Máy đếm tiền loại nào tốt mà bạn nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đếm tiền loại nào tốt có thể giúp người dùng dễ dàng xác định số lượng tờ tiền, tổng tiền và xác định tiền thật, tiền giả?

Máy đếm tiền là một công cụ cho phép người dùng có thể dễ dàng xác định số lượng tờ tiền giấy hoặc các loại tiền polyme. Bên cạnh đó, máy đếm tiền cũng giúp bạn phát hiện được ra đó là tiền giả hay tiền thật và đưa ra cảnh báo, từ đó mang lại sự yên tâm cho người cầm tiền.

Nhằm mang đến bạn những thông tin tham khảo về các loại máy đếm tiền, chúng tôi sẽ gợi ý máy đếm tiền loại nào tốt đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

Máy đếm tiền loại nào tốt mà bạn nên mua?

Máy đếm tiền Silicon MC-2550

máy đếm tiền loại nào tốt: Máy đếm tiền Silicon MC-2550

Máy đếm tiền Silicon MC-2550 là dòng máy nổi bật của hãng Silicon được nhiều người lựa chọn. Silicon MC-2550 có thiết kế sang trọng với tông màu đen và xám bạc rất bắt mắt.

Loại máy Silicon MC-2550 được thiết kế với màn hình khá lớn và hiện lên rõ nét giúp người nhìn có thể quan sát rõ ràng hơn khi máy vận hành. Máy đếm tiền này tích hợp các tính năng như cộng dồn, đếm được tiền Việt kể cả loại giấy hay polyme, hơn nữa, nó cũng đếm được cả tiền ngoại tệ như USD hay EURO.

Dòng máy Silicon này có mức giá chưa đến 3 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng và được đánh giá cao hơn hẳn các dòng máy khác.

Máy đếm tiền Zhong Jin ZJ-303

Một loại máy đếm tiền chất lượng tốt khác được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là máy đếm tiền Zhong Jin ZJ-303. Loại máy này có xuất xứ từ thương hiệu Zhong Jin của Trung Quốc. Dù thương hiệu này còn khá mới mẻ nhưng cũng được khá nhiều đánh giá tốt bởi giá thành của loại máy này khá mềm, chỉ dao động từ 1.5 – 2.5 triệu đồng.

Máy đếm tiền này có thể nhận biết và phân biệt được tiền thật, tiền giả. Thậm chí, nó còn phân biệt được các loại tiền chất liệu khác nhau như tiền giấy, polyme hay cotton, các loại tiền ngoại tệ khác cũng có thể phân biệt được. Ngoài ra, máy đếm tiền của Zhong Jin cũng thiết kế thêm tính năng cộng dồn lên tới 999 tờ, chức năng đếm tiền và tự động reset về mức 0 khá tuyệt vời.

Máy đếm tiền Oudis 3900C

máy đếm tiền loại nào tốt: Máy đếm tiền Oudis 3900C

Dòng máy đếm tiền Oudis 3900C là dòng được nhiều người lựa chọn đến từ hãng Oudis. Máy Oudis 3900C có kiểu dáng đẹp mắt, được thiết kế khá thông minh với 2 màn hình hiển thị LCD rõ ràng và khá lớn giúp dễ dàng quan sát. Bên cạnh đó, hệ thống nút bấm cũng mang lại sự thuận tiện hơn cho người vận hành máy.

Điểm đặc biệt ở Oudis 3900C chính là nó có thể giúp bạn ấn định số tiền cần đếm trước, sau đó, cho tiền vào đếm và kiểm tra lại độ chính xác. Tốc độ của máy đếm tiền khá cao với mức 1100 tờ/phút. Máy Oudis 3900C có mức giá phải chăng, dao động khoảng 2.5 triệu đồng.

Máy đếm tiền Silicon MC-8800

Máy đếm tiền Silicon MC-8800 là máy đếm tiền cao cấp, sở hữu thiết kế gọn gàng mặc dù kích thước có lớn hơn so với dòng máy Silicon MC-2250.

Dòng Silicon MC-8800 được thiết kế tính năng kiểm tra tiền thật và tiền giả rất tốt, từ đó hỗ trợ tránh kẻ gian lừa đảo tiền bạc. Hơn nữa, Silicon MC-8800 cũng có thể phân biệt được các loại tiền mệnh giá khác nhau và ngoại tệ. Tốc độ đếm tối thiểu của Silicon MC-8800 vào khoảng 1000 tờ/phút. Tuy nhiên, mức giá của máy này khá cao, khoảng 9 triệu đồng nên phù hợp hơn với công ty lớn hoặc ngân hàng.

Ngoài ra, máy Silicon MC 8800 còn có thể tự động đếm và dừng, tự động kiểm tra hoạt động của máy báo sự cố như: mắt thần, mô tơ… thông qua hiện thị trên màn hình. Sử dụng phần mềm điều khiển linh hoạt trong việc cập nhật thông tin mới.

Máy đếm tiền Xiudun 6688W

máy đếm tiền loại nào tốt: Máy đếm tiền Xiudun 6688W

Máy đếm tiền Xiudun 66888W thuộc dòng sản phẩm máy đếm tiền cao cấp nên có giá nhỉnh hơn, dao động khoảng 6-7 triệu đồng.

Một số chức năng nổi bật ở máy Xiudun 6688W có thể kể tới như là khả năng phân biệt tiền thật, tiền giả khá tốt, phân biệt được ngoại tệ hay các loại tiền nhanh chóng, chính xác, tốc độ đếm tiền nhanh chóng, đếm được 1000 tờ trong khoảng 6s.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!