những người tiêu dùng đang trả lại máy tính xách tay đã mua trước đó trong chính sách hoàn trả mà họ không muốn nữa. Họ có thể già hoặc có khiếm khuyết. Họ cũng có thể đến từ các doanh nghiệp đang kinh doanh máy tính xách tay cũ, hoặc có thể từ các công ty không còn sử dụng cho kiểu dáng và mẫu mã của máy tính xách tay.

Kỹ thuật viên máy tính sửa chữa phần cứng và thay thế các bộ phận xấu để máy tính xách tay có thể được bán như mới.

Cũng có thể máy tính xách tay đã bị trả lại vì nó được bán với các bộ phận bị hỏng. Một số nhà cung cấp hàng hóa công nghệ lớn nhất có tỷ lệ thất bại cao hơn mong đợi cho máy tính xách tay của họ.

Vì vậy, khi chúng được gửi trở lại, chúng có thể được gửi đến các nhà bán lẻ khác, hoặc được tân trang lại bởi đội ngũ của chính họ và bán lại.

Nhà bán lẻ sau đó sẽ kiểm tra kỹ lưỡng và sửa chữa các máy tính xách tay được đưa vào, để bán lại.

Laptop tân trang hơi khác với những thương hiệu đã qua sử dụng hoặc đã qua sử dụng.

Như chúng tôi đã đề cập, một số máy tính xách tay này không bao giờ thực sự được sử dụng. Ngay cả khi họ làm như vậy, khi họ được chuyển cho nhà bán lẻ, công ty sẽ kiểm tra toàn diện trên máy tính xách tay để xem có gì sai (nếu có gì) và sau đó sửa chữa nó.

Bạn có thể chọn một số thế hệ cũ, nhưng máy tính xách tay 17 inch mạnh mẽ mà vẫn chạy trò chơi ngày nay.

Một laptop tân trang sẽ trải qua kiểm tra chất lượng. Máy tính xách tay đã qua sử dụng / đã qua sử dụng có thể được sạc một chút hoặc kiểm tra lại để đảm bảo nó vẫn hoạt động, nhưng có lẽ chúng sẽ không nhận được nhiều hơn thế.

Ưu và nhược điểm của laptop tân trang

Ưu điểm

Giá thấp hơn trên một laptop tân trang. Bạn có thể không tìm thấy mẫu mới nhất tuyệt đối khi tìm kiếm tân trang. Tuy nhiên, bạn chắc chắn có thể tìm thấy các mô hình phong nha phù hợp với nhu cầu của bạn. Nó có khả năng bỏ đi với chiếc máy tính xách tay hấp dẫn mà bạn muốn vài năm trước.

Đó là một cách tốt cho người tiêu dùng có ý thức về môi trường. Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng chúng ta thường quên những thiệt hại liên tục mua các sản phẩm hoàn toàn mới có thể gây ra cho môi trường. Nó có thể là một quá trình dài và gây hại cho môi trường. Vì vậy, mua một máy tính xách tay hiện có mà chỉ cần gửi đến phế liệu có lợi cho bạn và Trái đất.

Máy tính xách tay được tân trang về mặt lý thuyết sẽ có ít cơ hội phá vỡ hơn so với máy tính xách tay mới. Vì máy tính xách tay mới sẽ trải qua kiểm tra chất lượng tiêu chuẩn chỉ một lần, một chiếc được tân trang lại sẽ nhận được những kiểm tra tương tự, hai lần.

Laptop tân trang không nhất thiết phải luôn được gửi trở lại vì chúng bị trục trặc hàng loạt. Một số chỉ là không mong muốn và hiện đang được chuyển cho các nhà bán lẻ, ngay cả khi người dùng trước của họ chỉ mở một lần.

Nhược điểm

Bạn có thể phải giải quyết cho một mô hình máy tính xách tay cũ hơn bạn mong đợi. Điều này sau đó có thể ảnh hưởng đến phần mềm trên máy tính. Ví dụ: nếu bạn tìm thấy một máy tính xách tay từ bốn năm trước, thì nó sẽ không có phần mềm từ năm nay.

Có thể có một tuổi thọ pin bị tổn hại. Một máy tính xách tay cũ có thể có một chút pin bị hao mòn. Nếu hóa ra thời lượng pin là vấn đề, có thể khó có thể hồi sinh hoàn toàn pin.

Có thể khó biết chính xác những gì được bao gồm trong máy tính xách tay, vì nhà sản xuất có thể không có thông số kỹ thuật đầy đủ chi tiết như những cái mới làm. Một số người cuối cùng đã mua tân trang mà không cài đặt hệ điều hành. Như bạn có thể tưởng tượng, có hệ điều hành là khá quan trọng.

Có thể có một số khuyết điểm mỹ phẩm nhỏ. Mặc dù những điều này không có khả năng ảnh hưởng đến chức năng, nhưng điều này có thể là một vấn đề cho những người muốn một tiện ích hoàn hảo.

Vậy … Có nên mua laptop tân trang?

Điều này cuối cùng đi xuống sở thích của riêng bạn

Rất nhiều nhà bán lẻ được thành lập đang tham gia vào việc bán laptop tân trang. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhận được một số mô hình hiện đại, đáng tin cậy và được chứng nhận với giá thấp hơn hàng trăm lần so với thương hiệu mới.

Nó có thể gây nản lòng khi bạn phải bỏ ra một tiện ích mới, vì vậy việc tân trang lại sẽ làm mất đi một chút căng thẳng tài chính. Đó là một cách tốt để cung cấp một ngôi nhà máy tính xách tay không mong muốn trước đây, mà không đóng góp vào nhu cầu lớn của hàng hóa điện tử quá bão hòa thị trường.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!