Có nên mua máy rửa bát Fujishan để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều người tiêu dùng thì họ đang băn khoăn không biết có nên mua máy rửa bát Fujishan để sử dụng hay không? Nếu như bạn cũng đang băn khoăn đến vấn đề này thì hãy đọc bài viết này ngay lập tức nhé.

Cùng với máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp gas… thì máy rửa bát là một vật dụng quan trọng trong căn bếp hiện đại của mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường máy rửa bát có nhiều các thương hiệu như Electrolux, Panasonic, Bosch… Nên việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho gian bếp và nhu cầu sử dụng không phải dễ dàng chút nào.

Với nhiều người tiêu dùng thì họ đang băn khoăn không biết có nên mua máy rửa bát Fujishan để sử dụng hay không? Nếu như bạn cũng đang băn khoăn đến vấn đề này thì hãy đọc bài viết này ngay lập tức nhé.

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Fujishan

Máy rửa bát Fujishan là dòng máy rửa bát sử dụng công nghệ Nhật Bản nhưng lại được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam với các đặc điểm đó là sử dụng nhiều chén bát to, xoong, chảo trong quá trình nấu nướng. Máy rửa bát Fujishan với nhiều các ưu điểm nổi bật đó là:

Máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S05F
Máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S05F
  • Khay xếp bát được thiết kế riêng cho xoong chảo, với số lượng lớn chén đĩa.

Đặc điểm của hầu hết các gia đình Việt là thường sử dụng số lượng lớn chén bát để nấu ăn, xoong to trong quá trình nấu ăn trong khi đó thì số lượng đĩa được sử dụng lại ít hơn. Chính vì vậy mà máy rửa bát Fujishan được thiết kế với ngăn rửa chén có thể kéo ra hết cỡ, dễ dàng sắp xếp số lượng lớn các chén đĩa và xoong nồi lớn vào máy.

  • Được trang bị tính năng sấy khô

Rất khó để người dùng có thể tìm được một sản phẩm máy rửa bát có giá dưới 15 triệu mà lại được trang bị thêm tính năng sấy khô hoàn hảo như thương hiệu Fujishan. Với tính năng sấy khô ngay sau khi rửa giúp đảm bảo được vệ sinh, ngăn không cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

  • Tính năng rửa nửa tải

Một điều lo ngại của nhiều các gia đình đó là khi mua máy rửa bát quá lớn thì khi lượng chén bát ít sẽ không rửa hết công suất gây ra sự lãng phí nên đã có nhiều gia đình lựa chọn mua loại máy mini. Trong khi đó máy rửa bát Fujishan lại được trang bị thêm tính năng rửa nửa tải có nghĩa là máy chỉ rửa một nửa công suất tối đa.

  • Tiết kiệm điện nước

Máy rửa bát Fujishan sử dụng công nghệ phun nước tuần hoàn, nên máy xả một lần chỉ hết hơn 10 lít nước + 0.9 số điện đầy tải. Như vậy sẽ giúp gia đình của bạn tiết kiệm được tiền điện nước.

Tham khảo một số model máy rửa bát Fujishan

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc máy rửa bát Fujishan nào để thay thế cho công việc rửa chén bát bằng tay. Vậy thì tham khảo ngay những model được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF

Máy có khả năng rửa được 12 bộ chén bát thích hợp cho những gia đình có từ 4 – 10 thành viên. Máy có 2 lớp vòi phun và cánh quạt thủy lực 360 độ và nhiệt độ rửa lên đến 70 độ C giúp làm sạch hết các vết dầu mỡ và vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng.

Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF
Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF

Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF được thiết 3 tầng với tầng trên chuyên dùng cho đũa, muỗng kiểu, tầng 2 thích hợp để những dụng cụ nhỏ như cốc thủy tinh, bát…tầng dưới dùng cho các dụng cụ lớn như nồi, tô, chảo…

2. Máy rửa bát Fujishan 8 bộ FJVN08-S05F

Đây là dòng sản phẩm 8 bộ, phù hợp với những không gian bếp có diện tích hợp, gia đình có từ 3-4 thành viên. Máy có các chế độ rửa như mạnh, rửa thông thường, rửa tiết kiệm, 1 giờ, rửa ly cốc, rửa tráng. Ngoài ra còn có thêm chế độ hẹn giờ thông minh nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Với độ ồn là 49dB nên khi máy hoạt động không hề gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

3. Máy rửa Bát Fujishan FJVN12-0218F

Máy được thiết kế với 2 khoang rửa vô cùng tiện dụng, có thể rửa cả đũa, xoong, nồi trong cùng 1 lúc. Dung tích của máy rửa Bát Fujishan FJVN12-0218F có thể rửa được đến 12 bộ bát đĩa tương đương với 2 mâm cơm của gia đình Việt.

Máy rửa Bát Fujishan FJVN12-0218F
Máy rửa Bát Fujishan FJVN12-0218F

Máy đạt được mức năng lượng A++ tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất với lượng nước tiêu thụ là 11 lít, điện năng tiêu thụ 0.90 kW và độ ồn của máy khi hoạt động 48 dB. Với 7 chương trình rửa đó là rửa chuyên sâu đồ bẩn dính 70 độ C, rửa thường 45 – 65 độ C, rửa sơ bộ 15 phút, rửa tráng 30 phút, rửa 1h30 phút 60 độ C, Eco 50 độ C, rửa thủy tinh.

Chắc chắn khi đọc đến đây thì các bạn đã có thể trả lời được thắc mắc có nên mua máy rửa bát Fujishan để sử dụng hay không? Chúng mình chúc các bạn sẽ tìm được một sản phẩm thích hợp để sử dụng nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.