Gợi ý 3 nồi chiên không dầu vuông nên mua cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu vuông có gì khác với nồi chiên không dầu có kiểu dáng thông thường? Gợi ý top 3 sản phẩm nên mua cho gia đình.

Nồi chiên không dầu là thiết bị nhà bếp ngay từ khi ra mắt đã trở thành “cơn sốt” bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Trong đó, nồi chiên không dầu vuông là sản phẩm được nâng cấp từ nồi chiên không dầu truyền thống. Vậy đâu là dòng nồi được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm về nồi chiên không dầu vuông

Có thể nói, điểm khác biệt chính giữa nồi chiên không dầu vuông và nồi chiên không dầu thông thường chính là hình dáng. Nồi chiên vuông là tên gọi của nồi chiên không dầu có thiết kế hình trụ vuông, giống như một chiếc lò nướng mini. Trong khi nồi chiên không dầu thường có hình tròn hoặc hình bầu dục.  

nồi chiên không dầu vuông
Nồi chiên không dầu vuông có thiết kế tương tự như lò nướng mini

Tuy nhiên, cả 2 loại nồi chiên đều cho phép bạn chiên rán thức ăn mà không cần dùng đến dầu, giúp giảm lượng cholesterol và chất béo trong thức ăn. Nó cũng là một lựa chọn tốt cho những người muốn giảm cân hoặc theo chế độ ăn kiêng.

Đặc điểm chung của nồi chiên vuông là có khoang chiên rất rộng với dung tích từ 10-15 lít. Điều này cho phép bạn chế biến được nhiều thực phẩm trong một lần nấu, tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, nồi chiên không dầu loại này thường có thiết kế cửa kính, giúp bạn dễ dàng quan sát tình trạng thực phẩm khi đang nấu. 

Top 3 nồi chiên không dầu vuông hot nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 nồi chiên không dầu có thiết kế vuông chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo:

1. Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có thiết kế hình trụ vuông vắn, hiện đại với cửa kính trong suốt, giúp người dùng có thể quan sát thực phẩm bên trong. Với dung tích lớn lên đến 10 lít, đây là loại nồi được khuyên dùng cho gia đình đông người (4-10 người). 

nồi chiên không dầu vuông
Nồi chiên không dầu Kalite Q10 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Kalite Q10 được hãng công bố có thể thay thế 9 loại dụng cụ nhà bếp khác nhau nhờ khả năng nấu nướng đặc biệt và các chức năng được thiết lập sẵn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ từ 40 – 200 độ C hoặc sử dụng 10 chế độ cài đặt sẵn (chiên khoai, nướng thịt, làm pizza, nướng gà, nướng bánh, nướng gà nguyên con, sấy hoa quả) để chế biến thức ăn.

2. Nồi chiên không dầu Olivo AF15

Với công nghệ Rapid Air, nồi chiên không dầu Olivo AF15 giúp hạn chế được lượng mỡ thừa trong thực phẩm. Từ đó, mang đến những món ăn vừa giữ được hương vị thơm ngon, vừa đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Hơn nữa, khi sử dụng Olivo AF15, bạn sẽ không phải lật trở mà thức ăn vẫn chín đều nhờ thiết kế 2 nguồn nhiệt trên – dưới.

nồi chiên không dầu vuông
Nồi chiên không dầu Olivo AF15 có dung tích khủng 15 lít

Olivo AF15 là nồi chiên không dầu dạng vuông với dung tích siêu khủng lên đến 15 lít. Với dung tích này, bạn có thể dễ dàng chiên gà/vịt nguyên con hoặc chế biến thức ăn cho 4-15 người. Ngoài ra, Olivo AF15 còn được người dùng yêu thích bởi thiết kế 3 tầng khay riêng biệt, giúp nấu được nhiều món ăn cùng lúc.  

3. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A được thiết kế với tông màu đen – bạc mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Nồi có dung tích 12 lít với khoang chiên lớn, cho phép người dùng chiên các loại sườn lớn, gà nguyên con (<3kg),… cùng="">

nồi chiên không dầu vuông
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A tích hợp nhiều chương trình nấu sẵn giúp bạn dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng

Đặc biệt, dù không thành thạo nấu nướng, bạn vẫn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình nhờ 10 chương trình cài đặt sẵn: thịt quay, gà nướng, pizza, khoai tây chiên, rã đông thực phẩm,… Ngoài các chương trình cài sẵn, bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thích từ 40-200 độ C để chế biến các món ăn khác. 

Kết luận

Nồi chiên không dầu vuông với ưu điểm thiết kế cửa kính trong suốt, dung tích lớn sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi tìm mua loại sản phẩm này. Tuy nhiên, chiếc nồi này phù hợp với gia đình đông người hoặc gia đình có nhu cầu sử dụng thường xuyên. Nếu gia đình ít người hoặc nhu cầu chiên rán không cao thì nên chọn mua nồi chiên có dung tích nhỏ hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Olivo af15

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Olivo af15

Bạn đang quan tâm đến dòng nồi chiên không dầu Olivo af15 để mua cho gia đình mình sử dụng. Tuy nhiên, bạn lại băn khoăn không biết model của thương hiệu Olivo này có tốt không? Nếu vậy thì bạn đừng nên bỏ lỡ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!