Có nên mua loa bluetooth Sony SRS-XB33 ở thời điểm này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony SRS-XB33 có kích thước nhỏ gọn, công suất lớn và khả năng kết hợp tới 100 loa cùng loại. Vào thời điểm ra mắt, SRS-XB33 từng rất được ưa chuộng nhưng đến năm 2023, liệu sức hút của nó có còn lớn như vậy?

Đánh giá thiết kế của loa Sony SRS-XB33

Sony SRS-XB33 là loa bluetooth được thiết kế theo dạng loa ngang truyền thống. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nghe nhạc khi để dọc, bình thường và chất âm vẫn ổn định.

Phần vỏ loa Sony SRS-XB33 được thiết kế từ chất liệu cao cấp giúp hạn chế ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên ngoài. Phần vỏ này như là một lớp chắn từ tính bảo vệ hệ thống loa và các chi tiết bên trong.

Chân đế của loa Sony SRS-XB33 chắc chắn cho phép bạn đặt sản phẩm nằm ngang trên một mặt phẳng. Hoặc bạn cũng có thể đặt loa theo chiều dọc mà vẫn thu được chất lượng âm thanh tốt nhất.

Hệ thống các phím chức năng điều khiển và giao diện được bố trí khoa học với độ nhạy cao. Kí hiệu trên các phím được thể hiện rõ ràng và thuận tiện cho người dùng khi sử dụng cũng như phối ghép loa.

Sony SRS-XB33 được thiết kế hai dải đèn LED phù hợp với tổng thể thiết kế. Hai bên của loa có hai dải đèn LED độc lập, được gắn giữa phần nhựa cao su và lớp vải bảo vệ bọc bên ngoài của thân loa. Trên thực tế, độ sáng của đèn LED và các hiệu ứng chuyển đổi ánh sáng đều và đẹp. Bạn cần cài thêm ứng dụng Fiestable để điều chỉnh nhiều hiệu ứng có sẵn hoặc tự tạo hơn.

Chất lượng âm thanh đầu ra của Sony SRS-XB33 sôi động, âm lượng lớn

Sony SRS-XB33 cho chất lượng âm thanh đầu ra rất sống động. Sản phẩm được trang bị hai củ loa ứng dụng công nghệ Extra Bass độc quyền của Sony. Nhờ đó âm trầm được sâu lắng và chi tiết hơn. Các âm thanh xuống thấp không xảy ra hiện tượng méo âm, méo tiếng.

Sản phẩm được trang bị hệ thống củ loa theo công nghệ mới được gọi là X-Balanced. Các củ loa có hình bầu dục như quả trứng, được kết hợp với vật liệu mặt màng tổ ong (MRC) và được tăng cường bằng mica. Nhờ đó, củ loa tăng áp suất khoang, tăng mức âm lượng và giảm thiểu được sự biến dạng.

Loa Sony SRS-XB33 còn được trang bị kết nối không dây Bluetooth 5.0. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ codec SBC, AAC và LDAC chất lượng cao. Công nghệ Clearaudio+ cho phép loa hiểu được bản nhạc mà bạn đang phát, sau đó nó sẽ chọn phạm vi truyền âm thanh tốt nhất.

Thời lượng pin

Loa Sony SRS-XB33 còn được trang bị hệ thống pin với dung lượng lớn giúp bạn thoải mái sử dụng và giải trí lên đến 24 giờ đồng hồ. Loa có hỗ trợ cổng Type-C sạc nhanh chỉ trong 5 giờ đồng hồ và có cổng USB trở thành sạc thiết bị khác.

Có nên mua Sony SRS-XB33 trong năm 2023?

Ở thời điểm hiện tại giá bán của SRS-XB33 đã giảm đi đôi chút so với thời điểm ra mắt, chỉ còn khoảng 2,5 triệu đồng. Mức giá giảm nhưng chất lượng không giảm đồng nghĩa với việc SRS-XB33 đang là mẫu loa di động cực kỳ đáng mua. Nếu không quá chú trọng đến những nền tảng công nghệ mới nhất thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua SRS-XB33.

Với thiết kế hiện đại và chất âm sôi động, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến một bầu không khí bùng nổ cho các cuộc vui và giúp bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!