Máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kiểu dáng nhỏ gọn, cùng tính năng sưởi an toàn tiết kiệm máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi chắc chắn là thiết bị bạn không nên bỏ lỡ vào mùa đông

1. Ưu điểm đáng chọn mua máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi

1.1 Sưởi ấm hiệu quả và an toàn

Máy sưởi dầu Tiross TS921
Máy sưởi dầu Tiross TS921 thiết kế sang trọng

Nhờ công suất tỏa nhiệt cao, sản phẩm sưởi dầu 11 thanh Tiross TS921 này lý tưởng để sưởi ấm những căn phòng lớn một cách nhanh chóng và hiệu quả, được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng những sản phẩm này trong chính ngôi nhà của mình, ngay cả khi bạn có con nhỏ hoặc ông bà, người cao tuổi cùng chung sống.

1.2 Công suất điện 2000W, đây là mức lý tưởng cho các phòng rộng

Máy sưởi dầu Tiross TS921 có thể được đặt ở bất cứ đâu, bao gồm cả phòng khách, phòng ngủ hoặc nơi làm việc. Quan trọng hơn, chi phí vận hành rẻ và khả năng tiết kiệm năng lượng của máy có nghĩa là máy có thể hoạt động cả ngày mà không dẫn đến hóa đơn tiền điện hàng tháng quá cao, ngay cả trong một căn hộ nhỏ.

Máy sưởi dầu Tiross TS921
Máy sưởi dầu Tiross TS921 an toàn cho người dùng

1.3 Sưởi ấm an toàn và tiết kiệm

Ưu điểm của công nghệ sưởi dầu tiên tiến của sản phẩm là không tiêu thụ oxy, không làm khô da, không gây khó thở ở nơi chật hẹp. Bạn có thể xua tan cái lạnh trong mùa đông này với sự hỗ trợ của máy sưởi dầu 11 thanh này. Thêm nữa, máy sưởi này còn không cần thay thế dầu trong suốt quá trình sử dụng nên rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí thay thế sửa chữa..

1.4 Chức năng hẹn giờ thông minh hữu ích

Nhờ đó, người ta có thể sử dụng máy sưởi dầu Tiross  tiện lợi và hiệu quả hơn, đặc biệt là vào ban đêm, khi không cần phải dậy tắt máy. Nó cũng cung cấp tùy chọn để tiết kiệm năng lượng và hành xử chủ động trong mọi tình huống.

1.5 Đặc trưng với giá phơi quần áo tiện lợi

Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross này không chỉ là một chiếc máy sưởi tuyệt vời mà còn là một chiếc máy sấy hiệu quả cao. Giá phơi đồ đi kèm theo máy giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho chủ nhân.

2. Nhược điểm cần cân nhắc khi mua máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS921

Máy sưởi dầu Tiross TS921
Máy sưởi dầu Tiross TS921 thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển

Thiết kế máy sưởi khá đơn giản, không có màn hình lcd hiển thị hoạt động của máy sưởi nên có thể chưa thuận tiện lắm cho những người dùng có thị lực kém.

Kích thước sản phẩm lớn hơn và nặng hơn so với máy sưởi halogen hình trụ nhỏ, tuy nhiên bù lại thiết bị này làm ấm một khu vực rộng hơn với độ ấm ổn định.

Ngoài ra, do thiết kế thanh nhiệt có nhiều khe hở nhỏ nên những gia đình sống ở khu vực nhiều bụi bẩn cần thường xuyên vệ sinh hoặc dùng máy hút bụi để tránh bụi tích tụ trong máy gây mất vệ sinh nhà cửa.

Thêm nữa, mức giá thành khá cao so với các thiết bị sưởi phổ thông hơn như đèn sưởi, quạt sưởi halogen, đây không phải là sản phẩm sưởi mà mọi gia đình muốn chọn mua.

3. Giá máy sưởi dầu TIROSS TS-921 bao nhiêu? Có nên mua nó?

Mức giá khoảng 1,390.000 đồng là hợp lý cho dòng máy sưởi dầu 11 thanh, tương tự sản phẩm đến từ các hãng nổi tiếng như Kangaroo, Saiko, Bluestone,… Khi so sánh với máy sưởi dầu TIROSS TS-921 có giá rẻ hơn, gần như là một mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Mức giá có thể thay đổi do nơi bán hoặc thời điểm khác nhau.

Khi so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường, Tiross là thương hiệu uy tín lâu năm trong ngành gia dụng, bạn có thể yên tâm rằng TS-921 sẽ cung cấp cho bạn hệ thống sưởi ấm an toàn, đáng tin cậy và hiệu quả. Máy sưởi này là loại máy sưởi an toàn nhất trên thị trường dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi, sản phẩm không cần thay dầu, ít khi cần sửa chữa và vận hành đơn giản.

Tổng kết

Nếu bạn đang cân nhắc về việc lựa chọn một chiếc máy sưởi cho gia đình, thì máy sưởi dầu Tiross TS921- 11 thanh sưởi chắc chắn là một gợi ý không nên bỏ lỡ, thiết bị đặc biệt phù hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!