Có nên mua quạt điều hòa Goldsun 2 chiều EF-GHT13B với giá 4,5 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Goldsun là một trong thương hiệu với model công suất cao với chất lượng quạt cao cấp và cũng là thương hiệu duy nhất hiện nay cung cấp quạt điều hòa 2 chiều.

Giới thiệu quạt điều hòa Goldsun 2 chiều EF-GHT13B

quạt điều hòa Saiko 2 chiều có tốt không

Quạt điều hòa Saiko 2 chiều có kích thước875 x 365 x 335 mm

Trên thị trường quạt điều hòa có mức giá từ 4.5 triệu đồng có khá nhiều thương hiệu uy tín với thiết kế sang trọng và hiệu năng cao giúp làm mát hạ nhiệt tốt trong ngày hè nóng bức. Tuy vậy lựa chọn nào là quạt điều hòa tốt nhất cho bạn, Saiko EF- GHT13B có phải là sự lựa chọn phù hợp hay không?

Khác với kết cấu của quạt điều hòa thông thường, GoldsunEF-GHT13B có khả năng làm mát và sưởi ấm tích hợp trong một chiếc quạt cho phép người dùng tận dụng được thiết bị trong cả hai mùa nóng và mùa rét, rất hữu dụng và tiết kiệm chi phí.

Các chức năng của quạt điều hòa Goldsun 2 chiều EF-GHT13B

quạt điều hòa Saiko 2 chiều có tốt không

Quạt điều hòa Goldsun 2 chiều EF-GHT13B

Quạt điều hòa Goldsun EF-GHT13B có màng lọc không khí có khả năng tạo ion âm giúp lọc sạch bụi bẩn đồng thời nâng cao chất lượng không khí, tốt cho sức khỏe, với công nghệ độc đáo chỉ được trang bị ở những model quạt điều hòa cao cấp.

Mức công suất 80W cho chức năng làm mát và 2100W cho chức năng sưởi, chiếc quạt được thiết kế với khả năng sử dụng thích hợp cho mỗi căn hộ gia đình vừa tiêu thụ điện năng vừa phải lại có hiệu quả hạ nhiệt rõ rệt trong những ngày nắng nóng cao điểm cũng như sưởi ấm trong mùa đông.

Thiết kế quạt hợp lý vừa phải không gây cồng kềnh chiếm nhiều diện tích tuy nhiên vẫn có khả năng thực hiện tốt cả hai nhiệm vụ song song, dung tích bình chứa nước đạt 12 lít với khay chứa dễ dàng tháo lắp linh hoạt.

Có nên mua quạt điều hòa 2 chiều Goldsun EF-GHT13B với giá 4,5 triệu đồng?

Quạt điều hòa Goldsun EF-GHT13B có khả năng làm mát cho căn phòng rộng diện tích từ 20 -25 m2, và có thể làm mát cũng như có chức năng sưởi ấm dùng tốt trong cả hai mùa nóng và mùa lạnh. Nhờ tích hợp tốt cả hai chức năng trong một thiết bị nhỏ gọn và di động dễ dàng, người sử dụng có nhiều tiện ích và tiết kiệm đáng kể chi phí mua sắm.

– So sánh về chức năng của quạt 2 chiều Saiko EF-GHT13B thì quạt không chỉ đa dụng hơn so với những mẫu quạt điều hòa thông thường chỉ có duy nhất khả năng làm mát, các linh kiện trang bị cho model này rất cao cấp có thể kể đến phần màng lọc không khí HEPA tạo ion tốt cho sức khỏe, bảng điều khiển LED hiện đại.. giúp người dùng yên tâm về độ bền bỉ và an toàn khi dùng.

– Mức giá 4,5 triệu đồng, người dùng có thể chọn được các dòng quạt điều hòa với công suất cao hơn từ 100 – 120W với khả năng làm mát đơn lẻ như Sunhouse SHD7725 hoặc Kangaroo KG50F19.., đối với diện tích phòng nhỏ, khép kín thì nên lựa chọn quạt điều hòa 2 chiều Saiko EF-GHT13B để giữ căn phòng gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!