Có nên mua máy sấy quần áo nội địa Nhật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo nội địa Nhật có tốt không? Có nên mua máy sấy quần áo nội địa Nhật không và ưu điểm của sản phẩm này là gì? Tất tần tật những thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Các sản phẩm nội thất nội địa Nhật từ lâu đã rất được người Việt ưa chuộng. Phải kể đến máy sấy quần áo nội địa Nhật, vào mùa mưa ẩm ướt, nhu cầu mua và sử dụng thiết bị ngày càng cao. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng chưa hiểu hết về sản phẩm máy sấy quần áo nội địa Nhật. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về máy và tìm câu trả lời cho có nên mua máy sấy quần áo nội địa Nhật không nhé.

Máy giặt sấy quần áo nội địa Nhật là gì?

Máy sấy quần áo là loại máy tích hợp chức năng giặt và sấy. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy giặt sấy khác nhau, không chỉ xuất xứ từ Nhật mà còn từ nhiều nước khác. Vậy máy giặt sấy quần áo nội địa Nhật có gì khác biệt với các sản phẩm đến từ các nước khác. Điểm khác biệt của máy giặt sấy quần áo nội địa Nhật là ở công nghệ giặt sấy.

máy sấy quần áo nội địa Nhật
Máy sấy quần áo là loại máy tích hợp chức năng giặt và sấy

Máy được trang bị công nghệ sấy bằng Block (giống như chiều sưởi ấm của điều hòa), giúp quần áo khô mà mà ít bị nhăn, giữ được độ bền cho quần áo. Có thể thấy, nguyên lý hoạt động của máy sẽ không giống so với các dòng máy hiện nay đang sử dụng phương pháp sấy cổ điển bằng thanh nhiệt.

Ưu điểm của máy giặt sấy quần áo nội địa Nhật

Thiết kế tinh xảo, bắt mắt: Điều ấn tượng đầu tiên chính là thiết kế bên ngoài máy sấy quần áo nội địa Nhật rất tinh xảo. Máy có trọng lượng lớn lên đến trên 80kg. Vì máy được trang bị linh kiện của nó đều rất dày dặn, chỉn chu, độ bền và độ ổn định tính bằng nhiều chục năm nên những chiếc máy sấy quần áo nội địa Nhật có khối lượng lớn hơn so với những chiếc máy sấy thông thường.

máy sấy quần áo nội địa Nhật
Ưu điểm của máy sấy quần áo nội địa Nhật

Chất lượng máy cao, bền bỉ, độ ồn thấp: Máy sấy quần áo nội địa Nhật không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà chất lượng còn vượt trội hơn nhiều so với các dòng trong nước. Máy có động cơ bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ mà không gây ồn phù hợp với căn hộ diện tích nhỏ.

Công nghệ giặt sấy tiên tiến: máy giặt sấy nội địa Nhật sử dụng công nghệ sấy Block, chính là đưa một chiếc điều hòa thu nhỏ vào máy giặt, thay vì sử dụng để làm lạnh thì sấy Block sử dụng điều hòa để làm nóng không khí.

Lúc này, hơi nước sẽ đi qua dàn lạnh, ngưng tụ và làm mát hệ thống máy móc bên trong, nước sau đó sẽ được đưa ra ngoài theo ống xả của máy giặt. Quá trình khép kín này giúp máy hoạt động vô cùng tiết kiệm, giúp gia chủ tiết kiệm điện năng hơn 40-60% so với máy sấy bằng thanh nhiệt. Hơn hết công nghệ này giúp quần áo hạn chế bị nhăn, lâu hỏng.

Chức năng máy sấy khỏe, tiết kiệm nước: Máy sấy quần áo nội địa Nhật được trang bị động cơ Inverter chuyển động trực tiếp khiến máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện. Máy có chu trình giặt thông minh và lồng giặt nghiêng được thiết kế tối ưu khiến giúp máy tiêu tốn ít nước, quần áo giặt sạch hơn mà không bị quấn rối vào nhau.

Nhược điểm khi sử dụng máy sấy quần áo nội địa Nhật

Bên cạnh những ưu điểm vốn có, máy sấy quần áo nội địa Nhật đã qua sử dụng dù chất lượng tốt nhưng vẫn không tránh khỏi những nguy cơ rủi ro mà bạn phải chấp nhận khi quyết định chọn mua.

Bảng điều khiển tiếng Nhật, nguồn điện 110V: Vì là hàng nội địa nên bảng điều khiển của máy sẽ hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Người dùng sẽ cần một khoảng thời gian để làm quen hoặc cần tìm hiểu thật kỹ tại nơi bán trước khi quyết định chọn mua. Ngoài ra, máy sấy quần áo nội địa Nhật sử dụng điện áp 110V nên người dùng cần mua thêm ổn áp, biến áp công suất lớn mới sử dụng được.

máy sấy quần áo nội địa Nhật
Nhược điểm của máy sấy quần áo nội địa Nhật

Có nên mua máy giặt sấy quần áo nội địa Nhật không?

Có thể thấy rằng, máy sấy quần áo nội địa Nhật có rất nhiều tính năng ưu việt, hiện đại. Nếu bạn có đủ tài chính để mua các sản phẩm nội địa Nhật mới chính hãng và tìm được một địa chỉ cung cấp uy tín thì còn gì bằng.

Việc sử dụng máy sấy nội địa Nhật đem lại nhiều lợi ích về mặt thời gian, công sức cũng như tiết kiệm khá nhiều năng lượng và nước trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng thì cần một sự nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng.

Trên đây là những thông tin về máy sấy quần áo nội địa Nhật. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên mua máy sấy quần áo nội địa Nhật hay không nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.