Có nên mua sữa rửa mặt Bách Y Sâm không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Bách Y Sâm là dòng sữa rửa mặt 3 trong 1 được đánh giá cao về khả năng làm sạch và dưỡng da siêu tinh khiết.

Sữa rửa mặt Bách Y Sâm là dòng mỹ phẩm thiên nhiên được chiết xuất từ các loại thảo dược quý, giúp chăm sóc da từ sâu bên trong mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dòng sản phẩm này là thương hiệu của Việt Nam nên vẫn còn nhiều người băn khoăn liệu nó có thực sự tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng sữa rửa mặt này. 

Chi tiết dòng sản phẩm sữa rửa mặt Bách Y Sâm

Sữa rửa mặt Bách Y Sâm làm sạch và điều trị nám da
Sữa rửa mặt Bách Y Sâm làm sạch và điều trị nám da

Tại sao bạn cần sử dụng sữa rửa mặt Bạch Linh Bách Y Sâm?

Nám da là vấn đề khiến nhiều chị em trong độ tuổi từ 25-40 quan tâm nhất. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu mỹ phẩm Bạch Linh cho ra đời dòng sữa rửa mặt vừa có thể trị nám da, vừa hỗ trợ điều trị các vấn đề về da khác như mụn. Có thể nói đây là dòng sữa rửa mặt tích hợp nhiều công dụng nhất trên thị trường hiện nay. Vì ngoài làm sạch da, trị nám, trị mụn sản phẩm còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho da bạn. 

Thành phần sữa rửa mặt  Bạch Linh Bách Y Sâm

Thành phần sữa rửa mặt Bạch Linh Bách Y Sâm
Thành phần sữa rửa mặt Bạch Linh Bách Y Sâm

Sữa rửa mặt Bách Y Sâm là dòng sản phẩm làm sạch da mặt được bào chế từ các thành phần thiên nhiên có tác dụng làm sạch cũng như cung cấp thêm một số các dưỡng chất cần thiết cho da. So với các dòng sữa rửa mặt khác trên thị trường thì dòng sữa này có ưu điểm nổi bật chính là được sản xuất từ thiên nhiên nên cực kì lành tính và an toàn cho người sử dụng. 

Sản phẩm chiết xuất từ 10 loài hoa quý mang đến mùi thơm nhẹ và dễ chịu cho người sử dụng. Thành phần sản phẩm nói không với các chất như chất bảo quản và paraben.

Các thành phần chính của sản phẩm gồm: 

  • Water
  • Sodium lauryl sulfate
  • Aloe Vera Callus
  • Extract
  • Cetyl Alcohol
  • Ceteareth-20

Công dụng của sữa rửa mặt Bạch Linh Bách Y Sâm

Sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da vô cùng hiệu quả nhờ có tác dụng của các hoạt chất ngăn ngừa lão hóa ở độ tuổi từ 25 trở đi. 

Dòng sản phẩm này được đánh giá là diệt khuẩn cực kì tốt nhờ ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả với chức năng làm sạch da đã được kiểm chứng. 

Nhờ chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên chủ yếu là tinh dầu thực vật cao cấp nên không làm mất đi độ ẩm vốn có cho da của bạn. Lấy lại được làn da căng mịn tự tin xuất hiện trước mặt mọi người. 

Cơ chế tạo bọt tự nhiên chính là điểm mạnh của dòng sản phẩm này. 

Sữa rửa mặt Bạch Linh Bách Y Sâm có độ pH=5 nên hoàn toàn không làm mất nước trong bề mặt da, hỗ trợ đàn hồi và căng mịn cho da. 

Nếu các dòng sữa rửa mặt khác sau khi sử dụng bạn cần sử dụng thêm toner, thì với dòng sữa rửa mặt này bạn hoàn toàn không cần làm thêm bước này. Đây chính là điểm tuyệt vời của dòng sữa rửa mặt này. 

Chỉ với 3 phút mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe làn da mình với mọi người. 

Giá bán của dòng sản phẩm sữa rửa mặt Bạch Linh Bách Y Sâm

Giá bán của sữa rửa mặt Bạch Linh Bách Y Sâm
Giá bán của sữa rửa mặt Bạch Linh Bách Y Sâm

Sữa rửa mặt Bạch Linh Bách Y Sâm hiện đang được bày bán với khá nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, giá bán của các chai sữa rửa mặt này đều dao động từ 400,000 – 600,000 đồng. Đây là mức giá khá phù hợp với công dung mà sản phẩm này mang lại, có thể nói đây chính là dòng sữa rửa mặt “3in1” được sử dụng nhiều nhất trong các tiệm spa làm đẹp trên toàn quốc. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn nên chọn mua ở thương hiệu uy tín để an toàn cho da mặt của mình nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa rửa mặt Bách Y Sâm có tốt không?

Review sữa rửa mặt Bách Y Sâm có tốt không?

Sữa rửa mặt Bách Y Sâm tinh chất từ thiên nhiên giúp làn da sạch sâu, tái tạo tế bào mới, căng mịn và hồng hào hơn trông thấy. Cùng tìm hiểu dòng sản phẩm làm sạch mặt này trong bài viết dưới đây. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!