Có nên mua Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 là chiếc tivi mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Sở hữu độ phân giải 4K sắc nét, màn hình 70 inch bạn sẽ được đắm chìm trong cảnh quan thực tế chưa từng thấy trước đây.

Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với màn hình siêu rộng. Với thiết kế này bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác chân thực, lôi cuốn và hấp dẫn trên từng thước phim. Chiếc tivi này sẽ mang đến trải nghiệm giải trí vô cùng đẳng cấp trong mọi nội dung khi được trang bị  màn hình 70 inch cực lớn, kết hợp cùng công nghệ hình ảnh sắc nét và khả năng trình diễn âm thanh với công suất 20W ấn tượng. Đồng thời chúng cũng được tích hợp các tính năng vô cùng đặc biệt giúp nâng cao hiệu quả người dùng.

Thiết kế

Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 là một hãng tivi có thể nói là gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế vô cùng sang trọng. Không chỉ sở hữu kích thước 70 inch siêu lớn chiếc tivi này còn được chế tác màn hình không khung viền hiện đại giúp không gian nội thất ngôi nhà của bạn được nâng tầm một cách hiệu quả. Với kích thước lớn như vậy tivi rất phù hợp để đặt ở những khuôn viên lớn như: phòng hội nghị, trung tâm thương mại,…

Chân đế tivi được thiết kế theo kiểu chữ V úp ngược giúp tivi được cố định trên kệ tủ hoặc mặt bàn dễ dàng mà vô cùng chắc chắn. Tuy thiết kế này không phải là mới mẻ so với các dòng tivi khác trên thị trường hiện nay nhưng với thiết kế chân mảnh liền mạch với màn hình sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và tổng thể cho sản phẩm.

Tivi Coocaa 4K được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: Cổng kết nối Internet(LAN, wifi), USB, cổng nhận âm thanh(HDMI), cổng xuất âm thanh Composite, cổng nhận âm thanh và hình ảnh,…

Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72

Chất lượng hình ảnh

Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 được trang bị công nghệ cải tiến hình ảnh hiện đại theo chuẩn HDR10 và HLG  với khả năng tăng cường độ sáng và tương phản trong khung hình.

Thay vì chỉ sử dụng 8 bit màu thông thường thì công nghệ HDR10 sử dụng 10 bit cho phép dải màu được hiển thị rộng hơn, chi tiết hơn giúp người dùng cảm nhận được những khung hình vô cùng độc đáo và sinh động qua từng thước phim.

Công nghệ Filmmaker Mode – cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem phim chuẩn điện ảnh ngay tại ngôi nhà của mình.

Ngoài ra Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 còn sở hữu chất lượng hình ảnh với các bóng đèn hoạt động một cách đặc biệt giúp giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt phát ra trong dải tần 415-455mm. Điều này giúp làm dịu mắt và giúp mắt thoải mái khi xem trong thời gian dài.

Hơn nữa, tivi còn có khả năng giảm độ nhấp nháy màn hình giúp người xem tránh được tác hại từ ánh đèn flash phát ra không có lợi cho đôi mắt người dùng.

Bên cạnh màn hình ánh sáng xanh yếu và không đèn flash thì tivi cũng đem đến những phương pháp tốt hơn để bạn có thể thưởng thức chương trình yêu thích mà vẫn bảo vệ được đôi mắt của chính mình một cách tốt nhất, đó chính là nhờ các chế độ hiển thị khác nhau một cách phù hợp.

Việc áp dụng công nghệ Night Mode (chế độ ban đêm), Auto Volume Control ( chế độ điều khiển tự động) và Eye Protection Mode ( chế độ bảo vệ mắt) sẽ bảo vệ người dùng và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72

Chế độ âm thanh

Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 với khả năng nâng cấp chất lượng âm thanh thường thành âm chất lượng âm thanh vòm ảo sẽ giúp không gian âm nhạc của bạn được nâng cấp ngay tại căn phòng giúp bạn có thể cảm nhận được bữa tiệc âm thanh ngay tại ngôi nhà của mình theo đúng chuẩn 5 sao.

Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72

Hệ điều hành

Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 sử dụng hệ điều hành Google TV  cho phép bạn trải nghiệm kho tài nguyên với hơn 700.000 bộ phim cùng các kênh truyền hình hấp dẫn khác một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, chúng còn còn có thể tìm kiếm những chương trình theo đúng sở thích một cách nhanh hơn nhờ những đề xuất đã được cá nhân hoá.

Chế độ đặc biệt

Filmmaker Mode – Chế độ nhà làm phim là một trong những công nghệ hiện đại được trang bị trên Tivi Coocaa 4K nhằm mục đích cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem chuẩn điện ảnh ngay tại nhà của mình. Chúng hoạt động bằng cách loại bỏ các hiệu ứng xử lý hậu kỳ, giúp những cảnh phim được diễn tả đúng với những ý định mà đạo diễn muốn truyền tải đến cho khán giả và giúp họ cảm nhận được cảm giác chân thật nhất.

Có nên mua Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 hay không?

Tổng kết lại, Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 thực sư là một lựa chọn tuyệt vời đối với đại đa số gia đình Việt hiện nay. Thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn sở hữu màn hình 70 inch siêu rộng khiến ai cũng phải trầm trồ, thích thú. Chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!