Có nên mua sữa Nuvi Grow pha sẵn cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nuvi Grow pha sẵn là gì? Có nên mua sữa Nuvi Grow 4 pha sẵn cho bé sử dụng không? Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề này thì thông tin hữu ích sau từ Websosanh.vn sẽ có thể giúp ích cho bạn:

Nếu bạn đang muốn con tăng chiều cao tốt hơn cho con trong giai đoạn vàng từ 2 tuổi trở lên và muốn tiết kiệm chi phí đầu tư hơn khi chỉ cần sử dụng sữa bột công thức nội địa sản xuất thì sữa bột Nuvi Grow của hãng sữa Nutifood nổi tiếng sẽ là một trong những lựa chọn tốt bạn có thể tham khảo.

Đây là dòng sữa tăng chiều cao nội địa của hãng Nutifood được thiết kế theo công thức dành riêng cho trẻ em người Việt Nam. Với công thức Nuvi Power được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển (NNRIS) kết hợp bộ ba dưỡng chất Canxi, Vitamin K2 và Vitamin D3 giúp con cao lớn, khỏe mạnh, thông minh, sữa bột Nuvi Grow 4 900g đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa đang có con phát triển trong độ tuổi lên 2.

Nếu đây là lần đầu bạn nghe tới sữa Nuvi Grow 4 và chưa biết liệu sản phẩm sữa Nuvi Grow pha sẵn có phù hợp với con mình không, nên mua sử dụng cho bé không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Sữa Nuvi Grow pha sẵn dành cho trẻ mấy tuổi?

Theo khuyến cáo của hãng thì không dùng sữa Nuvi Grow 4 pha sẵn cho trẻ dưới 1 tuổi. Do đó, khi có nhu cầu sử dụng sữa Nuvi Grow pha sẵn của Nutifood thì bạn cần lưu ý chỉ nên mua và dùng cho trẻ trên 1 tuổi. Riêng với loại sữa bột công thức Nuvi Grow lon 900g thì được khuyên dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm sữa Nutifood Nuvi Grow pha sẵn được thiết kế dưới dạng bao bì hộp giấy sử dụng 1 lần với 2 loại dung tích chính là:

– Sữa Nuvi Grow pha sẵn 110ml được khuyến cáo nên sử dụng 3 hộp 1 ngày.

– Sữa Nuvi Grow 180ml được khuyến cáo nên sử dụng 2 hộp 1 ngày.

Cả 2 loại sữa hộp Nuvi Grow pha sẵn trên đều được đóng gói theo quy cách 1 lốc 4 hộp, 1 thùng 12 lốc 48 hộp.

Nên sử dụng sữa Nuvi Grow pha sẵn khi không có thời gian pha sữa bột Nuvi Grow 4 900g
Nên sử dụng sữa Nuvi Grow pha sẵn khi không có thời gian pha sữa bột Nuvi Grow 4 900g

Sữa bột Nuvi Grow có tốt không?

Để biết sữa Nuvi Grow pha sẵn có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn soi thành phần và công dụng chính của sản phẩm này thật chi tiết:

1. Thành phần sữa Nuvi Grow pha sẵn

Thành phần sữa Nuvi Grow pha sẵn bao gồm: nước, sữa bột 9%, đường sucrose, chất béo sữa, chất béo thực vật, chất xơ thực phẩm (FOS/Inulin), chất ổn định (466, 460i, 407, 471), hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, Lysin, DHA từ dầu cá, cholin, 2′-Fucosyllactose (2′-FL), taurin, hỗn hợp vitamin và khoáng chất (A, D3, C, E, K1, K2, B1, B3, B5, B6. B12. Biotin, acid folic, kẽm oxyd, kali iodid), lutein, có chứa sữa. Không sử dụng chất bảo quản.

Bảng thành phần sữa Nuvi Grow
Bảng thành phần sữa Nuvi Grow

2. Công dụng sữa Nuvi Grow pha sẵn

Với bảng thành phần đầy đủ dinh dưỡng và có nhiều dưỡng chất tốt cho trẻ, sữa Nuvi Grow pha sẵn có các công dụng chính sau:

– Giúp trẻ tiêu hóa tốt, nhuận trường nhờ thành phần chất xơ FOS/Inulin từ đó tăng cân đều đặn.

– Bổ sung các khoáng chất Canxi, vitamin D3 và K2 giúp phát triển hệ xương chắc khỏe, tăng chiều cao tối ưu.

– Là thức uống dinh dưỡng giúp cung cấp năng lượng tức thì giúp bé nhanh chóng trở lại với các hoạt động vận động liên tục trong ngày.

Giá sữa Nuvi Grow pha sẵn bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Nuvi Grow pha sẵn 110ml đang bán ra trung bình khoảng 29.000 vnđ/ lốc 110ml. Giá 1 thùng sữa Nuvi Grow pha sẵn 110ml dao động trong khoảng từ 329.000 vnđ – 349.000 vnđ/ thùng 48 hộp. Còn giá sữa Nuvi Grow pha sẵn 180ml bán ra trung bình khoảng 39.000 vnđ/ lốc và 479.000 vnđ/ thùng 48 hộp.

Giá sữa Nuvi Grow pha sẵn bao nhiêu tiền?
Giá sữa Nuvi Grow pha sẵn bao nhiêu tiền?

Có nên mua sữa Nuvi Grow pha sẵn cho bé dùng không?

Với mức giá sữa Nuvi Grow pha sẵn trên thì chúng ta dễ dàng thấy được, mức giá này khá tương đồng với các loại sữa bột pha sẵn khác cho bé đang được bán trên thị trường trong nước. Bên cạnh đó, sữa Nuvi Grow khuyến mãi rất nhiều không chỉ có chương trình giảm giá thường xuyên mà còn tặng thêm hộp cùng dung tích khi mua 2 lốc sữa tùy chính sách bán lẻ tại các điểm bán nên khá thu hút được các mẹ bỉm quan tâm.

Dựa trên những phân tích trên thì sữa Nuti Grow pha sẵn của Nutifood hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn đáng tham khảo dành cho con trải nghiệm. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt nhất, bạn nên tìm mua sản phẩm tại các điểm bán uy tín nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!