Có nên mua và sử dụng máy xay thịt Lock&Lock không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt Lock&Lock là một lựa chọn đáng cân nhắc khi tìm mua về dòng sản phẩm này! Cụ thể hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé.

Máy xay thịt là một sản phẩm vô cùng tiện dụng được chị em nội trợ yêu thích sử dụng để xay nhuyễn thịt nhằm giúp việc chế biến thức ăn thêm dễ dàng. Nhưng  thị trường ngày nay, máy xay thịt thì đang được sản xuất ngày càng nhiều nên chắc hẳn nhiều chị em cũng băn khoăn không biết liệu máy xay loại nào mới thật sự tốt. 

Máy xay thịt lock&lock cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc đấy! Cụ thể hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm máy xay thịt lock&lock này nhé!

Máy xay thịt là gì?

Máy xay thịt là máy dùng để xay thịt, chuyên xay nhỏ các loại thịt như thịt lợn, thịt gà, tôm cua, cá… với công suất lớn, tốc độ cao thay vì sử dụng dao băm thông thường. Sản phẩm có chức năng nghiền, xay đều, mịn, nhuyễn các loại thịt và thực phẩm liên quan đến thịt, đáp ứng yêu cầu sử dụng tiện lợi và an toàn.

Cấu tạo của máy xay thịt gồm 2 bộ phận chính tách riêng nhau:

  • Phần máy xay
  • Phần bình xay: có những lưỡi dao làm bằng inox hoặc kim loại không gỉ, có độ sắc bén  đủ để xay nhuyễn thịt

Hai phần có thể dễ dàng tháo rời giúp việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn.

Máy xay thịt Lock&Lock EJM171
Máy xay thịt Lock&Lock EJM171

Có bao nhiêu loại máy xay thịt hiện nay?

Hiện nay, trên thị trường có hai loại máy xay thịt phổ biến sau:

1. Máy xay thịt bằng tay

Đây là dòng máy có cấu tạo đơn giản và hoạt động không cần nguồn điện, người sử dụng phải để máy kẹp vào cạnh bàn làm điểm tựa để xay thịt. 

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản và dễ sử dụng.
  • Không tiêu tốn điện năng tiêu thụ.
  • Giá thành rất rẻ.

Nhược điểm:

  • Công suất rất nhỏ nên cho hiệu suất tương đối thấp.
  • Thịt khi xay ra không được nhuyễn như những dòng máy khác.
Máy xay thịt bằng tay
Máy xay thịt bằng tay

2. Máy xay thịt bằng điện chuyên dụng

Bao gồm các dòng máy xay thịt, máy xay thực phẩm, máy xay sinh tố đa năng. Bạn đang chọn mua máy xay thịt gia đình loại nào tốt thì đây là dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Ưu điểm:

  • Công suất máy thường lớn hơn 300W
  • Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ
  • Ngoài chức năng xay thịt, cá máy xay thịt đa năng còn có thể xay rau củ, trái cây…

Nhược điểm:

  • Giá thành đắt hơn loại máy xay thịt bằng tay,

Ưu điểm máy xay thịt lock&lock

Lock&Lock là thương hiệu uy tín tại Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng và các sản phẩm chuyên dùng cho trẻ em. Trong quá trình phát triển, Lock&Lock không ngừng đem đến người dùng những sản phẩm chất lượng và tiện dụng. 

Ưu điểm máy xay thịt lock&lock
Ưu điểm máy xay thịt lock&lock

Máy xay thịt Lock&Lock là một trong những máy móc gia dụng được ưa chuộng, bởi những ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Thiết kế: sản phẩm có thiết kế tinh tế, bề mặt nhẵn bóng mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó sản phẩm được làm bằng chất liệu cực “xịn”, gia công từ thủy tinh cao cấp và thép không gỉ.
  • Cơ chế hoạt động : Máy xay thịt Lock&Lock này hoạt động bằng điện và nó có phần dây gắn liền trực tiếp với thân máy. Công suất 350W kết hợp lưỡi dao bền nên khả năng xay của máy khá mạnh và nhanh
  • Dung tích lớn: Máy có dung tích đủ lớn có thể xay được khối lượng lớn thức ăn
  • Máy xay nhẹ nhàng, êm ái
  • Có độ bền cao
  • Sử dụng dễ dàng, chỉ cần ấn nút

Giá các loại máy xay thịt Lock&Lock

Lock&Lock cho ra mắt nhiều hơn một loại máy xay thịt, mỗi máy có thông số riêng nên có giá thành khác nhau, cụ thể hơn, chúng tôi đã liệt kê dưới đây.

1. Máy Xay Thịt Lock&Lock EJM161BLK

Dù dung tích 1,2 lit nhỏ hơn so với các “anh chị em” cùng hãng nhưng lưỡi xay của Lock&Lock EJM161BLK được thiết kế vô cùng chuẩn xác, khả năng nhồi và đảo thịt  tốt nên có thể xay được khối lượng thịt lớn hơn so với chiều cao của lưỡi, giảm nhiệt độ sinh ra do ma sát trong quá trình xay nên hạn chế làm hỏng  thực phẩm. Công suất của máy cũng khá lớn khoảng 350W. Chất liệu máy từ thép không gỉ, thủy tinh, ABS. Giá của sản phẩm này khoảng 900.000 đồng 

2. Máy Xay Thịt Cối Inox Lock&Lock EJM172

Máy Xay Thịt Cối Inox Lock&Lock EJM172
Máy Xay Thịt Cối Inox Lock&Lock EJM172

Với dung tích cối là 2 lit, lòng cối sâu, sản phẩm này có thể dùng để xay thịt và rau củ, đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng. Ngoài ra,máy Xay Thịt Lock&Lock EJM172 còn được trang bị cối xay Inox 304 , độ bền cao, chịu lực tốt, không chứa chất độc hại, an toàn cho người dùng khi sử dụng. Giá thành sản phẩm này khoảng 1 triệu đồng.

3. Máy xay thịt Lock&Lock EJM171

Máy xay EJM171 có dung tích 2 lít làm từ chất liệu thép không gỉ, thủy tinh, ABS bền bỉ. Công suất hoạt động của máy là 300W, bạn có thể vận hành máy đơn giản chỉ với 1 nút ấn, không chỉ xay nhuyễn được thịt mà còn xay được hoa quả rất nhanh chóng và tiện lợi. Giá thành sản phẩm khoảng 760.000 đồng

Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ có thêm thông tin về máy xay thịt Lock&Lock và đưa ra quyết định thật phù hợp cho bản thân nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!