Có nên mua máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ BOSCH SMI4HAS48E thuộc dòng serie 4 được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại kết hợp cùng thiết kế sang trọng góp phần tô điểm không gian bếp thêm phần nổi bậc.

Máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E hiện đang được ưa chuộng trên thị trường trong nước và ngoài nước, được khách hàng tin chọn và sử dụng với nhiều mẫu mã thiết kế sang trọng tích hợp nhiều tính năng và nâng cấp hơn trong giới công nghệ.

Giới thiệu về máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E

Với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng tinh tế toát lên sự sang trọng, thời thượng. Máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E sẽ sang trọng hơn nếu thiết kế đồng bộ với màu tủ bếp nhà bạn, không gian bếp trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Công suất hoạt động của máy có thể rửa 13 bộ bát đĩa (theo tiêu chuẩn châu Âu). Vì vậy nó sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 8 người, có thể rửa kèm luôn cả xoong nồi.

Máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E được tích hợp từ nhiều chương trình rửa cho người dùng dễ lựa chọn. Đó là Eco 50oC rửa sinh thái tiết kiệm, chương trình Automatic programmes rửa tự động hoặc rửa ở nhiệt độ thấp đối với các đồ dùng như thủy tinh, sứ dễ vỡ; rửa với nhiệt độ cao cho các chén bát thông thường; chương trình rửa chuyên sâu; Quiet 50oC; Favourite.

Máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E
Máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E có thể rửa kèm luôn cả xoong nồi

Máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E có những ưu điểm nổi bật nào?

Tiết kiệm thời gian rửa: Máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E âm tủ được thiết kế trang bị tính năng VarioSpeed Plus giúp tiết kiệm tới 66% thời gian rửa của chương trình. Nhờ đó, bát đĩa và các dụng cụ nhà bếp được làm sạch gấp 3 lần với hiệu suất làm sạch hoàn hảo. Chỉ cần bằng một nút chạm, người dùng rất dễ dàng thao tác.

Có thể tăng công suất sấy nhanh chóng: Tính năng ExtraDry của Máy rửa bát âm tủ BOSCH SMI4HAS48E|Serie 4 được sử dụng để làm tăng công suất sấy. Nhờ vậy mà các vật dụng bằng nhựa không chỉ sạch sẽ, mà còn khô hoàn toàn và có thể sử dụng ngay. Bạn không cần phải tốn công sức lau lại vật dụng, đồ dùng lại bằng tay.

Máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E
Máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E có 3 khay để sắp xếp các vật dụng cần rửa

Chống rò rỉ nước tối ưu: Điểm đặc biệt của dòng máy rửa bát này là có thêm tính năng Aqua Stop. Nó được thiết kế bao gồm một van điện tử và một hệ thống cảm biến theo dõi tình trạng của máy, nếu bị rò rỉ nước vào trong khoang máy thì ngay lập tức van điện tử sẽ được khóa lại, ngắt không cho cung cấp nước, đảm bảo cho dòng máy và gia đình của bạn được an toàn.

Có chương trình rửa đặc biệt giảm tiếng ồn: Với chương trình silent 50ºC thì mày sẽ hoạt động với đồ ồn nhỏ nhất, giảm tiếng động tối thiểu 1.5 lần so với việc sử dụng chương trình Eco 50ºC thông thường. Khi sử dụng vào ban đêm và trong những căn bếp có không gian mở thì sẽ không cần lo ngại làm phiền đến sinh hoạt của các thành viên.

Máy có thể dễ dàng tạm biệt các cặn bã trong khoang máy nhờ chương trình làm sạch MachineCare. Bên cạnh đó, còn có thêm chức năng hẹn giờ sử dụng, rất thích hợp đối với các người có lịch trình bận rộn.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E không?

Máy rửa bát âm tủ BOSCH SMI4HAS48E thuộc dòng serie 4 Model nâng cấp được sản xuất 2021 của thương hiệu Bosch. Sản phẩm này hoàn thiện tất cả các tiêu chí về thẩm mỹ cũng như chất lượng, mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E
Máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E được tích hợp nhiều chương trình rửa

Tuy nhiên, dòng máy rửa bát Bosch SMI4HAS48E hiện nay trên thị trường bán với mức giá khá cao, tầm 22-23 triệu đồng. Thế nhưng khi xem xét những tiện ích mà một chiếc máy rửa bát thông minh được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức mang lại thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng.

Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy rửa bát phù hợp với gia đình mình nhất. Bosch SMI4HAS48E sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!