Có nên mua máy đếm tiền ZY 9999S không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đếm tiền ZY 9999S là dòng máy đếm tiền cao cấp được nhiều khách hàng là các ngân hàng, kho bạc tin tưởng và lựa chọn sử dụng hiện nay.

Việc đếm tiền bằng tay với số lượng tiền lớn sẽ rất mất thời gian và dễ bị nhầm lẫn. Sử dụng máy đếm tiền sẽ giúp hiệu suất các công việc liên quan tới ngân quỹ có thể thực hiện nhanh và dễ dàng hơn. Nhưng mua máy đếm tiền loại nào tốt nhất hiện nay? Tùy theo từng nhu cầu và mục đích dùng của bản thân bạn sẽ phải chọn được dòng máy đếm tiền phù hợp.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu máy đếm tiền ZY 9999S để bạn tham khảo xem đây có phải là một sản phẩm thích hợp để sử dụng.

Có nên mua máy đếm tiền ZY 9999S không?

Xuất xứ của máy đếm tiền ZY 9999S

máy đếm tiền ZY 9999S

Máy đếm tiền ZY 9999S là dòng sản phẩm máy đếm tiền cao cấp được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Zheyue China. Đây là dòng máy đếm tiền được nhiều khách hàng là các ngân hàng, kho bạc tin tưởng và lựa chọn để sử dụng hiện nay.

Đặc điểm của máy đếm tiền ZY 9999S

máy đếm tiền ZY 9999S

  • Máy đếm tiền cao cấp ZY 9999S có chức năng đếm, phát hiện tiền giả rất tốt trên thị trường hiện nay. Máy ZY 9999S có kiểu dáng rất đẹp, nhỏ gọn và thông minh. Hiệu năng sử dụng ổn định ZY 9999S được mệnh danh là khắc tinh các loại tiền giả và được nhiều ngân hàng tin tưởng sử dụng.
  • Phân loại tiền chính xác với hệ thống cảm biến bao gồm cảm biến phân tích hình ảnh hồng ngoại, phân tích hình ảnh trắng, phân tích hình ảnh đa phổ, phân tích tính năng tím, phân tích đặc điểm hồng ngoại, phân tích huỳnh quang và từ phân tích tính năng bảo mật.
  • Máy có hai màn hình độ nét cao: Bao gồm màn hình kép trên máy và màn hình bên ngoài, hiển thị tên gọi của chi tiết khi khởi động và chi tiết báo lỗi trực quan. Mở rộng mạnh mẽ: Thiết bị ZY 9999S có thể được kết nối với màn hình lớn bên ngoài và nâng cấp qua cổng USB.
  • Đây là sản phẩm phù hợp với các văn phòng hiện đại: Nó có khả năng hút bui công suất cao, tiếng ồn không tải chỉ có 47 decibel giúp tạo ra một môi trường làm việc tốt, hiệu quả.
  • Phần mềm cao cấp: Phần mềm được thiết kế chuyên dụng với khả năng bắt sát nhất mang lại cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng máy đếm tiền này.
  • Bộ cơ linh hoạt: Sản phẩm ZY 9999S được thiết kế với bộ cơ lật tạo thuận tiện cho việc vệ sinh hay bảo dưỡng máy cũng như nâng cao khả năng chống kẹt dắt tiền.
  • Màn hình hiển thị với ba mặt 06 số gồm 3 số lớn, 3 số nhỏ và mặt số an ninh kèm theo.
  • Dây curoa đặc chủng có độ bền cao.
  • Máy ZY 9999S có chức năng đếm cộng dồn, ấn định số tờ cần đếm và chia mẻ tiền rất tiện lợi cho người dùng.
  • Sản phẩm này có tốc độ đếm tiền rất nhanh, khoảng 1.200 tờ/phút.
  • Máy đếm tiền này được bảo hành lên đến 12 tháng và được bảo trì vĩnh viễn.

Thông số kĩ thuật của máy đếm tiền ZY 9999S

máy đếm tiền ZY 9999S

Điện áp làm việc: AC220V (1 ± 10%) 50 HZ Công suất đầu vào: 65W Môi trường hoạt động: nhiệt độ 0°C- 40°C, nhiệt độ tương đối 40% – 90% RH, không bị chói và nhiễu từ trường Tốc độ nhận dạng của máy ZY-9999S : ≥1000 tờ / phút Tỷ lệ lỗi: < 1/10000="" tiếng="" ồn="" không="" tải:="" ≤="" 60db="" (a)="" thời="" gian="" làm="" việc="" liên="" tục:="" ≥="" 4="" giờ="" phạm="" vi="" kích="" thước="" tiền="" giấy:="" chiều="" dài="" 100="" –="" 180mm,="" chiều="" rộng="" 50="" –="" 80mm,="" độ="" dày="" 0.075="" –="" 0.15mm.="" kích="" thước="" máy:="" 375="" ×="" 315="" ×="" 275mm="" trọng="" lượng:="" 9.2kg.="" hãng="" sản="" xuất:="">

Trên đây là một số đặc điểm, các tính năng nổi bật của máy đếm tiền ZY 9999S này. Sau khi đọc bài viết này, hy vọng bạn có thể xác định đây có phải là chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không, bạn có nên mua nó không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy đếm tiền là gì ? Máy đếm tiền giá bao nhiêu ?

Máy đếm tiền là gì ? Máy đếm tiền giá bao nhiêu ?

Tỉ lệ các công ty khởi nghiệp ngày càng tăng khiến nhu cầu sử dụng máy đếm tiền ngày càng gia tăng mạnh. Máy đếm tiền là gì ? Máy đếm tiền giá bao nhiêu ? đang là những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!