Có nên mua quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 có thiết kế nhỏ gọn, chế độ làm nóng nhanh tuy nhiên có thật sự phù hợp với gia đình bạn không? Cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây:

Thiết kế sang trọng và đẹp mắt

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200, có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với kích thước 22.5cm x 25cm x 79cm, trọng lượng nguyên máy chỉ có 4.4 kg nên không cồng kềnh, dễ di chuyển và không tốn diện tích của không gian căn phòng. Vỏ của quạt được làm từ chất liệu polyme (cực dẻo) tiên tiến PBT chịu nhiệt nên rất bền và an toàn. Với màn hình LCD ở phía trước, người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh quạt trong quá trình sử dụng. Bạn có thể sử dụng quạt ở phòng ăn, phòng khách hay phòng ngủ… với diện tích thích hợp nhất là từ 10-15 m2.

Quạt sưởi gốm CH-2200 được thiết kế kiểu dáng thẳng đứng, phía bên ngoài là sự hòa quyện 2 màu sắc bắt mắt, xung quanh thân và chân của máy được bao bọc lớp vỏ màu bạc, còn mặt trước của máy được trang bị bởi màu đen, bên trên của mặt trước là màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, phía bên dưới màn hình được thiết kế bởi một lớp lưới nhựa cao cấp siêu bền, không gỉ không gây oxy hóa.Chân đến được thiết kế hình tròn chắc chắn giúp nâng đỡ trạng thái cân bằng của thân máy trong quá trình sử dụng

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 thiết kế sáng trọng, đẹp mắt

Chế độ làm nóng nhanh

Quạt sưởi ấm bằng gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên có tốc độ làm nóng khá nhanh và đều. Quạt có tới 3 chế độ là mát,ấm,nóng để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, chế độ quay tự động với bán kính rộng giúp khoảng không gian nhận nhiệt của máy lớn. Khi hoạt động, quạt cũng không phát sáng nên giúp người dùng dễ ngủ hơn. Quạt cũng có điều khiển từ xa cùng chế độ hẹn giờ từ 1-8 tiếng hỗ trợ người dùng một cách thuận tiện nhất. Quạt có công suất tiêu thụ 2000W cùng công nghệ hiện đại nên giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác.

Độ an toàn cao.

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 sử dụng gốm PTC (Ceraminc) làm nóng nhanh mà an toàn, lại không cần đốt cháy oxy trong phòng nên không gây khó thở, không gây khô da khi hoạt động trong phòng kín. Vào mùa ẩm ướt, máy còn có chức năng hút không khí ẩm để căn phòng trở nên khô ráo và sạch sẽ. Quạt có chế độ tự động ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao nên rất an toàn cho người sử dụng và hệ thống điện, nhất là trong lúc ngủ. Quạt cũng rất thích hợp với những bệnh nhân thấp khớp hay người mới ốm dậy vì không gây nhức mỏi.

Quạt cókhả năng chống cháy cao. Khi đang hoạt động mà bị nghiêng hay rơi, quạt sẽ tự động tắt nguồn để bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng, tránh những tai nạn hay sự cố đáng tiếc và có thể hoạt động bình thường sau khi đặt lại chắc chắn.

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 rất an toàn cho người sử dụng

Giá thành hợp lí

Giá quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-220 chỉ từ 1.750.000 đồng. Đây là mức giá không quá cao cho những chức năng vượt trội cùng thiết kế tinh tế, sang trọng. Chính vì vậy sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để tạo không gian ấm áp cho gia đình mình trong thời gian vừa qua.

Có nên mua quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 không ?

Trên thị trường có rất nhiều loại quạt sưởi ấm cho mùa đông. Tuy nhiên dựa trên những đánh giá trên về quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 chắc hẳn bạn đã có quyết định của riêng mình. Với chúng tôi quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 là sản phẩm rất đáng mua trong mùa đông này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!