Có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu cho con học online mùa dịch?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu cho con học online phù hợp, đặc biệt trong mùa dịch bệnh, khi con bạn không thể đến trường. Cậy có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu cho con học online mùa dịch?

Với tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, nhiều em nhỏ còn chưa thể đến trường, hoặc bị hạn chế thời gian đi học trên trường thì học online là một điều tất yếu. Thời gian con học online nhiều hơn thời gian con học ở trường thì có nên lựa chọn máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu cho con? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi này.

Có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu cho con học online?

Các thiết bị thường dùng cho học sinh học online hiện nay là laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại smartphone.

Có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu cho con học

Đối với các dòng laptop, máy tính bàn thì hỗ trợ việc học của con tốt. Tuy nhiên điểm trừ là chi phí quá lớn, không phải gia đình nào cũng có đủ tiền để đầu tư cho con. Chưa kể đến, nếu một gia đình có nhiều con cùng đi học, thì đây là một vấn đề không hề nhỏ.

Điện thoại di động thông minh cũng là một giải pháp cho vấn đề học online của con. Tuy nhiên, thường điện thoại của bố mẹ cũng cần phải làm việc và liên lạc. Hơn nữa, màn hình của điện thoại khá bé, không những khiến cho quá trình học của con gặp khó khăn mà còn khiến con gặp vấn đề về mắt.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu là một giải pháp khá tối ưu, vừa tiết kiệm được chi phí, vừa giải quyết được các vấn đề khi con học với điện thoại di động. Vì tablet có kích thước màn hình rộng hơn, đảm bảo hơn cho quá trình học tập.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu chất lượng tốt cho con học online

Sau đây là một số gợi ý cho phụ huynh khi bạn đang cần một chiếc tablet giá rẻ để phục vụ nhu cầu học tập của con:

Masstel Tab 10 Pro

Masstel là một thương hiệu khá nổi tiếng trong phân khúc thị trường giá rẻ của máy tính bảng. Với một cái giá rẻ nhưng Masstel Tab 10 Pro lại sở hữu một kích thước màn hình lên đến 10.1 inch, rất phù hợp cho các em học sinh đang cần học online.

Máy được trang bị con chip MTK 6580 cùng 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB đủ để con có thể học tập, giải trí một cách mượt mà, không bị giật.

Pin 5.000 mAh có thể giúp con bạn học suốt buổi mà không sợ hết pin, tắt nguồn làm gián đoạn quá trình học tập. Máy tính bảng còn được 2 camera bao gồm camera trước 2MP và camera sau 5MP.

Masstel Tab 10 Pro

Máy tính bảng Mobell Tab 10

Hãng Mobell có khá nhiều dòng máy trong phân khúc thị trường giá rẻ. Tuy nhiên, đáng nhắc đến đó là chiếc Mobell Tab 10 với thiết kế khá sang trọng và bắt mắt.

Một điểm cần chú ý nữa đó là màn hình rộng 10 inch và độ phân giải 1280 x 800 mang lại hiệu ứng màu sắc chân thực, sắc nét khiến con này trở thành lựa chọn tốt cho con bạn học online.

Với con chip Mali 400MP tốc độ 1.3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB thì không thể lưu trữ được gì nhiều cho công việc. Tuy nhiên đây lại không phải là điểm trừ khi mua cho mục đích học tập.

Ngoài ra, dung lượng pin lớn 5500 mAh, thì cho dù con bạn học online cả ngày cũng không hết được.

Máy tính bảng Lenovo Tab E7 TB-7104l

Cuối cùng, Lenovo cũng là một thương hiệu khá quen thuộc để lựa chọn một chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu. Màn hình của Lenovo Tab E7 TB-7104l có kích thước 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 pixel mang đến hình ảnh khá rõ nét, độ sáng đầy đủ.

Cấu hình ngang hàng với chiếc máy tính bảng Mobell Tab 10, nhưng pin lại chỉ bằng một nửa, nên sau một các tiết học online liên tục thì cần phải sạc pin lại.

Máy tính bảng Lenovo Tab E7 TB-7104l

Lưu ý khi mua máy tính bảng giá rẻ

Khi phụ huynh mua máy tính bảng cho con học online thì không cần quan tâm quá nhiều đến cấu hình. Mà cần các tiêu chí có là cần một màn hình đem lại chất lượng hình ảnh từ khá trở lên. Ngoài ra, cũng cần chú ý đến pin để con không phải sạc pin liên tục hoặc vừa sạc vừa dùng gây nguy hiểm trong quá trình học tập.

Trên đây là một số gợi ý cho máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu cho con bạn học online. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đọc còn có thêm gợi ý nào khác hãy để lại dưới bình luận nhé!.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!