Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL không? Sản phẩm có điểm gì nổi bật? Hãy cùng theo dõi bài viết để đón đọc thông tin thật hữu ích nhé! 

Máy lọc không khí là thiết bị vô cùng cần thiết trong việc giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng như hiện nay. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa cho bạn lý do vì sao bạn nên sắm ngay chiếc máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL cho gia đình mình và xem thử nó có những tiện ích gì nổi bật. Hãy cùng theo dõi bài viết để đón đọc thông tin thật hữu ích nhé! 

Đặc điểm, tính năng máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL

Dòng máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL là sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi của Trung Quốc. Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, chiếc máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL sở hữu nhiều tính năng nổi bật đã khiến cho người dùng yêu thích và phải nhanh chóng tậu liền tay.

1. Thiết kế chắc chắn, dễ lắp đặt

Phải nói rằng chiếc máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL này được thiết kế dựa trên tiêu chí tối giản, chú trọng vào độ bền và chắc chắn của các vật liệu thiết kế nó. Thiết kế sản phẩm đơn giản và kích thước nhỏ nên dễ lắp đặt, thích hợp với phạm vi diện tích từ 24 – 42m2. 

2. Tính năng tuyệt diệu, nổi bật trong cùng phân khúc

Thật không quá phô trương khi nói chiếc máy này hội tụ hầu như đủ các nhân tố của một thiết bị lọc khí cao cấp. 

  • Thứ nhất, phải kể đến là bộ lọc Hepa 3 lớp được trang bị để lọc bụi lên đến 99,97% vi rút, vi khuẩn, bụi siêu nhỏ như OPM 2.5 và bụi có kích thước 0,3 micro. 
  • Thứ hai, máy cũng được thiết kế hình trụ hút khí 3 chiều nên công suất làm việc tăng lên gấp nhiều lần. 
Đặc điểm, tính năng máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL
Đặc điểm, tính năng máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL

3. 4 Cấp độ lọc, lựa chọn tùy thích 

Tùy vào nhu cầu sử dụng, cũng như cảm nhận về chất lượng không gian nhà mình. Người dùng có thể tự do lựa chọn một trong các 4 cấp độ sau đây: cấp độ lọc thấp nhất 80 m3/h, cấp độ lọc trung bình 250 m3/h, cấp độ lọc cao nhất 350 m3/h. 

Việc tùy thích lựa chọn như vậy giúp người dùng có thể cài đặt được công suất lọc phù hợp nhất cho không gian ở từng thời điểm. Như vậy, sẽ hạn chế việc máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL vượt công suất hoạt động không cần thiết, gây khó chịu cho người dùng, cũng như hạn chế việc điện năng tiêu thụ vô ích. 

4. Giá cả là điểm nhấn thu hút nhiều người dùng 

Hiện nay, chiếc máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL được bán trên thị trường với mức giá khá là rẻ, chỉ khoảng 2.000.000 – 3.000.000 đồng. Mức giá rẻ như vậy nhưng chất lượng lại không hề tầm thường, thiết bị này hội tụ đủ các nhân tố cho người dùng những trải nghiệm tuyệt hảo nhất.  

Là một thương hiệu danh tiếng, Xiaomi đã cam kết rằng sẽ không bao giờ khiến người dùng phải phật lòng dù họ lựa chọn mua sắm model nào đến từ thương hiệu mình. Giá cả đối với họ là lời khẳng định chắc nịch của thương hiệu về sự thấu hiểu về khả năng chi tiêu của từng người tiêu dùng của mình. 

Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL không?
Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL không?

Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL không?

Nếu bạn đang có một khoản tài chính vừa đủ, nhưng vẫn mong muốn mua sắm dòng máy lọc không khí uy tín và đang được ưa chuộng trên thị trường thì máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL là một gợi ý vô cùng phù hợp với bạn. Bởi vì chiếc máy này có: 

  • Các đặc điểm, tính năng phù hợp với nhu cầu của đa số gia đình Việt 
  • Có chính sách giá cả và hậu mãi vô cùng cấp dẫn từ các nhà phân phối uy tín nhất thị trường. 
  • Đến từ thương hiệu Xiaomi đã có độ nổi tiếng nhất định trên thị trường. 

Sau khi tổng hợp các thông tin trên, chúng tôi tin rằng việc lựa chọn mua máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL là một điều rất đáng để bạn lựa chọn trải nghiệm thử. 

Bài viết trên đây đã cho bạn lý do cụ thể khiến bạn nên sắm chiếc máy lọc không khí Xiaomi 2C FJY4035GL. Quyết định mua hay không là ở bạn. Nhưng chúng tôi tin rằng việc lựa chọn sắm thiết bị này sẽ không bao giờ khiến bạn phải hối hận. 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!