Đánh giá chi tiết máy tính bảng Xiaomi Mipad 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Xiaomi Mipad 3 sở hữu những tính năng đột phá, được người dùng đánh giá rất tốt.

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 3 sở hữu những tính năng đột phá và mạnh mẽ. Với tổng thể máy nhỏ gọn, đẹp mắt rất thu hút người dùng. Hãy cùng đánh giá chi tiết dòng máy tính bảng này có gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá về thiết kế của máy tính bảng Xiaomi Mipad 3

Chiếc Mipad 3 có một thiết kế lý tưởng với các phần bao gồm:

Độ mỏng nhẹ của máy tính bảng Xiaomi Mipad 3

Chiếc Mipad 3 có vẻ ngoài khá mỏng nhẹ. Cộng với điểm nhấn “đường cong” đúng chỗ. Khi cầm trên tay cho phép thao tác bằng một tay. Hoặc khi cầm trong thời gian dài mà không gây khó chịu, nhức mỏi.

Dòng máy này hiện mới chỉ có phiên bản màu vàng. Tuy nhiên, mặt trước của máy được phủ hoàn toàn bằng kính và có màu đen khá sâu. Rất khó để phân biệt giữa phần màn hình và phần viền. Do đó, khi nhìn vào máy có màn hình khá lớn.

Độ mỏng nhẹ của máy tính bảng Xiaomi Mipad 3

Camera trên Xiaomi Mipad 3

Phía trên của máy là camera trước ở chính giữa có độ phân giải 5MP, khẩu độ f / 2.0. Cạnh dưới là bộ ba phím điều hướng được đặt bên ngoài cùng đèn LED trợ sáng quen thuộc. Mặt sau của máy được thiết kế với camera chính nằm ở góc trái độ phân giải 13MP khẩu độ f / 2.2. Ngoài một mic phụ giúp thu âm tốt hơn. Mic chính của chiếc máy tính bảng này được đặt ở giữa gần cạnh trên.

Logo Mi đặt gần dải loa kép

Logo “Mi” được đặt khá sâu ở dưới cùng của mặt sau máy. Vị trí gần dải loa kép được đặt đối xứng hai bên ở cạnh dưới của máy. Vị trí của hai dải loa này hơi hạn chế khi cầm máy chơi game hay xem phim. Bởi vì nhiều khi, một chiếc loa sẽ vô tình bị che mất. Tuy nhiên, vì là loa kép nên loa còn lại vẫn đủ để xuất ra chất lượng âm thanh khá tốt. .

Logo Mi đặt gần dải loa kép

Các cổng kết nối trên máy tính bảng Xiaomi Mipad 3

Cạnh dưới có cổng USB-C và cạnh trên là cổng 3.5mm được đặt lệch về bên trái. Về thiết kế cũng như tỷ lệ màn hình và độ phân giải, Mipadad 3 khá giống với iPad mini.

Đánh giá cấu hình của máy tính bảng Xiaomi Mipad 3

Cấu hình của chiếc Mipad 3 được cải tiến khá nhiều. Hãng sử dụng con chip Mediatek MT8176 khá mạnh mẽ với 6 nhân. Bao gồm 2 lõi Cortex-A72 @ 2,1 GHz cho hiệu suất cao và 4 lõi Cortex-A53 @ 1,7GHz tiết kiệm điện. Đặc biệt, máy tính bảng Mipad 3 được đầu tư GPU PowerVR GX6250. Thiết bị này hỗ trợ VR để tận dụng tối đa màn hình 2K. Với độ phân giải lên đến 1536 x 2048 pixel.

Đánh giá cấu hình của máy tính bảng Xiaomi Mipad 3

Ở thế hệ Xiaomi thứ 3 này, nhà sản xuất đã tăng gấp đôi dung lượng RAM lên 4GB. Bộ nhớ trong cũng được quy định là 64GB. Thay vì tùy chọn 16GB như trước đây. Trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game đa nhiệm trên máy tính bảng có màn hình lớn. Sản phẩm còn được cải tiến viên pin có dung lượng 6100mAh. Theo Xiaomi, viên pin này có thể xem video trong 12 giờ liên tục.

Đánh giá hiệu suất của Xiaomi Mi Pad 3

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 3 cho kết quả khá ấn tượng qua các điểm chuẩn Benchmark. AnTuTu Benchmark mang lại hơn 80.000 điểm đánh giá tổng thể. Điểm 3D khá cao với hơn 15.000 điểm.

Về hiệu năng, Geekbench 4 cho kết quả Single-core đạt 1595 điểm. Trong khi đa nhiệm (Multi-core) đạt 2458 điểm. Đây là những con số không quá ấn tượng. Nhưng khi so sánh với các máy tính bảng Android cùng hạng, kết quả này là rất tốt.

Với mức giá và cấu hình như vậy thì chiếc máy tính bảng Xiaomi Mipad 3 là hoàn toàn ổn và rất phù hợp. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn để xem phim, đọc báo, làm việc, học tập. Hãy tham khảo và sở hữu ngay chiếc máy tính bảng đa nhiệm này nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!