Có nên mua xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 là dòng xe chinh phục được trái tim khách hàng nhờ kiểu dáng thể thao, động cơ mạnh mẽ và giá bán hợp lý.

1. Xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 giá bao nhiêu?

Theo giá bán được công bố tại các đại lý, mức giá của xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 thấp nhất 14 triệu đồng. Một vài đại lý bán ra với mức giá 15-16 triệu đồng. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là hãy tận dụng thời điểm dịch bệnh để mua xe bởi đây là khoảng thời gian các hãng xe điện sẽ chạy nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nhằm kích thích nhu cầu mua sắm xe cho con em mình. 

xe máy điện Osakar Xmen Hunter

2. Có nên mua xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 không?

Nếu bạn chỉ cần một mẫu xe di chuyển trong điều kiện đường phố và không phải đi quãng đường quá xa, xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 chắc chắn là mẫu xe điện phù hợp. Đặc biệt đối với các bạn học sinh cấp 3 mong muốn mua xe với mục đích di chuyển tới trường thì đây là con xe sinh ra để dành cho các bạn. Mẫu xe này đặc biệt thích hợp với những bạn cá tính và yêu thích phong cách thể thao hiện đại. 

3. Đánh giá xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021

3.1. Đánh giá thiết kế xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021

Phần mặt nạ trước của xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 được thiết kế rất đặc biệt và khác biệt so với những con xe điện Xmen đời trước. Mặt nạ trước của co xe điện này có hơi hướng giống với mặt trước của xe máy Yamaha Exciter 150. Phần rìa mặt nạ xe được thiết kế gồ hơn tạo cho con xe ngoại hình cơ bắp hơn hẳn. Nếu để ý kỹ, các bạn sẽ thấy phần đuôi sau và sàn để chân của xe có thiết kế tương tự như những con Xmen đang có trên thị trường. 

Xe được trang bị hai đèn cầu xenon giúp cho người dùng có thể dễ dàng di chuyển vào ban đêm. Ngay bên cạnh hai đèn cầu là cụm xi nhan thiết kế cân đối, không bị lộ ra ngoài quá nhiều cũng như không giấu quá sâu vào bên trong. Điều này giúp con xe hạn chế sự cố gẫy đèn khi va quẹt xe, đặc biệt là khi để xe trong hầm gửi xe. 

Mặt đồng hồ của xe hiển thị các thông số như tốc độ hiện tại cũng như vận tốc và quãng đường xe di chuyển được. 

xe máy điện Osakar Xmen HunterXe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 có phần yên xe được thiết kế kéo dài giúp cho việc chở đôi được thoải mái. Yên xe cũng có độ êm ái cao khi làm bằng chất liệu cao su và da nhân tạo. Dung tích cốp xe tương đối lớn cũng là một điểm lợi thế của con xe này. 

3.2. Đánh giá trang bị an toàn xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021

Xe sử dụng lốp có kích thước lớn 90/90-12 giúp cho con xe bám đường hơn và di chuyển an toàn hơn ở tốc độ cao. Mâm xe được thiết kế 3 chấu, đồng thời mâm xe đã thiết kế riêng mâm xe cho con xe này khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe điện khác trên thị trường.  Bộ vành đúc của xe được thiết kế rất thời trang và có độ bền cao. Ở tâm của bánh trước xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 là hệ thống phanh đĩa kích thước lớn tương tự như phanh đĩa trên những con xe máy và phanh tang trống ở bánh sau. Đồng thời xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 còn được trang bị bộ giảm xóc chịu lực giúp con xe giữ được độ êm ái khi đi qua những cung đường xóc. 

3.3. Đánh giá động cơ xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021

Bình ắc quy 5 bình 60V-20Ah của xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 được đặt ở phía dưới sàn để chân. Xe có thể đi được quãng đường tối đa lên tới 80km cho một lần sạc.  Xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 sử dụng động cơ điện không chổi than cho công suất tối đa 1200W. Về khả năng vận hành của con xe điện này cũng tương đối ấn tượng khi vận tốc được hãng công bố là 40-50km/h. Thời gian sạc đầy bình là tương đối lâu, trong khoảng từ 10-12h. 

xe máy điện Osakar Xmen HunterNhư vậy, xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 là mẫu xe không hề thua kém bất cứ đối thủ nào trong cùng phân khúc trên thị trường. Đây hứa hẹn là mẫu xe điện xuất hiện nhiều trên đường phố trong thời gian tới. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!