Đánh giá máy giặt Aqua có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua được biết tới là chiếc máy giặt nổi tiếng trên thị trường, liệu nó có tốt như quảng cáo không hãy cùng tìm hiểu bạn nhé.

Máy giặt Aqua được biết tới là chiếc máy giặt có giá thành phải chăng nhưng vẫn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại để giúp đỡ tốt hơn cho công việc giặt giũ trong các gia đình. Tuy nhiên để nhìn nhận một cách khách quan thì máy giặt Aqua có tốt hay không?

Đôi nét và nguồn gốc, xuất xứ máy giặt Aqua

Aqua là thương hiệu đồ gia dụng tới từ tập đoàn Sanyo. Hãng được thành lập từ năm 2005 tuy nhiên sau đó lại được bán lại cho Panasonic vào năm 2008. Sau này, Aqua lại được chuyển giao qua cho tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc, được thương hiệu này phát triển cho tới hiện nay.

Mặc dù Aqua hiện là thương hiệu của Trung Quốc nhưng mọi sản phẩm của hãng đều được áp dụng công nghệ Nhật Bản nên vẫn rất đạt chuẩn về chất lượng. Hiện nay, Aqua đã xây dựng và phát triển được 2 nhà máy tại Việt Nam để cung cấp đủ sản phẩm theo nhu cầu của thị trường.

máy giặt aqua

Máy giặt Aqua có tốt không? Ưu, nhược điểm

Các sản phẩm máy giặt mang thương hiệu Aqua đều được biết tới với giá thành bình dân, phù hợp với đại đa số các gia đình Việt. Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định chọn mua dòng máy giặt Aqua này, bạn cần có được các thông tin về sản phẩm, hiểu được ưu, nhược điểm của chúng ra sao trong quá trình sử dụng qua những đánh giá dưới đây:

Ưu điểm

  • Thiết kế của máy giặt Aqua đa dạng với nhiều tính năng cực kỳ tiện lợi cho người tiêu dùng. Máy được làm từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao nên có thể sử dụng lâu dài. Thiết kế máy nhỏ gọn nên tiết kiệm không gian cho gia đình bạn khi lựa chọn.
  • Máy sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, ví dụ như công nghệ sóng siêu âm, công nghệ ứng dụng nhiều luồng nước cùng lúc, công nghệ Nano Ag+, công nghệ Multi Jet,…. Không chỉ vậy, máy còn có thể lọc xơ vải vướng trên quần áo để giảm tình trạng kích ứng da cho người dùng.
  • Chế độ giặt của máy đa dạng, bao gồm chế độ giặt tiêu chuẩn, chế độ giặt tùy chọn, chế độ giặt mạnh, chế độ giặt mềm. Bên cạnh đó, nhiều dòng máy giặt Aqua còn có thêm chế độ sấy khô và chế độ vệ sinh lồng giặt tự động…
  • Máy được ứng dụng công nghệ truyền động trực tiếp Inverter nên rất tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp hạn chế tình trạng ma sát, giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.
  • Giá thành của máy giặt Aqua ở mức rất bình dân, phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình.

máy giặt aqua

Nhược điểm

  • So với nhiều dòng máy giặt tới từ những thương hiệu lớn như Samsung, Toshiba hay Electrolux thì máy giặt Aqua vẫn tiêu tốn nhiều điện năng và nước hơn.
  • Một số máy vẫn áp dụng công nghệ truyền động qua dây curoa nên sẽ phát ra tiếng ồn lớn hơn. Tuy nhiên mức ồn này vẫn nằm trong ngưỡng cho phép nên không quá ảnh hưởng tới mọi người.
  • Độ bền của máy giặt Aqua không thật sự cao. Lớp sơn bên ngoài của máy sẽ có dấu hiệu bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Có nên mua máy giặt Aqua hay không?

Với những ưu và nhược điểm trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình về việc có nên chọn mua máy giặt Aqua hay không. Trên thực tế không có câu trả lời duy nhất cho vấn đề này vì mỗi gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế và cách lựa chọn riêng. Tuy nhiên về cơ bản thì những chiếc máy giặt Aqua vẫn rất đảm bảo về chất lượng và được đánh giá là xứng với tầm giá.

máy giặt aquaTrên đây là đánh giá các thông tin về dòng máy giặt Aqua đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn đa chiều và xác đáng nhất về chiếc máy giặt này để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình và gia đình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá 3 máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất đáng mua năm 2024

Đánh giá 3 máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất đáng mua năm 2024

Máy giặt Aqua được quan tâm nhiều nhờ thiết kế lồng giặt rộng rãi, trang bị công nghệ giặt hiện đại cùng khả năng hoạt động ổn định và êm ái, cùng đánh giá máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất dưới đây để xem đâu là lựa chọn tốt cho năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) sản xuất năm 2021 nhưng vẫn rất đáng để sử dụng cho đến hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cần có ở một sản phẩm máy giặt như: Tiết kiệm điện, giặt giũ linh hoạt, vận hành êm ái,... Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

7 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

Máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV là một trong số ít các dòng máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay với giá cả phải chăng mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2024. Nhờ 7 ưu điểm vượt trội từ thiết kế, tiết kiệm điện, công nghệ,... sản phẩm hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm cho mọi gia đình.
Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ

Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ

Máy giặt LG T2109NT1G đến từ Hàn Quốc với mức giá thành siêu rẻ chỉ chưa tới 4 triệu đồng nhưng có thể giặt được nhiều loại vải áo kể cả đồ len khó giặt. Để chắc chắn rằng sản phẩm thực sự đáng tiền thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ưu và nhược điểm của model này ngay sau đây.
Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Giá máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV không phải quá rẻ so với các sản phẩm cùng khối lượng giặt khác nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng, tìm mua. Điều này được giải thích bởi sản phẩm có nhiều công nghệ giặt, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện tốt.
Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA

Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA

Máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA là một trong các model máy giặt 11kg rẻ nhất hiện nay nên rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, vì có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu và nhược của thiết bị này nhé.
Đánh giá máy giặt Toshiba 13kg AW-DUM1400LV(MK)

Đánh giá máy giặt Toshiba 13kg AW-DUM1400LV(MK)

Với khối lượng giặt lớn lên đến 13kg và khả năng tiết kiệm điện siêu ấn tượng chỉ 2.11 Wh/kg thì máy giặt Toshiba AW-DUM1400LV(MK) hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm không thể bỏ qua cho những gia đình đông người, có nhu cầu giặt giũ lớn.