Có nên mua máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) dưới 5 triệu không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong các dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Toshiba nhưng giá thành chưa tới 5 triệu đồng thì Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) có ưu/ nhược điểm gì. Liệu có nên mua máy giặt của hãng này không?

Nếu gia đình bạn có không gian nhỏ, đông thành viên và tài chính hạn hẹp thì Websosanh khuyến khích bạn nên mua giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) vì chúng có thiết kế cửa đứng, giá thành rẻ và sở hữu nhiều công nghệ giặt.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu các công nghệ đó là gì nhé!

1. Giới thiệu máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)_4.990.000 đồng

Máy giặt Toshiba là sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản, với thiết kể cửa trên và màu xám sang trọng, không kén không gian sử dụng. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho nhu cầu sử dụng của 3-5 người.

mua máy giặt
Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ 8 chương trình giặt khác nhau, phù hợp cho nhiều loại vải. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý một điều trước khi mua, là máy sử dụng động cơ truyền động dây Curoa nên sẽ có tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động.

Hiệu suất sử dụng điện của sản phẩm chỉ đạt 4 Wh/kg nên siêu tiết kiệm, không tốn quá nhiều chi phí tiền điện mỗi tháng.

2. Các công nghệ Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

Bên cạnh ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, thì các công nghệ của sản phẩm Nhật Bản là một điểm cộng rất lớn trong mắt người tiêu dùng, khiến họ muốn mua máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG):

Công nghệ Greatwaves giúp giặt sạch nhanh chóng: Kết hợp 3 chuyển động luồng nước theo các hướng khác nhau, giúp thấm nước giặt nhanh chóng, đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

mua máy giặt
Công nghệ giặt sạch nhanh GreatWaves

Công nghệ giặt I-Clean độc quyền: Sử dụng cơ chế  tạo lực nước mạnh để cuốn trôi vết bẩn bám sâu trong sợi vải, hạn chế mùi hôi khó chịu và phòng tránh các bệnh về dị ứng khác.

mua máy giặt
Công nghệ độc quyền I-Clean

Lồng giặt hình ngôi sao: Với thiết kế bề mặt gồ ghề cùng nhiều lỗ nhỏ xả nước, giúp ma sát vải áo tốt hơn mà không lo bị xước vải.

mua máy giặt
Lồng giặt hình ngôi sao

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) còn sở hữu đa dạng các tiện ích như: Nắp máy chống kẹp tay, hẹn giờ giặt, tự khởi động khi có điện, vệ sinh lồng giặt, khóa an toàn,…

3. Có nên mua máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) hay không?

Với mức giá chưa tới 5 triệu đồng thì liệu có nên mua máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) hay không? Hãy cùng Websosanh làm phép so sánh nhỏ giữa sản phẩm máy giặt Toshiba lồng ngang AW-K1005FV(SG) với máy giặt máy giặt Sharp ES-W82GV-H có cùng mức giá, liệu sản phẩm nào sẽ tốt hơn, đáng để trải nghiệm hơn?

mua máy giặt
Máy giặt TOSHIBA AW-K1005FV(SG) và SHARP ES-W82GV-H
TOSHIBA AW-K1005FV(SG)  

SHARP ES-W82GV-H

Khối lượng giặt 9 kg 8.2 kg
Kiều động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp
Loại cửa giặt Cửa đứng Cửa đứng
Tốc độ quay 700 vòng/ phút 730 vòng/ phút
Năm sản xuất 2020 2020
Sản xuất Thái Lan Indonesia
Mức tiêu thụ điện 4 Wh/kg 10.6 Wh/kg
Tiết kiệm điện Inverter Không Không
Số lượng chương trình giặt 8 chương trình 7 chương trình
Công nghệ giặt – Công nghệ luồng nước Greatwaves

– Lồng giặt ngôi sao

– Công nghệ giặt I-Clean

– Lồng giặt PUMP-UP
Tiện ích khác – Khóa an toàn

– Hẹn giờ

–  Vệ sinh lồng giặt

– Tự khởi động khi có điện

– Nắp máy chống kẹp tay

– Kháng khuẩn an toàn

– Khóa an toàn

– Hẹn giờ

–  Vệ sinh lồng giặt

– Tự khởi động khi có điện

– Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn

– Mâm giặt kép

– 7 tiện ích bảo vệ

Kích thước 96 x 55 x 59.5 cm 101 x 63.5 x 59 cm
Giá 4.990.000 đồng 4.990.000 đồng

Dựa trên kết quả so sánh từ bảng trên, có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm máy giặt TOSHIBA AW-K1005FV(SG) vượt trội hơn sản phẩm còn lại cả về số chương trình giặt, khối lượng giặt và đặc biệt là về khả năng tiết kiệm điện.

Nếu gia đình bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm một sản phẩm có khả năng giặt giũ tốt, tiết kiệm điện với giá thành rẻ thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua, đáng để mua và trải nghiệm trong tầm giá 5 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

Review máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV có nhiều tiện ích tuyệt vời như: lồng giặt ngôi sao pha lê vừa giặt sạch vừa bảo vệ quần áo, công nghệ giặt Greatwaves, tự vệ sinh lồng giặt, chế độ hẹn giờ,... Ngoài ra, máy có mức giá phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!