Có nên mua máy triệt lông mini MEDISANA IPL800?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy triệt lông Medisana IPL800 phù hợp với đối tượng người dùng cần có nhu cầu triệt lông toàn cơ thể. Số xung nhiệt 50.000 xung cho phép bảo đảm thời gian sử dụng tốt trong tầm giá trên dưới 4 triệu đồng.

Giới thiệu máy triệt lông mini MEDISANA IPL800

Có nên mua máy triệt lông mini MEDISANA IPL800?

Máy triệt lông Medisana IPL800 phù hợp với đối tượng người dùng cần có nhu cầu triệt lông toàn cơ thể, với bước sóng từ nhỏ đến thấp 475 – 1200 nm, người dùng có thể triệt lông ở những phần da mỏng và nhạy cảm cũng như xử lý những sợi lông nhỏ yếu như vùng da mặt, ria mép hay vùng lông bikini, vùng nách; bên cạnh đó với bước sóng cao tốt đa thì máy cũng hoạt động rất hiệu quả để triệt lông vùng da tay, chân, lưng, nách..

Với cách sử dụng theo đúng lịch trình phù hợp, áp dụng thường xuyên thì máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800 hoàn toàn có thể triệt lông hoàn toàn, ức chế sự phát triển và quay lại của mọi vùng lông trên cơ thể.

Thông số máy triệt lông Medisana IPL800

– Công nghệ: IPL;

– Bước sóng: 475nm – 1.200 nm;

– Khu vực ánh sáng: 2,7 cm2;

– Kích thước: 14cm x 8,1cm x 4,8 cm;

Tính năng máy triệtlôngmini MEDISANA IPL800

Có nên mua máy triệt lông mini MEDISANA IPL800?

Có nên mua máy triệt lông mini MEDISANA IPL800?

– Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn có thể sử dụng bất cứ lúc nào tại nhà mà lại rất hiệu quả.

– Chỉ cần 4 tuần sau khi bắt đầu sử dụng Medisana IPL800, bạn có thể nhìn thấy rõ hiệu quả.

– Máy được thiết kế để dễ sử dụng và đặc biệt an toàn ở nhà. Nhờ chức năng chớp trượt, Medisana IPL800 đảm bảo hoạt động thoải mái.

– Máy an toàn cao khi sử dụng tại nhà; có khả năng tự tắt sau 10 phút.

Máy triệt lông Medisana IPL800 được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng bao gồm lựa chọn mức năng lượng và thời gian bắn xung ánh sáng trên từng vùng da cụ thể.

Có nên mua máy triệtlôngmini MEDISANA IPL800?

máy triệt lông Medisana ipl800

Máy triệt lông Medisana IPL800 là lựa chọn tốt để triệt lông cơ thể, sản phẩm có thể dùng cho hầu như tất cả vùng da cần triệt lông từ vùng da nhạy cảm như da mặt, vùng da bikini.. đến những phần lông cơ thể cứng đầu như lông chân và lông tay..

– Diện tích tạo xung nhiệt lên da khá lớn, đạt 2,7 cm2 cho phép máy có thể tạo hiệu quả triệt lông trong mỗi lần dùng máy thuận tiện và nhanh chóng hơn.

– Số lượng xung ánh sáng lên đến 50.000 xung cho phép số lần dùng máy được kéo dài; so sánh với những máy triệt lông mini cùng công nghệ IPL có mức giá thấp hơn thì thời gian ( số lần) sử dụng của Medisana IPL800 vượt trội hơn rất nhiều và hiệu quả trị liệu tốt hơn với 5 mức điều chỉnh năng lượng.

– Với tầm giá trên dưới 4 triệu đồng, Medisana IPL800 được xem là mẫu máy triệt lông mini dùng tại nhà có hiệu quả tốt; sử dụng được lâu dài và hiệu quả triệt để; có thể xử lý được hầu hết các vùng violong không mong muốn trên cơ thể. Người dùng có thể tham khảo mẫu máy triệt lông mini giá từ 1,5 – 3 triệu đồng khác với diện tích đầu bắn xung nhiệt nhỏ hơn và số lượng xung ánh sáng thấp hơn cho phù hợp với mục đích sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!