Có nên mua nồi chiên không dầu Malloca hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì khiến nồi chiên không dầu Malloca lại được ưa chuộng đến vậy? Nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn đánh giá và giải đáp chi tiết. Cùng theo dõi nhé!

Giữa hơn 100 dòng thương hiệu nồi chiên không dầu có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay, liệu có nên dùng nồi chiên không dầu Malloca hay không? Nồi chiên Malloca có gì nổi bật hơn so với các dòng nồi chiên khác. Hãy để Websosanh chia sẻ ngay sau đây nhé!

Malloca – Thương hiệu cao cấp đến từ Tây Ban Nha

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng có nguồn gốc đến từ Tây Ban Nha. Malloca nổi tiếng với các dòng sản phẩm nhà bếp cao cấp chẳng hạn như là bếp từ, máy hút mùi, bếp hồng ngoại, lò vi sóng,… Trong số đó phải kể đến nồi chiên không dầu Malloca. Tất cả các sản phẩm được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu. Chính vì vậy điều đó đã mang đến sự sang trọng, tinh tế và mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

nồi chiên không dầu Malloca
Nồi chiên không dầu Malloca là thương hiệu cao cấp đến từ Tây Ban Nha

Thiết kế tiện lợi, gọn gàng, dễ dàng tháo rời khi vệ sinh

Nồi chiên không dầu Malloca có lớp vỏ ngoài bằng nhựa được tráng một lớp men cho độ sáng bóng cao, tuổi thọ cao, độ bền tốt. Việc sử dụng chất liệu này sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh, cực kỳ tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. 

Ngoài ra, dòng sản phẩm của thương hiệu này còn có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Tất cả các thiết bị này có thể rửa sạch hoàn toàn trong máy rửa chén hoặc cọ rửa bằng tay đều vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Hạn chế tối đa lượng chất béo có hại trong thực phẩm

Nồi chiên không dầu Malloca hoạt động bằng cách đốt nóng thanh đốt, cho luồng khí nóng lên đến 200 độ C tỏa ra. Sau đó, sẽ đối lưu nhanh và mạnh quanh bề mặt thức ăn, chiên chín đều thức ăn bằng không khí thay vì sử dụng dầu mỡ. Từ đó giúp bạn giảm đến 80% chất béo so với cách chế biến truyền thống.  

nồi chiên không dầu Malloca
Sử dụng nồi chiên Malloca sẽ giúp bạn hạn chế 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Đa dạng dung tích đáp ứng nhu cầu nấu nướng của gia đình

Để mua được sản phẩm phù hợp, bạn cần tính toán lượng thức ăn và thói quen chiên, rán của gia đình. Nếu nấu nhiều như nướng cả con gà, hãy chọn nồi chiên không dầu có dung tích lớn. Nồi chiên dung tích nhỏ thường được sử dụng để chiên các loại thực phẩm nhỏ như khoai tây và rau củ.

nồi chiên không dầu Malloca
Malloca có nhiều kích cỡ nồi chiên không dầu khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình

Nồi chiên không dầu của Malloca có nhiều dung tích khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của gia đình mình. Đồng thời giá cả cũng sẽ có sự chênh lệch tùy theo từng dung tích và mẫu mà giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa dòng nồi phù hợp với nhu cầu, sở thích và tài chính của mình.

Có chế độ hẹn tắt giờ tự động

Nồi chiên không dầu Malloca còn được tích hợp chức năng hẹn giờ cho thời gian nấu lên đến 30 phút. Nồi chiên không dầu sẽ tự động tắt khi thức ăn được hoàn thành xong. Vì vậy tuyệt đối sẽ không xảy ra hiện tượng cháy khét thực phẩm trong khi nấu nướng. Đặc biệt đảm bảo độ an toàn và chống cháy nổ cực cao cho gia đình của bạn.

Tóm lại với thắc mắc “Có nên mua nồi chiên không dầu Malloca hay không?” sẽ không còn là băn khoăn của bạn nữa. Nồi chiên không dầu của Malloca sẽ mang đến những lợi ích tốt nhất cho gia đình bạn, đặc biệt là sức khỏe giúp hạn chế tối đa chất béo và các bệnh về tim mạch, gan nhiễm mỡ,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn 3 dòng nồi chiên không dầu Malloca hot nhất hiện nay

Mách bạn 3 dòng nồi chiên không dầu Malloca hot nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu Malloca là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn yêu thích đồ chiên rán nhưng lại e ngại dầu mỡ và tốn thời gian chế biến món ăn. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng nồi chiên tốt nhất hiện nay.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.