Review smart tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55LS03T với thiết kế mang tính nghệ thuật cao cùng phong cách bài trí mới mẻ hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới cho không gian giải trí của bạn.

Smart Tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03T từng là sản phẩm nằm ở phân khúc cao cấp nhưng nay đã dễ dàng để chúng ta tiếp cận hơn khi giá bán chỉ còn hơn 14 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sự mẫu tivi cao cấp giá phải chăng, có thể đem lại sự mới mẻ cho không gian giải trí của gia đình mình thì Samsung QA55LS03T sẽ là lựa chọn đáng chú ý ở thời điểm này.

1. Thiết kế đẳng cấp mang tầm nghệ thuật của Samsung QA55LS03T

Là dòng tivi cao cấp nên Samsung QA55LS03T có thiết kế rất đẳng cấp, vẻ đẹp của nó không thể chỉ đơn giản dùng hai từ ‘tinh tế’ hay ‘sang trọng’ để mô tả mà phải nói là đã đạt đến tầm ‘nghệ thuật’. Thay vì sử dụng khung kim loại hay nhựa thì Samsung QA55LS03T sử dụng khung viền dày bằng gỗ với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, tạo cảm giác đó không phải là một chiếc tivi, mà là một khung tranh thực vậy.

Smart Tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03T
Samsung QA55LS03T – Tuyệt tác nghệ thuật!

Và cũng như để nhấn mạnh tính nghệ thuật của Samsung QA55LS03T, chân đế đi kèm tivi cũng là loại giá đỡ 3 chân giống như giá đỡ khung tranh mà chúng ta vẫn thấy. Với giá đỡ này, người dùng sẽ có thêm phong cách bài trí mới để tạo sự mới mẻ cho căn phòng, có thể dựng nó ở mọi nơi thay vì chỉ đặt trên mặt bàn.

Smart Tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03T
Khung tranh đa màu sắc, người dùng có thể thay thế dễ dàng bằng khớp nối nam châm

2. Chất lượng hiển thị đỉnh cao

Samsung QA55LS03T có màn hình kích thước 55 inch độ phân giải 4K nên mọi nội dung hiển thị đều sẽ rất sắc nét. Nhưng quan trọng hơn là nó được trang bị đầy đủ công nghệ hỗ trợ hình ảnh hiện đại nhất của Samsung tại thời điểm ra mắt, cho tới tận bây giờ những công nghệ đó vẫn hoạt động rất tốt, đảm bảo người dùng có được chất lượng hiển thị tốt nhất.

Smart Tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03T
Chất lượng hiển thị của Samsung QA55LS03T vô cùng sắc nét và sống động

Đầu tiên chính là công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot giúp tivi có khả năng tái tạo 100% dải màu DCI-P3 mang đến cho người dùng chất lượng khung hình vừa sống động lại vừa có độ tự nhiên, chân thật nhất. Bên cạnh đó công nghệ Quantum HDRHDR10+ sẽ giúp tối ưu hóa từng khung hình, gia tăng độ tương phản để người dùng có thể cảm nhận rõ chiều sâu hình ảnh và có được trải nghiệm xem tốt nhất.

Kế đó sẽ là công nghệ Adaptive Picture tự động điều chỉnh độ sáng và độ tương phản của tivi sao cho phù hợp với môi trường xung quanh dựa vào cảm biến ánh sáng được trang bị trên tivi. Nhờ có công nghệ này mà bất kể người dùng thưởng thức tivi vào ban ngày hay ban đêm sẽ đều có chất lượng hiển thị đồng nhất, không bị hiện tượng quá sáng vào ban ngày hay quá tối vào ban đêm.

Smart Tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03T
Công nghệ hiển thị hiện đại giúp Samsung QA55LS03T tái hiện màu sắc chân thật trong mắt người dùng

Ngoài ra, cũng không thể thiếu công nghệ Supreme UHD Dimming độc quyền trên mẫu tivi QLED Samsung này. Công nghệ này sẽ chia nhỏ hình ảnh thành nhiều phần rồi phân tích từng phần đó ở các khía cạnh màu sắc, độ tương phản và độ nét, sau đó nâng cấp chúng để cho ra những hình ảnh chất lượng nhất.

Smart Tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03T
Bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo AI có tốc độ tính toán và xử lý siêu nhanh

Cuối cùng chính là trái tim của Samsung QA55LS03T, bộ xử lý Quantum 4K. Bằng khả năng tính toán cực kỳ mạnh mẽ, chipset này chính là nền móng để các công nghệ hỗ trợ hình ảnh kể trên phát huy tối đa sức mạnh nhằm tạo ra những khung hình đẹp mắt nhất, hấp dẫn nhất.

3. Âm thanh sống động

Smart Tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03T có hệ thống âm thanh 2 loa, mỗi loa có công suất 20W. Chất lượng âm thanh đầu ra về cơ bản sẽ to và rất rõ ràng, người dùng có thể thưởng thức các nội dung truyền hình một cách thoải mái, không khó khăn gì. Nhưng đối với nhu cầu trải nghiệm cao hơn như xem phim điện ảnh hay nghe nhạc thì như vậy là chưa đủ.

Smart Tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03T
Âm thanh giả lập sống động cân bằng giữa trải nghiệm nghe và nhìn

Do đó Samsung đã trang bị cho QA5LS03T công nghệ Dolby Digital Plus giả lập hệ thống vòm 7.1 kênh để âm thanh khi xem phim hay nghe nhạc có độ trung thực, mạnh mẽ và sống động hơn. Ngoài ra với công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) có khả năng phân tích tiếng ồn môi trường và điều chỉnh âm lượng lời thoại theo hoàn cảnh giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ tình tiết bộ phim nào.

4. Các tính năng thông minh khác

Đầu tiên phải kể đến tính năng Multi View hỗ trợ chia đôi màn hình giúp người dùng xem được nhiều chương trình cùng lúc. Bên cạnh đó, bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng qua một số tính năng như Screen Mirroring, Smart Things hay Tap View. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng remote thông minh một cách dễ dàng.

Smart Tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03T
Hệ điều hành Tizen thân thiện, kho ứng dụng phong phú

Tivi 55 inch này sử dụng hệ điều hành Tizen với giao diện thân thiện, dễ dùng với mọi đối tượng. Bên trong tivi được tích hợp sẵn kho ứng dụng phong phú, đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình bạn.

Và quan trọng nhất, cũng là thứ đặc biệt nhất trên chiếc tivi Samsung 55 inch này, đó là chế độ Art Mode. Khi tắt tivi, chế độ Art Mode sẽ tự động khởi động và hiển thị ở chế độ chờ, người dùng có thể lựa chọn 1 trong 1.200 bức tranh tại Art Store theo phong cách mình thích để biến chiếc tivi này thành một bức tranh nghệ thuật đúng nghĩa tô điểm cho căn phòng.

Smart Tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03T
Samsung QA55LS03T sẽ là một nâng cấp lớn đối với không gian phòng khách, phòng ngủ của bạn

Trên đây là những điểm nổi bật chính của mẫu smart tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03T. Dù là sản phẩm của năm 2020 nhưng đến hiện tại đây vẫn là một trong những mẫu tivi đẳng cấp được nhiều người săn lùng, một phần nguyên do là giá sản phẩm đã được điều chỉnh xuống chỉ còn hơn 14 triệu đồng, dễ dàng tiếp cận hơn. Mặt khác, chất lượng hiển thị của mẫu tivi Samsung 4K này cũng không khác biệt nhiều so với các mẫu tivi 2023, có chăng thì chỉ xếp sau dòng OLED mà thôi. Do đó, trong năm 2023 thì Samsung QA55LS03T vẫn là một lựa chọn rất đáng tham khảo.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!