Có nên mua máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo là sản phẩm có giá thành bình dân, được sản xuất từ chất liệu an toàn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bạn không?

Máy hút sữa gồm 2 loại: máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay. So với máy hút sữa bằng điện thì máy hút sữa bằng tay có giá thành thấp hơn nhiều vì thế mọi bà mẹ đều có thể sở hữu sản phẩm này. Unimom Mezzo là một trong những sản phẩm máy hút sữa bằng tay được nhiều mẹ lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với mình hay không?

Ưu điểm của máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo:

máy hút sữa

Máyhút sữa bằng tay Unimom Mezzo

– Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo được sản xuất bởi thương hiệu Unimom – Hàn Quốc với những chất liệu cao cấp, không chứa BPA nên an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

– Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo có kích thước nhỏ gọn 17 x 8 x 21 cm với trọng lượng chỉ 230g nên bạn có thể mang theo đến mọi nơi, hút sữa mọi lúc. Sản phẩm này bao gồm: máy hút sữa (có kèm theo phễu massage) nắp chắn bụi, núm ti bằng silicon, đế giữ bình sữa và nắp đậy được tháo lắp dễ dàng tiện lợi cho quá trình hút sữa của mẹ.

– Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo có thiết kế tay cầm bằng cao su, tránh trượt tay trong quá trình hút sữa mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

-Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzocó chức năng massage giúp kích thích tiết sữa và tạo cảm giác thoải mái cho mẹ.

Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo có giá thành phải chăng so với các loại máy cùng công dụng trên thị trường. Hiện nay, sản phẩm này có giá khoảng 395.000 đồng.

Nhược điểm của máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo

– Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo phải sử dụng lực tay để hút sữa nên có thể gây mỏi tay, tốn sức.

– Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo cần nhiều thời gian để hút cạn sữa cả 2 bên ngực (khoảng 40 phút)

Có nên mua máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo hay không?

Nếu bạn không thường xuyên hút sữa mỗi ngày và đang tìm kiếm một chiếc máy hút sữa có giá bán thấp thì máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, Unimom Mezzo cũng là lựa chọn thích hợp với những mẹ có công việc thường xuyên phải di chuyển muốn hút sữa để duy trì nguồn sữa cho con. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu hút sữa nhiều lần trong ngày thì nên lựa chọn một chiếc máy hút sữa bằng điện để tiết kiệm thời gian và sức lực.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 9 núm trợ ty tốt nhất cho mẹ nứt cổ gà, đầu ti thụt, ngứa

Top 9 núm trợ ty tốt nhất cho mẹ nứt cổ gà, đầu ti thụt, ngứa

Đừng tự ti vì đầu vú thụt, nhỏ, ngứa, nứt cổ gà chưa lành không thể cho con bú trực tiếp. Với 9 loại núm trợ ty tốt nhất thị trường sau, bạn chỉ cần lựa chọn một loại phù hợp với nhu cầu, sở thích và ngân sách của mình. Bạn vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ trọn vẹn 2 năm đầu đời và lâu hơn nữa.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!