Vì sao nên mua quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01 với mẫu mã đẹp mắt, hiện đại, sử dụng bền lâu và sưởi ấm an toàn, hiệu quả sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho mọi gia đình hiện đại. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá các tính năng nổi bật của thiết bị này bạn nhé.

1. Xuất xứ của quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01

Quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01 đến từ thương hiệu Kangaroo nổi tiếng và được nhiều người tin dùng lựa chọn. Quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01 với mẫu mã đẹp mắt, hiện đại, sử dụng bền lâu và sưởi ấm an toàn, hiệu quả sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho mọi gia đình hiện đại.

Máy sưởi gốm KangarooKGCR01 là thiết bị sưởi ấm được sản xuất bởi thương hiệu Kangaroo tại Việt Nam. Máy có thiết kế hiện đại được sản xuất tại Trung Quốc, hỗ trợ công nghệ phát nhiệt Ceramic PTC an toàn, được tích hợp cảm biến hiện đại, công suất mạnh mẽ và an toàn khi sử dụng và là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01
Quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01

2. Ưu điểm của quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01

  • Do sử dụng công nghệ phát nhiệt Ceramic PTC nên không gây tiêu hao oxy, không gây khô da. Máy sưởi gốm KangarooKGCR01 được trang bị công nghệ sưởi ấm Ceramic PTC, ngăn chặn quá trình đốt cháy oxy, đảm bảo an toàn cho hệ hô hấp, không gây khô da.
  • Quạt vận hành không gây tiếng ồn, không phát sáng nên sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.
  • Chế độ sưởi ấm và chế độ chờ đều được cảm biến ECO tự động điều chỉnh dựa trên nhiệt độ của môi trường xung quanh.
  • Ngoài ra, quạt sưởi sẽ tự động vận hành ở tốc độ cao hơn nếu nhiệt độ thấp hơn 18 độ C và sẽ hoạt động với tốc độ thấp hơn nếu nhiệt độ dao động từ 18 đến 22 độ C, đồng thời sẽ hoạt động ở chế độ chờ nếu nhiệt độ cao hơn 22 độ C.
  • Máy sưởi gốm KangarooKGCR01, được trang bị cảm biến ECO có thể tự động điều chỉnh chế độ sưởi ấm
  • Có cảm biến chuyển động phát hiện sự có mặt của người trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nên giảm nhu cầu sưởi ấm và tiết kiệm chi phí điện năng.
  • Máy sưởi gốm KangarooKGCR01 được trang bị cảm biến chuyển động giúp phát hiện bất cứ khi nào có người trong phòng.
  • Quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01 có khả năng làm ấm không gian nhanh chóng với công suất mạnh mẽ 1700W – 2500W cho diện tích 10 – 20 m2.
Quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01
Quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01
  • Quạt sưởi gốm Ceramic Kangaroo này có điều khiển cảm ứng hiện đại và màn hình hiển thị rõ nét. Vì vậy bạn có thể điều chỉnh các tính năng phù hợp một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Bạn có thể dễ dàng kiểm soát thời gian bật quạt sưởi với sự hỗ trợ của chức năng hẹn giờ trên máy sưởi gốm Kangaroo KGCR01.
  • Máy sưởi gốm KangarooKGCR01 có vẻ ngoài trang nhã và khung chắc chắn. Được làm bằng nhựa ABS và PP mang lại độ bền lâu và tuổi thọ cao. Đồng thời giúp hạn chế nứt vỡ và vệ sinh, làm sạch quạt sưởi dễ dàng.
  • Đảm bảo an toàn cho người dùng trong khi sử dụng với sự trợ giúp của chức năng tự động tắt thiết bị trong trường hợp thiết bị trở nên quá nóng hoặc bị rơi.
  • Máy sưởi gốm KangarooKGCR01 đảm bảo an toàn cho người sử dụng với tính năng tự ngắt khi quá nhiệt hoặc vô tình bị rơi.

 

Quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01
Quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01 có mức giá tham khảo 2,8 triệu đồng

3. Nhược điểm của máy sưởi gốm KangarooKGCR01

Dù mang nhiều ưu điểm vượt trội so trên thị trường nhưng quạt sưởi Gốm Ceramic Kangaroo KGCR01 vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Cụ thể là khi nhiệt độ không khí thấp xuống dưới 10 độ C thì khả năng làm ấm phòng của quạt sưởi gốm này sẽ kém hiệu quả hơn so với các dòng quạt sưởi dầu khác.

Ngoài ra, đi kèm với chất lượng thì chiếc quạt sưởi gốm này cũng có mức giá có thể lên đến mức giao động 2,7-3 triệu đồng tùy từng nơi bán.

Hơn nữa, thiết bị này cũng hạn chế về diện tích sưởi ấm phòng. Máy chỉ sưởi ấm hiệu quả những không gian nhỏ 10-15m2. Vì vậy với những gia đình muốn sưởi ấm căn phòng lớn thì có thể tham khảo các dòng quạt sưởi khác để mang lại hiệu quả tối ưu.

Bạn cũng có thể tham khảo một số dòng quạt sưởi khác như: Quạt Sưởi Gốm Ceramic Fujie CH-2200, quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600, quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 với công nghệ Ceramic PTC

Tìm hiểu về máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 với công nghệ Ceramic PTC

Máy sưởi Kangaroo KGFH05 là thiết bị sưởi ấm của dòng thương hiệu Kangaroo - Việt Nam và được sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế hiện đại, và hỗ trợ công nghệ sưởi gốm Ceramic PTC an toàn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình vào mùa đông lạnh.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!