Có nên mua sữa tắm Arau dạng túi không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Arau dạng túi là một phiên bản tiện lợi và tiết kiệm của sữa tắm Arau Baby. Hiện giá sữa tắm Arau dạng túi 400ml đang dao động trong khoảng từ 110.000 vnđ - 180.000 vnđ/ tùy màu.

Sữa tắm Arau dạng túi là gì?

Có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản, sữa tắm Arau dạng túi là một phiên bản tiện lợi và tiết kiệm của sữa tắm Arau Baby. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản và được Công ty TNHH Thế Giới Tuổi Thơ SnB phân phối chính hãng tại Việt Nam. Về công thức, thành phần thì sữa tắm Arau dạng túi không khác gì so với sữa tắm Arau dạng chai 450ml, đều có thành phần từ thảo mộc thiên nhiên, không hóa chất, phụ gia, không chất bảo quản, tạo mùi nên rất an toàn, lành tính và phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất của bé.

Sữa tắm Arau dạng túi màu hồng dung tích 400ml
Sữa tắm Arau dạng túi màu hồng dung tích 400ml

Sữa tắm Arau dạng túi có mấy loại?

Tương tự như sữa tắm Arau dạng chai, sữa tắm Arau dạng túi có 2 loại chính là sữa tắm Arau hồng và cam trong đó:

  • Sữa tắm Arau dạng túi hồng có chứa thành phần giữ ẩm, kháng khuẩn được chiết xuất từ lá cây hương thảo. Loại này có mùi thơm nhẹ dịu và được khuyên dùng cho trẻ sơ sinh từ 0 – 2 tuổi.
  • Sữa tắm Arau dạng túi màu cam ngoài thành phần lá hương thảo còn được bổ sung thêm tinh dầu vỏ cam và 20% thành phần dưỡng ẩm cho da giúp da luôn mềm mịn với mùi cam nhẹ dịu. Sản phẩm được khuyên dùng cho các bé sơ sinh dưới 1 tuổi.
Có nên mua sữa tắm Arau dạng túi không?
Sữa tắm Arau dạng túi có 2 loại chính là sữa tắm Arau hồng và sữa tắm Arau cam với 1 loại dung tích 400ml

Về dung tích thì sữa tắm Arau dạng túi chỉ có duy nhất một loại dung tích 400ml. Khi mua chai 450ml bạn sẽ luôn được khuyến khích nên mua thêm dạng túi 400ml để sử dụng tiện lợi khi dùng hết dạng chai.

Giá sữa tắm Arau dạng túi bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Arau dạng túi 400ml đang dao động trong khoảng từ 110.000 vnđ – 180.000 vnđ/ tùy màu. Để mua sữa tắm Arau dạng túi giá tốt nhất bạn nên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua.

giá sữa tắm Arau dạng túi 400ml đang dao động trong khoảng từ 110.000 vnđ - 180.000 vnđ/ tùy màu.
Giá sữa tắm Arau dạng túi 400ml đang dao động trong khoảng từ 110.000 vnđ – 180.000 vnđ/ tùy màu và nơi bán.

Có nên mua sữa tắm Arau dạng túi không?

Hiện trên thị trường, giá sữa tắm Arau dạng chai 450ml đang dao động trong khoảng từ 155.000 vnđ – 210.000 vnđ/ chai tùy màu, tùy nơi bán. Mức giá này không hề đắt hơn so với việc mua sữa tắm Arau dạng túi tiện lợi nên số lượng người tiêu dùng chọn mua sữa tắm Arau dạng túi để tiết kiệm hơn trên thực tế là rất ít.

Mặt khác, chai sữa tắm Arau Baby được thiết kế với cơ chế tạo bọt tiết kiệm và thuận tiện cho một lần tắm nên tỉ lệ người tiêu dùng vẫn chọn mua chai sữa tắm Arau cao hơn dạng túi tiện lợi. Theo đánh giá từ người tiêu dùng thì họ mua combo sữa tắm Arau Baby dạng túi kèm chai là để sử dụng được lâu hơn và hay được khuyến mãi nên tiết kiệm hơn được một chút.

Xét về khía cạnh chất lượng thì khoảng hơn 60% người dùng đã sử dụng sữa tắm thảo mộc Arau đều cho đánh giá hài lòng ở khả năng làm sạch, mùi hương của sản phẩm. Dù hãng cam kết sản phẩm không gây kích ứng da, tuy nhiên số ít người tiêu dùng vẫn phản ánh tình trạng con bị kích ứng da khi dùng sản phẩm nên đã ngưng sử dụng ngay khi có dấu hiệu.

Việc nên mua sữa tắm Arau dạng túi hay không là tùy vào sở thích của mỗi người tuy nhiên, qua những phân tích chi tiết trên có thể thấy việc đưa ra sản phẩm sữa tắm Arau dạng túi chưa thực sự hấp dẫn người tiêu dùng lựa chọn và người dùng chỉ mua dạng túi theo combo khi được khuyến nghị hoặc có giảm giá khi mua combo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!