Có nên mua tivi Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân liệu có nên mua Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

1. Giá Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 bao nhiêu tiền hiện nay?

Theo dữ liệu từ Websosanh hiện giá bán của Google tivi Coocaa 4k 55 inch 55Y72 rẻ nhất từ 7,99 triệu đồng. Mức giá này đã rẻ hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết của tivi và cũng là một trong những chiếc smart tivi 55 inch 4k có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh mức giá bán rẻ thì dòng smart tivi Coocaa 55 inch 4K này cũng sở hữu nhiều tính năng hiện đại ấn tượng.

2. Review những tính năng nổi bật của Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72

Những đặc điểm của Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72
Những đặc điểm của Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72

Bên cạnh mức giá bán rẻ thì chiếc Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 cũng sở hữu những đặc điểm tính năng thuộc hàng hiện đại trong phân khúc giá bán:

Về thiết kế 

Xét về thiết kế của model Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 thì sở hữu một kiểu thiết kế đơn giản, liền mạch. Màn hình của tivi Coocaa 55 inch này được thiết kế tràn viền với các viền cảnh cực mỏng điều này giúp tivi có được bề ngoài hiện đại và dễ dàng phù hợp với bất kỳ không gian sống từ hiện đại cho tới đơn giản.

Mặt lưng của smart tivi 4k Coocaa này được thiết kế với chất liệu kim loại giúp tivi luôn cứng cáp, bền bỉ và khả năng tản nhiệt được tốt hơn. Phần thân máy trông cũng cao hơn và rất chắc chắn. Tivi được thiết kế để bàn hoặc treo tường tiện lợi.

Về hình ảnh

Dòng tivi Coocaa 55 inch 55Y72 được tích hợp độ phân giải 4K mang tới khả năng hiển thị với độ chi tiết hình ảnh tốt, sắc nét ấn tượng. Ngoài ra, hãng Coocaa đã trang bị cho smart tivi 55 inch này bộ xử lý hình ảnh Chameleon Extreme 2.0. Thêm vào đó là những công nghệ như HDR 10 và HLG mang đến một màn hình tivi với độ phân giải cao, hình ảnh luôn rõ ràng, sống động nhất. 

Tivi được trang bị những công nghệ hình ảnh sắc nét, sống động nhất
Tivi được trang bị những công nghệ hình ảnh sắc nét, sống động nhất

Thêm vào đó, mẫu Google tivi Coocaa 55 inch này cũng được trang bị các công nghệ như: công nghệ Eye Care TV giúp bảo vệ mắt cho người xem, công nghệ Filmmaker Mode đặc biệt sẽ giúp hạn chế tối đa được ánh sáng xanh chống mỏi mắt, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Về âm thanh

Là một phiên bản tivi giá rẻ nhưng bạn cũng được trải nghiệm những âm thanh vô cùng tuyệt vời nhất. Tivi Coocaa 55Y72 sở hữu công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus cho phép người dùng có được những trải nghiệm xem tivi như trong rạp chiếu phim. Thêm vào đó, model tivi này còn được trang bị  hai loa Monomer có công suất 10W giúp đem đến chất âm rõ ràng và phong phú nhất.

Âm thanh ấn tượng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời thú vị cho người dùng
Âm thanh ấn tượng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời thú vị cho người dùng

Hệ điều hành

Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 được trang bị hệ điều hành mới nhất của Google Tivi Android 11. Hệ điều hành với giao diện thân thiện dễ sử dụng. Thêm vào đó là nhiều ứng dụng xem truyền hình tuyệt vời giúp nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng.

Ngoài những vấn đề nêu trên tivi còn được trang bị nhiều tiện ích:  có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi thông qua Bluetooth 5.1 một cách dễ dàng nhất. Với một khả năng kết nối hai chiều giúp cho người dùng có thể phát điện thoại lên tivi một cách dễ dàng. Không thể thiếu được là khả năng điều khiển giọng nói từ xa dễ dàng thuận tiện nhất.

3. Có nên mua tivi Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72?

Từ những thông tin trên đây có thể thấy rằng, với mức giá chỉ 8 triệu đồng, người sử dụng đã có thể sở hữu một chiếc Google tivi với màn hình 55 inch 4K thì rõ ràng là lựa chọn rất đáng tiền.

Cùng với đó, chiếc tivi 55 inch này cũng được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại thú vị cho người sử dụng được tận hửng những chương trình giải trí ấn tượng hàng đầu. Do đó, nếu như bạn đang cần mua một smart tivi 55 inch 4K giá rẻ thì chắc chắn model Coocaa 55Y72 sẽ là lựa chọn đáng tiền dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!