Mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu uy tín ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đếm tiền Phúc Thành là một trong những địa chỉ uy tín nhất trên thị trường hiện nay mà người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua máy đếm tiền chính hãng. Không chỉ cung cấp các loại máy đếm tiền thông thường, máy đếm tiền cao cấp, máy đếm tiền phát hiện tiền giả mà...

Nếu như trước đây chúng ta chỉ được nhìn thấy máy đếm tiền trong ngân hàng hay các công ty tài chính thì nay máy đếm tiền đã trở thành thiết bị hữu ích và vô cùng quen thuộc ngay tại các siêu thị, doanh nghiệp, văn phòng, tòa nhà, đại lý, tạp hóa và ngay trong chính các gia đình có điều kiện tài chính tốt.

Thực chất, máy đếm tiền là một thiết bị văn phòng dùng để hỗ trợ công việc cho các nhân viên kho quỹ, kế toán, các nhân viên có công việc liên quan tới các hoạt động tài chính, thu chi,… Công dụng chính của nó là “đếm tiền” một cách chính xác cao và nhanh chóng chỉ trong 1 – 2 phút thậm chí là vài giây thôi giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho con người. Vì vậy mà máy đếm tiền ngày càng được để ý tân tiến, nâng cấp và có nhiều tính năng mới mẻ, hiện đại hơn, đồng thời nó cũng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, quan tâm tìm mua nhiều hơn.

Máy đếm tiền ngày nay rất đa dạng và thông minh không những biết “đếm tiền” mà còn biết soi tiền, phân biệt tiền giả, tiền siêu giả, đếm được các loại tiền lẫn và đếm được cả tiền xu tùy loại… cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng.

Mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu uy tín

Để chọn mua được các sản phẩm máy đếm tiền chính hãng chất lượng tốt thì nhất định người dùng cần có địa chỉ mua hàng uy tín, đặc biệt với những món đồ văn phòng có tần suất sử dụng nhiều và yêu cầu về chất lượng chính xác, bền bỉ cao như máy đếm tiền thì càng cần sự đảm bảo uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đến từ các thương hiệu lớn.

Máy đếm tiền Phúc Thành là một trong những địa chỉ uy tín nhất trên thị trường hiện nay mà người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua máy đếm tiền chính hãng. Không chỉ cung cấp các loại máy đếm tiền thông thường, máy đếm tiền cao cấp, máy đếm tiền phát hiện tiền giả mà Phúc Thành còn cung cấp các thiết bị liên quan khác cho các cá nhân, công ty, ngân hàng và các tổ chức tín dụng khác như: Máy đếm vé số, máy bó tiền, máy khoan chứng từ, đèn soi tiền giả, máy soi ngoại tệ, két sắt và vật tư ngân quỹ,…chất lượng nhất và phủ sóng được ở nhiều tầm giá, chủng loại khác nhau.

ZY là thương hiệu máy đếm tiền chính hãng chất lượng được đánh giá cao trên thị trường. Máy đếm tiền ZY 9898 và máy đếm tiền ZY8600 là 2 trong số các loại máy đếm tiền chính hãng bán chạy nhất tại Phúc Thành và được sử dụng tại nhiều ngân hàng, doanh nghiệp, văn phòng, gia đình.

Máy đếm tiền ZY 9898 giá chỉ 7.200.000 vnđ

Máy đếm tiền ZY 9898 giá chỉ 7.200.000 vnđ
Máy đếm tiền ZY 9898 giá chỉ 7.200.000 vnđ

Với thiết kế thời trang, máy ngắn, mạnh mẽ và ưu việt có độ bền cao, máy đếm tiền ZY 9898 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cơ phần mềm và hệ thống cảm biến chất lượng công nghệ hàng đầu của Mỹ có các chức năng: Tự động đếm tiền giấy, polime, phát hiện tiền giả, máy đếm có ấn định số tờ cần đếm, đếm cồng dồn, đếm chia mẻ, màn hình hiển thị 2 mặt số có mặt số kéo dài với tốc độ đếm hơn 1000 tờ/phút.

Máy đếm tiền ZY8600 giá chỉ 6.000.000 vnđ

Máy đếm tiền ZY 8600 có khả năng vượt trội là dễ dàng nhận biết tiền lẫn loại ngay từ tờ thứ 2, nhận biết được các tờ tiền giả liên tiếp nhau từ tờ thứ nhất. Kiểm tra tiền giả siêu giả polime bằng công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ với hệ thống mắt màu R G B, tia cực tím và hệ thống mắt kích điểm, máy có thể hỗ trợ đếm tất cả mọi loại tiền từ tiền giấy tới ngoại tệ…nhờ phần mềm kiểm giả mới nhất được cập nhật. Máy có đếm ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm chia mẻ, hiển thị 4 màn hình có 2 màn hình kéo dài, tự động kiểm tra tình trạng máy và có thể tự nâng cấp được bằng usb. Máy có trọng lượng khoảng 9kg và có tốc độ đếm tới 1200 tờ/phút mà giá thành lại mềm hơn một chút so với model máy đếm tiền ZY 9898.

Máy đếm tiền ZY8600 giá chỉ 6.000.000 vnđ
Máy đếm tiền ZY8600 giá chỉ 6.000.000 vnđ

Chọn mua hàng tại Máy đếm tiền Phúc Thành bạn sẽ mua được máy đếm tiền chính hãng, uy tín, được cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường. Khi mua hàng tại Máy đếm tiền Phúc Thành bạn có thể kiểm tra kỹ các thiết bị về mẫu mã và chức năng trước khi tiến hành thanh toán.

Phúc Thành cam kết giao hàng tận nơi, bảo hành đúng thời hạn, bán đúng giá theo chất lượng và giá trị của máy, sản phẩm chất lượng mới 100%. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm, Phúc Thành phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, luôn có mặt khi bạn cần đảm bảo sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬT TƯ PHÚC THÀNH

Website: http://www.maydemtienpt.com/

Địa chỉ: 537 Nguyễn Đức Thuận, Gia Lâm, Hà Nội hoặc 56/5 Nguyễn Qúy Anh-Q.Tân Phú-TP Hồ Chí Minh

SĐT: 0243.8765.336 – Hotline: 0943.888.555

Email: vattuphucthanh@gmail.com

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!